THÔNG BÁO KHẨN CẤP
Cảnh báo có chút spoil
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Như mọi người đã biết AO3 thường xuyên không xác định vấn đề bot/top rõ ràng và fic này cũng vậy.Lúc quyết định theo fic này thì mình hoàn toàn dựa trên ý thích của bản thân về cách tác giả xây dựng Harry trong fic này. Ngoài ra còn do một niềm tin mãnh liệt - Har sẽ là bot vì trong một số kiếp sống, Har là nam, thích nhân vật nam khác và là bot (có H luôn nha). Một số kiếp khác, Har là còn nữ.
Cho tới chương mới nhất của fic tại thời điểm mình viết cái này - chương 70 - Tom và Harry có màn hôn nhau khá... kịch liệt(?) (vẫn chưa yêu đương gì đâu, do phép thuật hỗn loạn của Harry cần được xoa dịu và Tom là một cách để xoa dịu nó). Mình đã rất high khi đọc đến đây.
Và rồi... khi đọc đến phần ghi chú của tác giả ở cuối chương
"... Tom Riddle realises that he might actually be a bottom and a sub..."
...Tom Riddle nhận ra rằng hắn thực sự có thể là bot và người ở dưới...
Huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu!!!!!! nguy cơ switch tràn ngập mang hình 😭😭😭
Tuy nhiên mới chỉ là "có thể" và vẫn chưa có xác nhận nên cũng chưa biết tương lai sẽ ra sao!!!
Nếu Har!bot Tom!top thì mình chắc chắn sẽ dịch tiếp fic này.
Còn nếu ngược lại, Tom!bot Har!top hay luân phiên gì đó, thì lúc đó mình mới quyết định như thế nào... có lẽ là xem cốt truyện có ok không .
Thời điểm hiện tại, mình vẫn sẽ dịch tiếp cho đến khi Tom và Harry được xác nhận là gì. Lúc đó, mình sẽ thông báo lại cho mọi người.
Mình viết cái này để thông báo trước cho mọi người đang theo dõi truyện sẵn sàng tâm lý bỏ hoặc tiếp tục theo dõi, để mọi người không va phải NOTP, hay dẫm mìn nổ tan xác,...
NHƯNG DÙ SAO THÌ, CẢM ƠN MỌI NGƯỜI VÌ ĐÃ ỦNG HỘ!!! ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
FanficTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia đình mình. Sau chiến tranh, cậu cảm thấy cuộc sống vô nghĩa nhưng vẫn sống tiếp để đáp ứng kỳ vọng của người khác. Khi cậ...