Draco Malfoy là một cậu bé cho rằng thế giới này nằm trong lòng bàn tay mình.
Cho đến khi Hadrian Potter quyết định đập tan niềm tin đó bằng một nụ cười đơn giản và tiết lộ về sự trở lại của Chúa tể Hắc ám.
Hắn cảm thấy mình bị lừa ngay từ khoảnh khắc bị cuốn vào sự hỗn loạn theo sau Hadrian và nhóm của cậu ta. Đó là một trải nghiệm đầy thú vị và kịch tính. Hắn đã nghĩ rằng Gryffindor là những kẻ ngốc liều lĩnh, nhưng với tình bạn mới được tìm thấy của mình với cả một nhóm Gryffindor, hắn hoàn toàn chắc chắn rằng họ là những con quỷ bí mật sống dưới lốt con người. Không một người bình thường nào sẽ làm những điều mà Hadrian và bạn bè của cậu ta làm.
"Chào mừng đến với Giáo phái Hades," Ron đã lười biếng giới thiệu khi họ lần đầu tiên bước vào Phòng Yêu Cầu - hắn đã quen gọi nhà Weasley bằng tên riêng của họ vì giờ hắn đã quen biết với nhiều người trong số họ.
Giáo phái Hades; đó là cái tên mà bạn bè của Hadrian tự gọi nhau sau lưng cậu ta. Pansy và Blaise đã bắt đầu thích cái tên của nhóm, đang nằm dài trong phòng yêu cầu. Tất cả những gì Draco biết về căn phòng là nó chỉ được giới thiệu cho những người thân thiết nhất của Hadrian, đó là một thuật ngữ mơ hồ khi nói đến anh em họ - chú bác - họ hàng hay gì đó của hắn. Sau cùng, tộc Black giống như một bụi cây hơn là một cái cây. Dù sao đi nữa, Draco cảm thấy vinh dự khi có được một đặc quyền như vậy - mặc dù hắn không phải là người duy nhất.
Phòng Yêu Cầu dễ dàng trở thành nơi họp mặt thường xuyên nhất của họ. Trong vài ngày đầu được phép vào phòng, họ gần như được định hướng về ý nghĩa của việc trở thành một phần của Giáo phái Hades. Có những quy tắc, những quy tắc rộng rãi và cụ thể khiến Draco nhớ lại những quy tắc nghiêm ngặt của nhà mình.
Bằng cách nào đó, Blaise đã viết tất cả những điều đó trên một tờ giấy da mà Pansy thường xuyên xem lại - đúng vậy. Nhóm bạn của Potter giống như những con kền kền đối với bất kỳ người ngoài cuộc nào, tấn công khi bất kỳ ai vi phạm quy tắc, ngay cả khi đó là vô tình. Longbottom, người được coi là mới nhất, không được tha thứ, bất kể thực tế cậu ta là một Gryffindor. Nhà không quan trọng trong giáo phái chết tiệt này; điều quan trọng là lòng trung thành.
Các quy tắc như sau:
1. Những gì được nói và làm trong phòng yêu cầu sẽ không được thảo luận với người ngoài không phải là thành viên của Giáo phái Hades.
2. Báo cáo với bất kỳ giáo viên hoặc người ngoài nào về các hoạt động và hành động của Giáo phái Hades sẽ bị trừng phạt (ví dụ như xóa miệng, điếc, v.v.)
3. Sự ganh đua giữa các nhà không được khuyến khích trong phạm vi bức tường của Phòng Yêu Cầu. Đây là vùng đất trung lập theo quy định của Hadrian.
4. Tham gia vào các bài học định kỳ của Hadrian là tùy chọn. Chúng không phải là yêu cầu bắt buộc. Nhưng nếu bạn chọn không tham gia, vui lòng không làm phiền.
5. Trong quá trình thí nghiệm và phát minh của Fred và George, đừng để bị bản thân trong tầm ngắm. Có một đường kẻ đỏ trên sàn nhà cho biết bạn không nên vượt qua trong lúc họ điên loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
FanficTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia đình mình. Sau chiến tranh, cậu cảm thấy cuộc sống vô nghĩa nhưng vẫn sống tiếp để đáp ứng kỳ vọng của người khác. Khi cậ...