10. Từ con trai đến tiền không bao giờ mất

119 16 0
                                    

Gellert khó có thể quên được ngày đầu tiên ông bế con trai mình. Damian là một cậu bé khỏe mạnh, mạnh mẽ ngay cả khi còn là một đứa trẻ sơ sinh, nhưng thực sự mạnh mẽ. Cậu bé xứng đáng là người thừa kế của ông và Gellert đã kỳ vọng những điều vĩ đại sẽ đến với cậu trong tương lai. Ông quay sang Freida, một Muggleborn mà dì của ông đã nhận nuôi khi họ còn nhỏ.

"Freida-"

Nhưng niềm vui của ông đã tan biến khi nhìn thấy làn da tái nhợt, gần như xám xịt của Freida. Họ đã biết chuyện như thế này sẽ xảy ra. Freida chọn trở thành phụ nữ, uống một loại thuốc để ngoại hình phù hợp với bản dạng mà cô cảm thấy thoải mái nhất. Freida không cảm thấy thoải mái khi là đàn ông. Suy nghĩ về việc ở lại với cái tên Hubert đã ám ảnh cô. Đó là cái tên, sự tồn tại của một đứa trẻ luôn sợ hãi Muggle.

"Em đã cố gắng..." Freida thở ra.

Dù thế nào đi nữa, Freida được sinh ra là nam giới. Giới tính khi sinh của cô là nam nhưng giới tính cô chọn là giới tính mà cô cảm thấy thoải mái. Bất kể cô uống loại thuốc gì, nó cũng không hoàn hảo. Freida có tử cung, chính DNA của cô đã được thay đổi để phù hợp với bản dạng mong muốn.

Thuốc không đủ mạnh. Bất chấp điều đó, cơ thể cô ấy không đủ sức thích nghi với việc một đứa trẻ đang lớn lên ở trong bụng cô so với những phụ nữ khác. Trong tương lai, những loại thuốc như vậy sẽ được tạo ra một cách hoàn hảo để việc mang thai không còn là vấn đề lớn. Nhưng đó là vào đầu những năm 1910... phép thuật và độc dược chưa đủ tiên tiến.

Chúng bị lỗi, chúng không hoàn hảo. Gellert biết rằng đó sẽ là một rủi ro - rủi ro khi có người thừa kế với Freida. Nhưng bất kể ông nói gì với bản thân, ông không muốn mẹ của con mình là bất kỳ ai khác. Ông muốn Freida. Ông muốn người mà ông đã lớn lên cùng. Ông muốn người đã theo học Beauxbatons và mang về rất nhiều sách về nghệ thuật hắc ám khi ông bị đuổi học. Ông muốn người không bao giờ bỏ rơi ông bất kể giá nào. Ông muốn người biết những rủi ro khi có con với ông nhưng vẫn đồng ý mang người thừa kế của ông trong bụng. Ông muốn Freida, và ông nhận ra sự ích kỷ như vậy đã khiến cả hai phải trả giá.

Ông bế đứa con trai trong tay, một cậu bé có mái tóc vàng hoe, gần như trắng hệt như tóc ông. Nếu đứa trẻ mở mắt, ông sẽ cầu nguyện rằng chúng có cùng màu hổ phách như Freida.

Run rẩy, ông đưa đứa con trai cho cô. Freida mỉm cười rạng rỡ, yếu ớt, nhưng Gellert nghĩ nó có thể sánh với mặt trời. Cô khúc khích khi đặt một nụ hôn nhẹ lên trán con trai. Hai người nhìn thẳng vào mắt đứa bé và họ có thể nhìn thấy rõ hai màu sắc. Gellert thở dài vô vọng, con trai họ trông hệt như ông. Ông thực sự hy vọng mắt nó sẽ có màu hổ phách, giống như Freida. Ông hy vọng con trai mình sẽ có mái tóc đen giống cô.

"Chúng ta đặt tên cho nó là gì?" Gellert hỏi. Ông đã giao cho Freida bế con mình; cô ấy xứng đáng được đặt tên cho con. Bản thân cái tên là thứ mà Gellert hy vọng cô sẽ chọn, vì đứa bé cô mang trong bụng chín tháng trông hệt như cha của nó.

"Damianos." Freida thì thầm, "Damianos Gellert Grindelwald."

Gellert tò mò, "Tại sao lại là Damianos?"

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ