2. Viên ngọc của Amarantha

199 23 0
                                    

Trong kiếp sống trước với tư cách là Malcolm, cậu đã khám phá ra mọi lối đi bí mật ở Hogwarts cùng với nhóm Đạo Tặc. Malcolm thuộc nhà Gryffindor và khả năng nói Xà Ngữ của cậu đã biến mất trong hầu hết các kiếp sống khác. Vì vậy, trong phần lớn các kiếp sống của mình, cậu không bao giờ bước vào Phòng Chứa Bí Mật nữa. Bất chấp điều đó, cậu vẫn biết tất cả các lối tắt mà ngay cả bản đồ Đạo Tặc cũng không chỉ cho cậu.

Cậu đã không làm việc đó một mình. Sự tồn tại của Malcolm đã thay đổi cuộc đời của nhóm Đạo Tặc. Cậu thân thiết với Regulus Black, giống như mối quan hệ của James và Sirius. Người này ở đâu, người kia chắc chắn theo đó, bất chấp việc học ở những nhà khác nhau. Mối quan hệ bạn bè khăng khít không rời của họ kéo dài cho đến khi Walburga, mẹ của Regulus, yêu cầu con trai út gia nhập Tử Thần Thực Tử.

Rõ ràng, Regulus là một trong những lý do khiến Malcolm theo đuổi tham vọng của riêng mình. Regulus là người dạy cậu về phép xã giao, chính trị của Slytherin, rằng việc tham lam không phải lúc nào cũng có nghĩa là xấu. Malcolm thường nói rằng chính Regulus đã khiến cuộc sống của cậu tốt đẹp hơn trước.

Malcolm đã rất đau lòng, nhưng không bao giờ từ bỏ Regulus, ngay cả khi Sirius lên án em trai ruột của mình. Nhưng cậu đã thất bại. Regulus đã lần theo dấu vết của chiếc mề đay và chết khi cố lấy nó. Malcolm nhận ra điều này khi Kreacher đến gặp cậu, nức nở đưa cho cậu chiếc mề đay của Slytherin.

Kreacher đến trong một buổi tụ họp nhỏ giữa nhóm Đạo Tặc, không có Peter. Sirius suýt giết chết con gia tinh, cho đến khi nó nức nở kể về mong ước cuối cùng của Regulus. Sirius tái mặt, nhìn Malcolm lấy chiếc mề đay từ tay mình. Potter trẻ nhất trông hoàn toàn giống một kẻ giết người, xông vào phòng nghi lễ của Trang viên Potter và ném mề đay xuống sàn.

Thần chú "Fiendfyre" được thốt ra từ miệng Malcolm, thiêu rụi chiếc mề đay thành tro bụi. Sau đó, cậu đã gục ngã, nức nở vì mất đi người bạn thân nhất và người anh em của mình. Những người khác trong nhóm Đạo Tặc còn lại đều im lặng nhìn chiếc mề đay cháy và Malcolm than khóc. Vài tuần sau đó, họ tổ chức tang lễ cho Regulus, Malcolm là người cuối cùng rời đi. Thậm chí còn không có thi thể. Họ không chôn cất thứ gì ngoài một trong số ít tài sản quý giá mà Regulus sẽ không bao giờ cho đi.

Mối quan hệ của cậu với Sirius đã bị tổn hại sau đó. Sirius hối hận và tội lỗi, còn Malcolm thì cay đắng và giận dữ. Ai cũng biết Malcolm rất yêu quý và quan tâm đến Regulus, việc biết rằng người bạn thân nhất của cậu đã ra đi khiến cậu ấy bị sốc.

Bất chấp điều đó, Malcolm vẫn qua đời sau người bạn thân nhất 7 năm, hứa rằng cậu sẽ chào Regulus thay cho Sirius. Mặc dù luôn nghĩ rằng mình không bao giờ có thể thực hiện lời hứa đó, nhưng Malcolm đã trở thành Arcturus. Khi Regulus chào đời, kiếp sống thứ ba của Harry đã mỉm cười và chào người bạn thân nhất của kiếp trước.

—————————————————————

Harry rên rỉ khe khẽ, hai tay đút túi quần đi về phía những tiếng than khóc và nức nở. Phòng tắm của Myrtle Khóc Nhè là một nơi mà cậu từng thường xuyên lui tới vì mối liên hệ lịch sử của nó, khá không may. Phòng vệ sinh nữ ở tầng hai đã bị bỏ hoang 50 năm sau khi một hồn ma quyết định ám nó sau khi chết. Vấn đề là con ma đó?

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ