56. Và rồi số phận đã quyết định...

29 10 2
                                    

Đôi tay run rẩy rót các loại chất lỏng khác nhau vào lọ thuốc. Lấy một số loại thảo mộc, chúng tan vào dung dịch thuốc sôi sùng sục ngay khi được thả vào. Sự hoảng loạn thấm vào xương tủy khi cậu nghe thấy tiếng cánh cửa phòng thí nghiệm độc dược cót két mở ra, vội vã che giấu mọi bằng chứng về lọ thuốc mà mình làm giả. Một lần nữa, đôi mắt tím lại hướng đến hai bàn tay run rẩy mà của bản thân, lo lắng lau mồ hôi đi cậu cắn đôi môi nứt nẻ. Loay hoay với đôi tay bẩn thỉu của mình, cậu liên tục lau chúng vào quần, hy vọng không nhìn thấy một chút chất bẩn nào.

Cánh cửa phòng thí nghiệm của cậu mở ra, ánh sáng từ từ tràn vào phòng khi tiếng bước chân vang lên rất to. Sự im lặng chỉ mang theo âm thanh của ngọn lửa của cậu, tiếng ồn của những cái vạc sôi sùng sùng.

"Cái quái gì thế?"

Cậu mím môi, mỉm cười rụt rè khi nhìn thấy một mái tóc đen quá quen thuộc. "Black." Cậu nhẹ nhàng thì thầm, đôi mắt mệt mỏi nhìn chằm chằm vào ánh sáng lấp lánh chiếu vào phòng, đi kèm với một cặp rắc rối.

"Atlas, cái gì thế?" Alioth Black thong thả bước vào phòng, rõ ràng là bối rối bởi tình trạng luộm thuộm của bạn mình. Một Black điển hình; tóc đen, da trắng, đường nét sắc sảo và đôi mắt màu bạc rung động như bão tố. "Lần này cậu đã làm gì thế?"

'Atlas' bồn chồn, tháo chiếc kính mờ đục của mình ra khi đôi mắt tím đờ đẫn của bản thân, như thể cậu đang bị bỏ bùa. Tuy nhiên, không có phép thuật nào có thể cứu cậu khỏi cơn đau mãn tính này, nó ăn mòn xương và máu cậu. Ánh sáng từ bên ngoài chiếu sáng phòng thí nghiệm lạnh giá với hơi ấm không phù hợp . 'Atlas' rửa đôi tay bẩn thỉu của mình, nhìn vết bẩn trôi vào bồn rửa. Sự im lặng của cậu khiến Alioth lo lắng, người đã tiến lại gần bậc thầy độc dược.

"Không có gì... đừng lo lắng về nó." 'Atlas' trấn an, mỉm cười mệt mỏi. Tuy nhiên, điều đó không làm vơi bớt lo lắng của Alioth khi ý nghĩ đó cứ quẩn quanh trong đầu. 'Atlas' trông ốm yếu, cậu luôn như vậy. Nhợt nhạt hơn mức cần thiết với một cơ thể mà cậu ghét. Yếu đuối và mỏng manh; hai từ chưa bao giờ dùng để miêu tả cậu cho đến một kiếp sống đó. Thật bất hạnh, kiếp thứ năm lặp lại dưới hình dạng một vật chứa bị nguyền rủa mà cậu đã cố gắng hết sức để duy trì.

Alioth nhanh chóng xen vào, "Ý cậu là gì? Atlas, cậu không ổn!"

Cậu nhăn mặt, "Mình sẽ không bao giờ ổn, Ali." Với giọng nói nhuốm vẻ u sầu và chấp nhận, 'Atlas' thở dài và quay sang Alioth với một nụ cười khó khăn. Một lần nữa, bàn tay của cậu bắt đầu run rẩy khi cảm thấy cơ thể trở nên mệt mỏi. Chửi rủa Số Phận và quyết định của bà ấy khi đã đặt cậu vào một vật chứa đáng thương.

"Mình thà chết dưới chính tay mình còn hơn là chịu đựng căn bệnh khốn khổ này."

"Đừng nói thế."

'Atlas' lướt ngón tay trên những đường gân nổi rõ trên cổ tay, nhăn mặt trước những đường gân xanh. Quay sang Alioth, cậu lại mỉm cười mệt mỏi và dang rộng vòng tay ôm lấy người bạn thân yêu của mình. Alioth, rơi lệ và đột nhiên suy sụp, bước về phía cậu và ngã vào vòng tay cậu. Tiếng thổn thức xé toạc không khí khi Alioth bám chặt lấy 'Atlas' không thể buông tay. Ý nghĩ về cái chết là một điều đáng được chào đón đối với 'Atlas' - người nghĩ đến sự tự do của chính mình khỏi cơ thể đáng thương này. Nhưng đối với Alioth, người không hiểu được sự thương xót của cái chết, con trai của gia tộc Black đang mất một người bạn.

(HP) Sự Tham LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ