21. Lửa rồng và gió giật.

85 13 0
                                    

Trời nóng bức.

Đôi mắt xám đen, gần như đen láy nhìn chằm chằm vào ngọn lửa màu đỏ thẫm mà cậu triệu hồi. Một nụ cười nở trên khuôn mặt cậu, không thể che giấu được niềm hạnh phúc. Cậu nhoẻn miệng cười với cậu bé ngồi cạnh, một nụ cười nhẹ trên mặt cậu bé kia. Điều đó khiến cậu bật cười, tự hào khi thấy bạn mình mỉm cười.

Phép thuật là một cấu trúc phức tạp. Tất cả các phù thuỷ đều có một số thuộc tính thành thạo. Cho dù đó là một loại Phép thuật Vật lý hay Phép thuật Rune, những thuộc tính đó là thứ bạn giỏi nhất. Thật không may, các phù thuỷ sử dụng Phép thuật Vật lý không phải là hiếm - chúng là phổ biến nhất. Nhưng cậu thích tự cho mình là đặc biệt so với anh trai ruột của mình, người có năng khiếu về phép thuật vật lý.

Ngọn lửa nhảy múa quanh tay cậu và phép thuật của cậu lan toả.

Đó là điều gì đó phi thường trong mắt cậu. Ngọn lửa chuyển động nhưng không khí xung quanh cậu cũng vậy. Cậu thao túng cấu trúc phân tử của không khí xung quanh mình khi lõi phép thuật của cậu siết chặt và nới lỏng khỏi sức mạnh mà cậu điều khiển. Đây là một thành tựu mà không phải ai cũng làm được; cảm nhận được phép thuật của bạn, thậm chí là lõi phép thuật của bạn. Nhưng nó đến với cậu một cách tự nhiên và đó là thứ đáng để ghen tị nếu cậu phô trương nó ra ngoài.

Ngọn lửa của cậu di chuyển theo chuyển động của bàn tay, cậu mong muốn nó như vậy. Nó giống như một chi. Cậu ra lệnh cho lửa và không khí nhảy múa xung quanh họ, khi ánh sáng đỏ và cam chiếu xuống họ. Cậu toe toét, quay lại nhìn người bạn trông cũng kinh ngạc không kém.

"Mình không bao giờ có thể điều khiển các nguyên tố như cậu..."

Cậu cười khúc khích trước lời của bạn mình. Cậu giỏi về hỏa lực là đúng thôi. Cả gia đình cậu đều có năng khiếu về nó. Cậu thậm chí còn nghe những câu chuyện từ cha mình rằng họ có khả năng chịu nhiệt.

"Đừng lo lắng... Mình có thể giỏi việc này nhưng cậu luôn giỏi hơn trong việc bảo vệ tâm trí của mình. Mình không bao giờ có thể làm điều đó mà không cần phải tạm thời không tập trung và bỏ qua mọi thứ xung quanh. Thời gian tập trung ngắn và các thứ khác... " Cậu lẩm bẩm, xoay cổ tay một chút. Ngọn lửa tuân theo mệnh lệnh thầm lặng của cậu, đổi hướng sang phía đối diện. Những hình dạng bắt đầu hình thành, sau đó là tên của họ.

MAL & LEO

Cậu nghe thấy bạn mình khịt mũi, đảo mắt trước âm thanh đó. "Leo? Lại nữa à? "

"Cái gì? Ngôi sao của cậu nằm trong chòm sao đó nên cũng vậy thôi. "

"Điều đó không..." cậu ấy im bặt, mím chặt môi và nhìn đi chỗ khác. Cậu ấy có đôi mắt màu xám bạc. Chúng trông đẹp hơn cậu. "Mình không phải là sư tử, cậu mới là."

"Đúng vậy nhưng... cậu là Leo của mình mà."

"Malcolm..."

Malcolm cười nhăn nhở với Regulus, người chỉ miễn cưỡng mỉm cười. Mọi chuyện luôn luôn như vậy. Ơ thì, không phải luôn luôn, nhưng Malcolm thích nghĩ như vậy. Cậu yêu thích những khoảnh khắc giữa họ, chỉ có hai người. Không Rabastan, không Barty, không Evan, không Pandora. Chỉ có Malcolm và Regulus.

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ