54. Đừng thể hiện tình cảm với khuôn mặt đó... Làm ơn...

27 8 0
                                    

Từ khi Umbridge mất tích, môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám trở nên đặc biệt rắc rối với việc liên tục thay đổi giáo viên, nhưng do thiếu người, môn học này có nguy cơ bị đóng cửa hoàn toàn trong năm học này. Các bậc phụ huynh đã vô cùng phẫn nộ và yêu cầu hội đồng nhà trường bổ nhiệm một người không thuộc Bộ Pháp Thuật.

Sự hỗn loạn này là một cảnh tượng tuyệt vời đối với Harry. Skeeter đang làm rất tốt việc bôi nhọ danh tiếng của Bộ. Thật kỳ lạ khi bà ta không bị sa thải, nhưng mặt khác, bà ta đang đóng vai người ủng hộ sự thật. Thật buồn cười khi một người phụ nữ xảo quyệt như vậy lại tự tô vẽ bản thân mình thành một người công bằng và tìm kiếm sự thật. Rất giống Slytherin.

Bài báo mới nhất của bà ta có thông tin về nơi Umbridge đã đi. Rõ ràng, con đĩ điên đó đã bỏ trốn khỏi đất nước, không bao giờ xuất hiện nữa. Trong khi đó, Skeeter đang bôi bẩn tên tuổi của Fudge bằng cách viết rằng lý do duy nhất khiến Umbridge không bị truy đuổi là vì ông ta có khả năng đang ngoại tình với Umbridge. Đó có thể là nguyên nhân của tin đồn về việc bà Fudge nộp đơn ly hôn.

"Mọi người nghĩ ai sẽ thay thế Umbridge?" Ron hỏi với cái miệng đầy thức ăn, và nhận một cú đánh mạnh vào cánh tay từ Hermione.

"Tôi nghe nói," Pansy lên tiếng, ngồi vào chỗ trống bên cạnh Harry, "Hội đồng trường đang tìm kiếm ai đó ở nước ngoài. Nếu họ không tìm thấy ai, ngài Gaunt có vẻ là lựa chọn tốt nhất tiếp theo."

"Gaunt?" Harry cười khẩy.

"Tôi tưởng cậu thích hắn. Cả hai người đã lén lút vào một ban công trống trong vũ hội Yule, rồi chẳng khiêu vũ với ai ngoài đối phương." Draco cười nhạo, nhanh chóng bắt lấy một quả táo nhắm vào mặt mình.

Hermione cẩn thận quan sát những tương tác này. Đó là một cảnh tượng bất thường đối khi một nhóm Gryffindor và một nhóm Slytherin tụ tập tại bàn Ravenclaw. Với sự hình thành một nhóm kỳ lạ, mọi người chăm chú theo dõi họ. Đặc biệt là ánh mắt của một hiệu trưởng hoài nghi.

Hermione cố gắng không nhìn vào mắt Dumbledore. Harry đã giải thích kỹ về phép thuật tâm trí. Phải thừa nhận là cô ấy chưa thành thạo Triết Tâm Trí Thuật lắm, nhưng cô ấy đang cố gắng.

"Mọi người thích ai làm cố vấn của chúng ta?" Hermione hỏi khi nhóm của họ bắt đầu di chuyển từ đại sảnh đến sân trường. Cô dễ dàng tránh được một trong những phát minh huyền bí của Fred và George, thứ đó ngay lập tức phát nổ thành một luồng kim tuyến màu hồng trên khuôn mặt tội nghiệp của Neville.

"Uhm... Hades không thích Gaunt. Rõ là vậy.'' Lincoln thở dài, ''Và bồ ấy có thói quen kết bạn với những người nước ngoài. Felix chẳng phải là người Đức sao?"

''Ý kiến hay đấy.'' Hermione ậm ừ, "Nhưng nghiêm túc. Không nghĩ đến ý kiến ​​của Harry, bồ muốn ai làm giáo sư Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám?"

Cô hiểu rằng ý kiến ​​của Harry ngày càng trở nên quan trọng hơn. Những bài học bí mật của họ trong phòng yêu cầu đã cho họ thấy lời khuyên của Harry có giá trị như thế nào. Cô ấy tự hào thừa nhận rằng sự vĩ đại của phép thuật của Harry đã thúc đẩy lòng nhiệt thành của nhóm họ để học thêm phép thuật từ cậu ấy. Sự vĩ đại và kỹ năng mà Harry dễ dàng thể hiện khiến họ dừng lại, chần chừ, rồi mơ ước có được sức mạnh như vậy. Sự tuyệt vời rõ ràng của Harry đã thu hút mọi người.

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ