"Ít nhất bây giờ trông ngươi cũng mặc quần áo phù hợp hơn nhiều." Ragnar bình luận, nhìn ngắm vẻ ngoài của Harry. Chỉ vài giờ trước, cậu bé vẫn đang mặc một chiếc áo sơ mi và quần quá khổ, cùng với một chiếc áo len có thể bị nhầm là chăn nếu bạn không nhìn kỹ. Bây giờ, Harry đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần tây đen và áo khoác xanh đậm. Anh ta.
"May mắn thay, phu nhân Malkin có quần áo vừa cỡ với tôi. Tôi đã nhờ một gia tinh mang đồ đạc của tôi đến trang viên." Harry trả lời. Cậu sải bước với vẻ duyên dáng bẩm sinh mà có thể thấy ở những quý tộc hoặc thuần huyết được giáo dục hoàn hảo - nhờ tất cả những năm học về phép xã giao mà cậu đã phải học đi học lại nhiều lần.
"Hm... ta đoán đó là con gia tinh của nhà Malfoy, Dobby."
"Bây giờ làm sao ông biết điều đó?"
"Ai đó đã nghe thấy Lucius Malfoy nguyền rủa vì mất một gia tinh, nghi ngờ nó đến từ Hogwarts. Với việc ngươi đột nhiên có một gia tinh khi sống với dân Muggle, ta chỉ đơn giản là kết nối các dấu hiệu."
Harry gật đầu hiểu ý. Đúng như dự đoán, Dobby đã đến với cậu sau khi cậu gọi tên gia tinh đó. Cậu đã đưa cho Dobby địa chỉ của Trang viên Potter và yêu cầu gia tinh mang đồ đạc của mình đến đó. Từ những hồ sơ cậu đã đọc, vẫn còn ba yêu tinh khác làm việc tại Trang viên Potter. Cậu đã triệu tập cả ba, tự giới thiệu mình là người thừa kế nhà Potter - do cậu chưa đủ tuổi trưởng thành - và đảm bảo trang viên sẽ sạch sẽ khi cậu trở về.
Tuy nhiên, Harry vẫn không hài lòng về hồ sơ của chính mình.
"Winly, Clay và Tulip, khá vui mừng khi có tôi là chủ nhân mới của họ." Cậu cười khúc khích. Ba gia tinh, hai nữ và một nam đã được ông nội của cậu bổ nhiệm vài năm trước khi James chào đời. "Ông nội đã có lựa chọn tốt với họ."
"Thế à? Tiếp tục nào..." Ragnar tặc lưỡi và đưa cho Harry một chiếc đồng hồ bỏ túi. Harry có thể cảm nhận được phép thuật tinh tế nhưng mạnh mẽ từ nó. "Đây là khóa cảng quốc tế của ngươi. Nó có thể được sử dụng mười bốn lần - bảy lần đến đích và bảy lần quay lại. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ khi ngươi quyết định thực hiện những chuyến đi nhỏ của mình."
Harry toe toét, cầm lấy khóa cảng quốc tế và lắc nó như một con lắc. "Rất cảm ơn Ragnar. Cái này sẽ tốn bao nhiêu?"
"Nó miễn phí."
"Ồ, đừng cố làm hỏng việc vui! Hãy nói giá đi, tôi chắc chắn sẽ trả." Harry nhấn mạnh.
Ragnar im lặng một lúc, híp mắt nhìn Harry. "Ngươi - thôi bỏ đi. Chiếc khóa cảng quốc tế này sẽ có giá ít nhất mười nghìn Galleon do công dụng đặc biệt của nó, nhưng vì ta đang trả lại tiền cho ngươi, nó sẽ chỉ còn một nghìn Galleon."
"Giá của một khóa cảng quốc tế tiêu chuẩn. Rất tốt, hãy lấy một nghìn Galleon từ kho tiền của tôi."
"Kho nào?"
Harry mất vài giây để suy ngẫm. Nhưng cậu không thể không nhếch mép trước câu hỏi đó. Do kiếp trước của cậu là Damian, tài sản của cậu khá là... à, cậu chỉ có thể nói rằng đó là một phần lòng tham của cậu. "Kho 433."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
FanfictionTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://archiveofourown.org/works/40819023/chapters/102281232 TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Đang tiến hành TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia...