32. Mười lăm năm sống sót, một năm nữa gần hơn với cái chết

84 12 3
                                    

"Ngươi thích không?"

Hadrian nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn quen thuộc trên ngón tay của mình. Gia huy nhà Potter được khắc trên đó, cậu nhớ chiếc nhẫn nhưng... ánh mắt cậu hướng về những chiếc nhẫn khác mà cậu dự định sẽ hợp nhất với chiếc nhẫn của nhà Potter.

Gryffindor, Peverell và chiếc nhẫn Antiphonus bí ẩn.

"Rất nhiều..."

Cậu cuối cùng cũng mười lăm tuổi và là gia chủ của gia tộc mình.

Không có gì mang lại cho cậu sự hài lòng hơn là việc cậu lại kiểm soát mọi thứ một lần nữa. Cậu không cần phải lo lắng về quyền giám hộ của mình nữa. Nhưng...

"Cất chiếc nhẫn Antiphonus đi... Tôi định nhận nó mà không có sự soi mói của Sirius và Cassiopeia." Cậu lẩm bẩm, nhìn xuống chiếc nhẫn bí ẩn. Dòng dõi của cậu trong cuộc đời này vẫn còn là một dấu hỏi, việc nghiên cứu về nó đã bị trì hoãn quá lâu. "Tôi chỉ có thể cho rằng họ biết về dòng máu Gryffindor mà tôi có ..."

Ragnar gật đầu đồng ý, "Ngươi chưa khám phá ra bất cứ điều gì về gia đình này." Cậu cầm lấy chiếc nhẫn, tò mò quan sát nó. Chiếc nhẫn có gia huy của nhà Antiphonus được làm bằng đá obsidian* được phù phép. Điều kỳ lạ về nó là những đường vân màu đỏ máu bên trong chiếc nhẫn và gia huy gia tộc - có điều gì đó đáng sợ về nó - là một con dao găm đen đâm xuyên qua một vầng trăng lưỡi liềm đỏ. Nó... khác biệt. "Bọn ta có rất ít thông tin về gia đình này. Rõ ràng... nó không phải từ quần đảo Anh."

———
*Obsidian còn gọi là đá vỏ chai, hắc diện thạch là một dạng thủy tinh núi lửa tự nhiên được tạo ra ở dạng đá mácma phun trào...
———

"Tôi sẽ phải đi nước ngoài để tìm kiếm thông tin về gia tộc này..." cậu càu nhàu. Thật bất tiện.

"Không nhất thiết... yêu tinh bọn ta có quyền tiếp cận lịch sử huyết thống. Sẽ dễ dàng hơn nếu ta lấy thông tin này cho ngươi... với một cái giá, nghĩa là vậy." Ragnar cười toe toét, một nụ cười độc ác dường như xuyên qua Harry. Tất nhiên hắn ta muốn vàng, hắn ta muốn thứ gì đó. Hắn ta là vua của yêu tinh - kẻ tham lam nhất trong số họ.

Đó là một trong số ít lý do tại sao Damian và Ragnar hợp nhau đến vậy. Khi hai người mới gặp nhau, Ragnar còn trẻ - theo tiêu chuẩn của yêu tinh - và khá tham vọng. Hắn ta muốn trở thành vua. Damian là con trai của Chúa tể Hắc ám, khao khát quyền lực mà cha mình nắm giữ. Hai người trao đổi thư từ với nhau, kết nối thông qua sự tham lam và ham muốn của họ.

Nhưng đó là những gì Hadrian - Damian - thích ở Ragnar. Không có sự tin tưởng hoàn toàn giữa họ. Có một cái giá và do đó không có ràng buộc nào được đưa ra. Họ không nợ nhau, đúng vậy, Hadrian không mang nợ nhưng Ragnar thì có. Thật không may, tên yêu tinh dường như đã quên mất điều đó. Thật là xấu hổ.

"Tôi sẽ dễ dàng đáp ứng yêu cầu của ông... nếu không phải vì khoản nợ của ông."

Ragnar cứng đờ, nheo mắt trước ánh nhìn độc ác trong mắt Hadrian và nụ cười đen tối trên khuôn mặt cậu. Hắn ta biết vị trí của mình, hắn ta biết mình đã vướng vào cái gì. Đây là cái giá phải trả. Ragnar đã rơi vào một cái lỗ thỏ ngay từ khi bắt tay với Damianos Grindelwald. Có lẽ hắn ta đã nghĩ rằng mình có thể thoát khỏi chàng trai sau cái chết của cậu ta... nhưng...

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ