Một cuộc tụ họp quanh chiếc bàn bằng đá obsidian và một cuốn sách đẫm máu
__________________________"Ta thấy con đã đưa con gái của mình đến," Cassiopeia nói. Đôi mắt màu bạc cẩn thận đánh giá cô gái trước mặt.
Một đứa trẻ lai, nhưng điều đó không làm bà đặc biệt bận tâm. Cassiopeia đã cố gắng rũ bỏ khuynh hướng huyết thống thượng đẳng mà cha mẹ đã khắc sâu vào bà và các anh em của bà. Bà không yêu cha mẹ mình, bà thực sự ghét họ. Cygnus Black và Violetta Bulstrode là anh em họ hai đời. Cassiopeia đã rất biết ơn vì không phải chịu bất kỳ tác dụng phụ xấu nào từ việc cận huyết của cha mẹ mình nhưng em trai nhỏ Marius của bà thì không may mắn như vậy.
Bà vẫn nhớ ngày em trai yêu quý của mình phát hiện ra mình không có phép thuật. Cậu đã rất đau khổ, không chỉ vì không thể thực hiện phép thuật, mà còn vì họ biết ý nghĩa của việc trở thành một Squib trong nhà Black... Khi Marius sáu tuổi và Cassiopeia tám tuổi, cha mẹ bà đã kéo cậu ấy ra khỏi nhà và thả cậu bé vào thế giới Muggle mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào. Bà tức giận tất cả mọi người vì điều đó. Bà và Arcturus đã yêu cầu cha mẹ trả lại Marius nhưng họ đã thách thức cả người đứng đầu gia tộc của họ vào thời điểm đó và giữ im lặng về nơi ở của cậu.
Ký ức không rõ ràng như bà mong đợi, nhưng bà nhớ ngày cuối cùng mình cũng đoàn tụ với Marius yêu quý của mình. Đó là vào một ngày vài năm sau khi bản thân tốt nghiệp Hogwarts, bà quyết định đi dạo quanh London của Muggle. Bà đã tình cờ gặp một người có đôi mắt màu bạc giống như mình, mái tóc đen giống như mình, cảm giác phép thuật mờ nhạt giống như mình... Marius đã đi cùng một người phụ nữ, một người phụ nữ đeo một chiếc nhẫn bạc trên ngón tay. Sau đó, bà phát hiện ra rằng em trai yêu quý của mình... không nhớ gì về Gia tộc Black. Về bậc cha mẹ khốn khổ của họ. Về Arcturus. Về bà.
Bà đã theo dõi Marius bé nhỏ của mình trong vài năm. Thậm chí còn sử dụng một thần chú tan ảo ảnh để tham dự đám cưới của cậu. Nhưng đừng bận tâm đến những suy nghĩ của bà về cậu em trai nhỏ của mình...
Với tư cách là nhiếp chính, Cassiopeia đã nhất quyết tổ chức một cuộc họp mặt gia đình nhỏ.
Sự hài lòng khi thấy Narcissa, Andromeda và Sirius ngồi quanh mình thật tuyệt. Cảm giác càng tuyệt hơn khi những người thừa kế tương ứng của họ có mặt.
Draco là người thừa kế hoàn hảo của nhà Malfoy, với ngoại hình, dáng vẻ của mình. Cậu bé giống Malfoy hơn là Black. Màu bạc của đôi mắt cậu có thể đến từ nhà Black nhưng ngay cả nhà Malfoy cũng có một đặc điểm riêng biệt là đôi mắt màu bạc. Dù vậy, Draco là thuần chủng duy nhất trong số ba người thừa kế hiện diện.
Sau đó là Nymphadora, người nhất quyết muốn được gọi là Dora. Cassiopeia thấy cô bé thật thú vị. Cô gái là một phù thuỷ biến hình và đã quyết định làm cho mình có mái tóc hồng sáng và đôi mắt xanh như bầu trời. Thay vì khiến cho bản thân hoàn hảo, cô chọn những gì làm mình hạnh phúc. Đối với một Hufflepuff, cô gái là một bậc thầy trong việc kiểm soát sức mạnh của mình để không phản ứng với cảm xúc của mình. Cô bé thực sự là một phép màu... nhưng dù sao, thật tuyệt khi khả năng trở lại với gia đình - bất kể cô mang họ gì. Nymphadora là một Black.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
FanfictionTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://archiveofourown.org/works/40819023/chapters/102281232 TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Đang tiến hành TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia...