Đừng do dự khi tấn công kẻ thù của con. Đó là lời mẹ cậu nói khi dạy cậu cách sử dụng kiếm. Nadia khá lập dị khi nói đến kiếm thuật, nghiêm khắc nhưng lại dịu dàng khi dạy cậu. Cậu có thể dễ dàng cầm kiếm, đỡ đòn và tấn công khi đấu tay đôi với bà. Cậu là niềm tự hào và là niềm vui của bà. Đứa con trai thần đồng có thể thành thạo bất cứ thứ gì chỉ trong vài tháng.
Orpheus là một "con trai của mẹ" theo như cách mọi người thường nói. Cậu sẽ làm bất cứ điều gì cho mẹ mình. Nadia đã bảo cậu chiến thắng trong Giải đấu Tam Pháp Thuật và cậu đã giành chiến thắng - mang về cho bà một chiếc cúp và vinh quang. Lòng tham của cậu trong kiếp sống này khác biệt. Cậu muốn nắm cả thế giới trong tay và trao tặng nó cho mẹ mình, quỳ gối trước bà như một tín đồ trước thần thánh. Nếu không thể có được thế giới, cậu sẽ hủy diệt nó cho đến khi tất cả đều quỳ lạy trước mẹ mình.
Cậu không biết nỗi ám ảnh của mình bắt nguồn từ đâu, có lẽ là vì dòng máu Black chảy trong huyết quản. Sự điên cuồng của một gia đình như vậy đã nhuốm vào linh hồn cậu từ kiếp sống là Arcturus Black - nó được củng cố khi thức dậy với tư cách là Orpheus. Cậu đổ lỗi cho sự điên rồ vì lòng tham kỳ quặc muốn biến mẹ mình thành một vị thánh, một vị thần.
Nếu Nadia sinh cho cậu một người em, cậu ta sẽ hoàn toàn giống với Arcturus. Một người sẽ làm bất cứ điều gì cho họ. Cho dù đó là vàng, kim cương, hay thậm chí là máu và nước mắt, cậu ta sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho những người anh chị em mà mẹ đã sinh ra cho cậu. Nhưng cậu ta là con một và không bao giờ cần phải chia sẻ sự quan tâm của mình, cũng không phải chia sẻ sự quan tâm của mình với mẹ. Cậu ta đã trở nên độc chiếm, hoang tưởng về bất kỳ ai có ý định cướp bà khỏi cậu.
Cậu tỉnh dậy trong kiếp sống thứ mười ba của mình và sau đó cậu đang ngồi trên khán đài cao nhất của sân vận động. Khi những tia sáng màu đỏ và xanh lá mờ nhạt lướt qua trong không trung, Harry tập trung hơn vào việc Nikolai đang vặn vẹo trên ghế của mình, cố gắng hết sức để không hét tên Krum để cổ vũ.
Nikolai Markov, cậu bé có thể là em trai của cậu.
Nếu như em được sinh ra, cậu nghĩ khi liếc nhìn Nikolai và Nadia. Anh sẽ không cho phép bản thân chết và chỉ đứng nhìn nước Anh bị hủy diệt. Cậu sẽ giữ đúng lời của mình. Cậu không quan tâm nếu nước Anh bị Chúa Tể Hắc Ám kéo xuống. Cậu sẽ tóm lấy bản thể kia của mình, Sirius, và có lẽ cả Remus và chạy trốn sang Nga. Họ sẽ được an toàn và nước Anh sẽ do một tên bạo chúa cai trị.
Trong kiếp này, Nikolai chẳng là gì ngoài một người xa lạ. Chà, đó là tình hình hiện tại. Harry sẽ không ngồi yên và không làm gì cả. Cậu vẫn tham lam và ích kỷ. Cậu muốn cậu bé có thể là em trai của mình có mặt trong cuộc sống của mình. Để bù đắp cho việc ngăn cản sự ra đời của cậu trong kiếp sống thứ sáu và nuông chiều cậu ấy cho đến khi Nikolai có thể dựa vào cậu trong mọi việc.
"Harry!" Hermione đánh vào tay cậu. Cậu chớp mắt thoát khỏi cơn ngây ngất trước khi quay sang Ron đang tiến về phía tấm kính. Hermione bối rối, quay sang Harry với vẻ lo lắng.
Veela, cậu nghĩ trước khi quay lại tóm lấy Ron và Fred. Những người anh trai lớn hơn của họ kiềm chế hơn và George thì lại là một bí ẩn khi anh giúp Harry kéo hai người em trai trở lại chỗ ngồi. Lạ thật... lần trước anh ấy cũng không bị Veela ảnh hưởng quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
FanficTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://archiveofourown.org/works/40819023/chapters/102281232 TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Đang tiến hành TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia...