60. Vũ hội vương trượng

34 7 0
                                    

Ngày 15 tháng 5 năm 1996

Bartemius Crouch Jr. tự cho mình là một người có lý trí. Nhưng với những xiềng xích trói chặt quanh cổ theo đúng nghĩa đen, hắn buộc phải tuân theo mệnh lệnh của tên khốn quỷ quái đó.

Lén lút vào Hẻm Knockturn, hắn lấy mẩu giấy da của ra Potter và làm theo hướng dẫn:

• Đi đến cuối Hẻm Xéo.
• Đặt tay lên bức tường.
• Giải phóng một chút phép thuật vào bức tường.

Hướng dẫn dường như đơn giản, nhưng hắn vẫn lo lắng về cách thực hiện. Nuốt nước miếng, Barty đặt tay lên những viên đá cuội và giải phóng - có nghĩa là gì vậy chứ? - phép thuật của hắn vào bức tường.

Hắn đợi một lúc, nhíu mày khi không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, chỉ mất vài giây để bức tường mở ra giống như lối vào Hẻm Xéo. Hắn há hốc mồm, kinh ngạc nhìn vào một thế giới hoàn toàn mới - an toàn khỏi bàn tay của những phù thủy phân biệt kỳ thị của đất nước họ - đang mở ra trước mắt hắn. Mắt hắn như muốn lồi ra khỏi hốc khi bước vào khu vực được ẩn giấu của Hẻm Knockturn, được bao phủ bởi vô số cửa hàng và quầy hàng với đủ loài sinh sống trong đó.

Ma cà rồng, người sói, và Morgana thân yêu, đó có phải là một nymph không?! Hắn đưa tay lên bịt miệng, hoàn toàn mất tập trung khi có người va vào mình, khiến hắn ngã về phía trước. Bản năng đầu tiên của hắn là la hét và chửi rủa người đó, nhưng hắn cứng người khi thấy một cô gái trông xấu hổ vội vã chạy đến chỗ mình.

"Ôi trời! Tôi rất xin lỗi, tôi đã không nhìn đường..." cô ấy vội vàng xin lỗi, mặt đỏ bừng. Toàn bộ vẻ ngoài của cô có vẻ khá bình thường trong mắt Barty. Đó là cho đến khi cô ấy cười toe toét. "Xin lỗi lần nữa."

Răng trắng sáng, sắc nhọn. Ồ. Cô ấy là người sói.

"Không sao. Dù sao tôi cũng đang lơ mơ." Hắn đảm bảo, bình tĩnh nói để không kích hoạt bất kỳ bản năng tự nhiên nào của cô gái. Cô vẫn đang cười, không lộ răng ra một cách đáng sợ. Cô gái cười với hắn, méo mó và rõ ràng là lo lắng. "Nhưng cô có thể giúp tôi không? Tôi lạc đường rồi."

Cô gái liên tục gật đầu, háo hức muốn giúp đỡ.

Barty cười ngượng ngùng, rồi lại lấy ghi chú của Potter.

HƯỚNG DẪN QUAN TRỌNG HƠN!

• Đừng đi lang thang. Hãy làm điều đó vào lần sau, sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
• Tiến thẳng đến hiệu sách có tên 'Bloodwell Inks'.
• ĐỪNG KÍCH ĐỘNG BẤT KỲ AI! ĐỪNG LÀM ĐIỀU ĐÓ, BARTY.
• Hãy lịch sự, đừng la hét với Người sói, đừng cau có với ma cà rồng, đừng nhìn chằm chằm vào các nymph, đừng làm giao dịch với fae (hay còn gọi là "fairy"), đừng ăn bất cứ thứ gì mà không có sự giám sát của Seneca.

Barty nhăn mặt trước số lượng hướng dẫn quá nhiều nhưng quay lại nhìn người sói. "Cô có thể chỉ đường cho tôi đến Bloodwell Ink không, đó là một hiệu sách... tôi nghĩ vậy."

"Ồ! Cửa hàng của ngài Mavros." Cô gái vỗ tay, "Gần đây ông ấy đã khá lo lắng. Hãy cẩn thận với ông ấy, đó là một người khá đáng sợ. Mẹ tôi nói rằng ma cà rồng, đặc biệt là những con rất già, đầu óc thường không ổn."

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ