Nếu ai đó nói với Lincoln Sonnet rằng Harry Potter sẽ xuất hiện tại trại trẻ mồ côi của cậu cùng một người đàn ông lạ mặt, rồi tuyên bố rằng quyền giám hộ của cậu sắp được chuyển giao, cậu sẽ nhổ vào mặt người đó và bỏ đi. Nhưng không. Harry Potter thực sự đã xuất hiện tại trại trẻ mồ côi của cậu, ăn mặc giản dị nhất có thể với một người đàn ông tóc đen. Khi bà quản lý gọi cậu, cậu không thể phủ nhận rằng mình khá sợ hãi. Bà Schulz là một người phụ nữ đáng sợ, nhưng khi những đứa trẻ mồ côi nghe nói rằng chồng bà dường như đã ngoại tình với một người phụ nữ khác (ai đó nói đó là em họ của bà), bà trở nên kinh khủng!
Vì vậy, Lincoln không thấy vui khi bị bà quản lý gọi đến văn phòng vào thứ Hai đầu tiên của tháng Tám. Cậu đã dự đoán một bài giảng dài và sự giận dữ về bất kỳ điều xui xẻo nào do sự kỳ quặc của mình (phép thuật, cậu đã được cho biết rằng đó là phép thuật gần năm năm trước) gây ra và sau đó bị phạt bằng hàng tá việc vặt mà những đứa trẻ khác có thể làm.
Hiện tại, Lincoln mười bốn tuổi, sẽ tròn mười lăm vào cuối tháng. Hầu hết trẻ mồ côi đều dưới mười hai tuổi, chỉ có một vài người vượt qua độ tuổi đó. Lincoln là một trong chín đứa mười lăm tuổi trong trại trẻ mồ côi Ericson.
Cậu gõ cửa, hít một hơi sâu khi nghe thấy bà Schulz cho phép cậu vào. Cậu thò đầu vào văn phòng, cố gắng giữ cho biểu cảm của mình trống rỗng nhất có thể. Bà quản lý đang cười.
"Lincoln," bà Schulz trông rất phấn khích.
Ôi không.
"Quý ông này và đứa trẻ của ông ấy đã đến để nhận con. Lincoln, gặp ông Nachtnebel và đứa trẻ của ông ấy."
Hả? Lincoln quay sang nhìn hai người mà cậu gần như bỏ qua. Mắt cậu mở to khi nhìn thấy Harry Potter mặc áo sơ mi trắng bên trong một chiếc áo len xanh đậm rộng thùng thình. Cậu ấy đeo kính, trên mặt nở một nụ cười khi nghiêng đầu. Lincoln chưa bao giờ thấy Potter ở bên ngoài Hogwarts, mặc dù một số người nói rằng cậu ấy sống ở thế giới Muggle. Ôi trời ơi, ôi trời ơi, ôi trời ơi, ôi trời ơi, ôi trời ơi!
Cằm cậu rơi xuống khi Harry Potter đứng dậy và bước về phía cậu. Bản năng đầu tiên của Lincoln là lùi lại, nhưng bà Schulz đang nhìn họ. Potter đưa tay ra cho cậu, một nụ cười thân thiện hướng về kẻ ngốc nghếch.
"Rất vui được gặp cậu, Lincoln!" Cậu ta nói, "Cha mẹ chúng ta quen với Felix và ông ấy đã tìm kiếm cậu khắp nơi! Ngoài ra, xin chào, mình là Harry - một người cũng có cha mẹ là bạn của Felix." Nụ cười của Potter sáng hơn mặt trời, làm Lincoln loá mắt và cậu biết rằng nụ cười chết tiệt đó bị nguyền rủa. Nó giả tạo và khiến Lincoln rùng mình. "Chúng ta hãy hòa thuận với nhau."
Đôi mắt màu xanh lục xuyên qua tâm hồn cậu. Lincoln không thể làm gì ngoài việc đồng ý với màn kịch này.
"Ô...Ôi... Rất vui... Rất vui được gặp cậu, Harry." Cậu quen gọi Potter là Hadrian sau cuộc gặp đầu tiên.
CÁI QUÁI GÌ VẬY?! Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Bà Schulz hắng giọng, "Vậy thì, đây là giấy tờ nhận nuôi. Về cơ bản, cậu Sonnet đã được tiêm phòng bệnh mới nhất, cũng như..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
FanfictionTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://archiveofourown.org/works/40819023/chapters/102281232 TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Đang tiến hành TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia...