26.

75 12 2
                                    

Một mê cung bí ẩn, những bí ẩn của tương lai được tạo ra, một vận mệnh tương lai được định sẵn.
__________________________

Phép thuật được dệt nên từ những nguyên tử tạo ra vũ trụ. Những sinh vật được sinh ra từ nó và chúng thường ở trạng thái ngủ đông. Chính phép thuật nằm trong cơ thể con người sẽ chỉ thức tỉnh khi Số Phận muốn. Do đó, những Muggle, mặc dù được cho là không có phép thuật, nhưng vẫn có một lõi phép thuật nhỏ bé nằm trong linh hồn của họ - bị khóa chặt để linh hồn của họ không thể mở chúng ra cho đến khi Số Phận muốn. Những Squib; những con người bất hạnh không thể tiếp cận phép thuật của họ vì Số Phận phán quyết khác - có thể là sự trừng phạt hay một phước lành vì phép thuật của họ bị khóa chặt, không ai biết. Bệnh tật phép thuật, những lời nguyền di truyền trong dòng máu có thể tránh được bằng cách khóa phép thuật.

Có nhiều loại phép thuật khác nhau. Từ Phép thuật Vật lý; để kiểm soát các biểu hiện vật chất của thế giới phàm trần - thực tại mà họ biết. Phép thuật Vật lý điều khiển các nguyên tố: lửa, nước, đất, không khí và tất cả các danh mục phụ nằm bên dưới chúng. Phép thuật Tâm trí tập trung vào tâm lý hơn là thể chất. Suy nghĩ, cảm xúc, trí tưởng tượng nằm trong loại phép thuật này, nhưng nó mong manh và nguy hiểm. Sau đó là Phép thuật Ảo ảnh, một dạng giao thoa giữa Vật lý và Tâm trí - trí tưởng tượng được đưa ra vào hiện thực. Một loại khác là Phép thuật Rune, được sinh ra từ phép thuật thấm vào mực, thành chữ cái, thành các ký hiệu. Các phép thuật thì đơn giản nhưng Rune tồn tại lâu hơn, chúng được kích hoạt bởi một số yêu cầu nhất định và theo một nghĩa nào đó thì bền vững hơn. Có nhiều loại khác, một số đã quá bí ẩn.

Mỗi phù thủy còn sống đều có một sở trường cụ thể đối với một trong những loại này. Một thuộc tính hòa hợp tốt với chính bản thân phù thủy. Trong từng kiếp sống của mình, Hadrian Potter đã trải nghiệm mọi loại phép thuật như một thuộc tính chính. Mặc dù cậu vẫn gặp khó khăn trong việc xác định loại phép thuật nào mình có năng lực mạnh mẽ. Đôi khi cậu nghĩ đó là phép thuật Tâm trí, đôi khi cậu nghi ngờ rằng mình đã thừa hưởng năng lực Phép thuật Vật lý của James. Điều đó có vẻ hợp lý, nhưng đồng thời, cậu cũng phải cân nhắc rằng Lily không phải là một phù thủy có Phép thuật Vật lý là thuộc tính chính.

Malcolm đã thừa hưởng sở thích về thể chất của Euphemia, giống như James. Fleamont thích chữ Rune hơn là thể chất.

Với những gì Hadrian biết về cơ thể hiện tại của mình, cậu phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa có thể để tìm ra các vấn đề liên quan đến vật chứa mà cậu đang cư ngụ. Thực nghiệm với phép thuật của mình là rủi ro, nhưng đó là cách tốt nhất để tìm ra cách hoạt động của cơ thể cậu. Cậu mong đợi cơ thể của mình giống hệt như kiếp sống ban đầu, nhưng không phải vậy.

KHÔNG.

Phiên bản này của cậu có thêm một vài vết sẹo trên lưng, cùng với bản năng trốn tránh mãnh liệt, không giống như kiếp sống đầu tiên táo bạo và liều lĩnh của cậu. Nó khác biệt. Thật phiền toái, nhưng cậu đã từng đối mặt với những điều tồi tệ hơn. Tâm trí cậu quay trở lại kiếp sống thứ năm, một trải nghiệm khủng khiếp - trở thành Obscurus ở độ tuổi còn quá trẻ. Thân thể và linh hồn của cậu không ổn định nhất trong kiếp sống đó - hoàn toàn kinh tởm.

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ