14. Chữ Rune được viết bằng sức mạnh, không chỉ bằng mực

100 13 0
                                    

"Cậu phải tuân theo từng mệnh lệnh này," Harry nói, nheo mắt. "Cậu sẽ vào phòng ngủ của tôi, phòng ngủ chính, và mở tủ mà tôi luôn khóa kín. Đây là chìa khóa." Cậu đưa cho nó chiếc chìa khóa đen sì. "Đặt cái hộp này vào tủ đó và đảm bảo nó được khóa lại. Cậu không được tiết lộ chuyện này với bất kỳ ai, hiểu chưa?"

Harry đã hình thành thói quen cực kỳ chi tiết khi đưa ra mệnh lệnh, đặc biệt là đối với những sinh vật như gia tinh. Với đủ ảnh hưởng, một gia tinh có thể tìm ra lỗ hổng trong các mệnh lệnh được đưa ra và chuyển hướng bất cứ thứ gì được yêu cầu. Cậu đã quá hoang tưởng để điều đó xảy ra.

Dobby nhiệt tình trả lời, "Vâng, thưa ngài Harry Potter vĩ đại!"

Harry nhăn mặt, "Đừng gọi tôi như vậy. Từ bây giờ, hãy gọi tôi là Hadrian. Dobby, tôi không thích cái tên mà thế giới đã đặt cho tôi." Một lần nữa, gia tinh lại gật đầu.

Cái tên khốn khổ của cậu, Harry. Đó là cái tên thế giới phù thủy chọn đặt cho cậu, một cái tên được đặt cho một vị cứu tinh, một anh hùng. Harry không phải là một trong số đó, ít nhất là không còn nữa. Cậu thích Hadrian. Cậu thích con người tham lam mà cậu đã trở thành, không phải con rối của Dumbledore. Lý do duy nhất khiến cậu không quát tháo bất kỳ ai khi nhắc đến cái tên bị cắt xén mà công chúng đặt cho cậu là vì cậu phải hành động bình thường. Bình thường như Harry Potter mà không có ký ức về kiếp trước vậy.

Cậu nhẹ nhàng đưa cho Dobby chiếc hộp nhung đen đựng vương miện của Ravenclaw được cất giữ an toàn. Cậu không thể giữ một Trường Sinh Linh Giá chết tiệt nào ở Hogwarts. Cách tốt nhất là giấu nó trong tủ được bảo vệ bằng bùa chú trong phòng ngủ của cậu ở Trang viên Potter.

Trong số tất cả các gia tinh của cậu, cậu sẽ tin tưởng Dobby với nhiệm vụ này. Suy cho cùng, gia tinh đó đã chết vì cậu. Dobby phục vụ cậu và được trả một Galleon một tháng. Cậu đã đề nghị điều đó với những gia tinh còn lại nhưng họ đã từ chối và tuyên bố rằng sự hào phóng và sự hiện diện của cậu là đủ. Ai mà cãi được với gia tinh? Chúng là những sinh vật cứng đầu bất kể chúng có yêu cầu gì về một chủ nhân. Hah, thậm chí ngay cả gia tinh chết tiệt cũng còn đáng kính hơn ta.

"Bây giờ đi đi - à đợi một chút." Cậu tạm dừng, rời mắt khỏi hình ảnh phản chiếu ấm cúng của phòng làm việc mà phòng yêu cầu đã mang lại cho cậu. "Gellert thế nào?"

"Ngài Gellert nói rằng các gia tinh gọi ngài ấy là ngài Felix bên ngoài Trang viên. Ngài Gellert đã nghiên cứu về dòng máu của ngài. Ngài Gellert cũng đã đến Đức, Winly nói với Dobby."

Harry nheo mắt nhìn điều đó. Nước Đức? Ông ấy thực sự đã mạo hiểm rời khỏi Anh? Cậu mím chặt môi, Vậy là hầm chứa và kho lưu trữ. Mình sẽ viết thư cho ông ấy về chuyện đó sau.

"Làm tốt lắm. Bây giờ đi đi. Hãy nhớ những mệnh lệnh của tôi nhé."

"Vâng thưa ngài, thưa ngài Hadrian!" Và gia tinh biến mất, làm theo những gì được bảo với một thái độ tôn thờ khiến Harry rùng mình.

Harry chỉ ước bất cứ điều gì Gellert đang làm ở Đức đều liên quan đến hầm chứa của họ hoặc những đồ tạo tác mà họ đã giấu đi. Mặc dù vậy, cậu nghi ngờ rằng Trang viên của họ đã bị thiêu rụi bằng cách nào đó, hoặc cho đến ngày nay nó vẫn chưa được tìm thấy. Cậu nghi ngờ điều đó. Damian có thể không dành nhiều thời gian ở Trang viên Grindelwald, nhưng dấu ấn phép thuật của cậu, bao gồm cả cha và em gái cậu, đều được khắc sâu vào các bức tường. Dumbledore sẽ tìm thấy Trang viên sau thất bại của Gellert và cái chết của Damian.

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ