Ánh mắt Luna lần lượt liếc nhìn từng giáo sư. Yêu cầu của họ khá vô lý và một phần trong cô muốn hét vào mặt tất cả vì quá vô trách nhiệm... ừm, vì Dumbledore vô trách nhiệm.
Được miễn học, cùng với Cho Chang, bạn cùng nhà Ravenclaw, cô thấy mình đang ở trong một căn phòng với viện trưởng và hiệu trưởng của hai trường khác. Mặc dù ánh mắt cô vẫn liếc nhìn qua khi cô lẩm bẩm, quan sát và đánh giá xem mình nên làm gì tiếp theo. Hadrian đã dự đoán điều này. Bất kể cô yêu Chủ nhân Tử Thần như thế nào, cô biết anh sẽ vừa tự mãn vừa bực bội vì cô đã không nghe lời anh ấy. Tốt nhất nên tránh nụ cười gượng gạo của anh ấy, kẻo cô sẽ thấy mình bị nhốt trong phòng và anh thuyết giáo cho đến khi tai cô chảy máu.
Ánh mắt cô hướng về Cho, cô gái lớn tuổi đang bồn chồn trong khi các giáo sư thảo luận trước mặt họ. Ngoài ra còn có một cô gái tóc vàng với đôi mắt xanh lá cây xinh đẹp. Không giống như màu xanh lá cây của Hadrian, nó pha xanh lam hơn so với màu của Avada Kedavra được kết tinh. Sau đó là chàng trai duy nhất trong số họ, với mái tóc đen rối và đôi mắt nâu sáng hiểu biết. Ánh mắt cậu chạm vào mắt cô, gật đầu.
Cô nở một nụ cười thông cảm, chàng trai lắc đầu và hướng sự chú ý về phía các giáo sư.
"Trò Lovegood, trò Chang..." Giáo sư Flitwick nói với giọng nhẹ nhàng. "Cậu Oblansk, cô Delacour."
Asen Oblansk và Gabrielle Delacour, cô ấy nghĩ với một vẻ mặt ngớ ngẩn và tò mò trước khi lẩm bẩm khe khẽ.
Giáo sư Flitwick giải thích tình hình. Họ sẽ được đưa vào giấc ngủ, một trạng thái hôn mê phép thuật và được đặt dưới nước với bùa bong bóng quanh đầu. Người cá sẽ bảo vệ cơ thể của họ, và các quán quân sẽ cứu họ khỏi hồ. Nếu quán quân thất bại, họ sẽ được các giáo viên đưa về ngay lập tức và được bà Pomfrey chăm sóc.
Tuy nhiên, điều đó không xua tan những lo lắng của Luna. Mắt cô quan sát phản ứng của ba báu vật còn lại; Cho Chang mơ màng nhìn lên trần nhà, rõ ràng đang tưởng tượng Cedric cứu mình, nhưng sau đó cô ấy quay sang nhìn hai người nước ngoài. Gabrielle trông tò mò trong khi Asen trông khá bối rối trước viễn cảnh bất tỉnh và ở dưới nước. Đôi mắt nâu của cậu nhìn vào mắt cô, trước khi quay sang hiệu trưởng của mình.
"Còn nếu tôi từ chối?" Giọng cậu ta đặc sệt, giọng nói cao và nhẹ hơn so với suy nghĩ của cô. Nhưng biểu cảm của cậu ấy lạnh lùng và bực bội.
"Cậu quá táo bạo khi cho rằng mình có quyền lựa chọn." Karkaroff cau mày nhìn cậu ta.
"Ông không dám đâu! Khiến chúng tôi bị phù phép mà không có sự đồng ý là một tội ác, đặc biệt là chúng tôi còn là trẻ vị thành niên." Asen hét lên, phép thuật của cậu ta bay lượn trong không khí.
Con trai của Bộ trưởng Bulgaria không đặc biệt giỏi về phép thuật vật lý, tuy nhiên, khả năng kiểm soát nước của cậu ta là một điều đáng sợ.
"Cậu Oblanks-"
"Xin lỗi..." Luna giơ tay lên như thể cô đang trong lớp. Cô gật đầu với viện trưởng của mình, trước khi quay sang Phu nhân Maxime với vẻ lo lắng. "Em nghe Hadrian kể rằng Fleur Delacour là có huyết thống của Veela. Điều đó có nghĩa là em gái chị ấy cũng vậy... theo như em nhớ, Veela không phù hợp để ở dưới nước trong một thời gian và họ có khả năng kháng phép thuật. Bất kể các vị có đủ sức mạnh để khiến chúng em ngủ say hay không, Gabrielle Delacour có thể tỉnh dậy. Chúng ta cũng hãy xem xét tác động xấu mà em ấy sẽ nhận được từ việc ở dưới nước một thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
FanfictionTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://archiveofourown.org/works/40819023/chapters/102281232 TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Đang tiến hành TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia...