Lễ Yule đến nhanh hơn cậu dự đoán.
Cậu không gặp Sirius nhiều lắm, nhưng Cassiopeia là một người bạn đồng hành tốt. Tất nhiên, cậu không bao giờ tiết lộ mối quan hệ của mình với Felix, bất kể người nhiếp chính đã vô số lần nhắc đến người đàn ông đó. Tốt nhất là phải tỏ ra ngạc nhiên và hạnh phúc khi cậu nhìn thấy Gellert trong bữa tiệc nhà Black. Điều đó sẽ không khó, trái với niềm tin phổ biến.
Cậu chỉnh lại găng tay một cách tỉ mỉ, nhăn mặt với lớp vải phủ lên da mình. Một tiếng thở dài rời khỏi đôi môi, luồn ngón tay qua tóc khi nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu của chính mình. Mọi thứ đều bình thường. Hoặc, bình thường nhất có thể khi nói đến cậu. Sự hỗn loạn phức tạp được tổ chức hoàn hảo thành cuộc sống cụ thể này. Nó rất mong manh nhưng không thể phá vỡ theo những cách mà cậu không thể diễn tả được.
Nhưng theo quy luật của Số Phận khi viết kịch bản, chẳng có gì mãi tốt đẹp.
"Tôi chưa bao giờ được tham dự những sự kiện như thế này, cậu biết đấy."
Hadrian thở dài, điều chính lại khi cậu lờ đi những hình ảnh phản chiếu khác nhau bắt chước chuyển động của mình.
"Cậu đang phớt lờ tôi sao, Hades?"
Cậu đang làm vậy. Cậu thực sự đang làm vậy, và cậu muốn tiếp tục nó. Nhưng than ôi...
"Trông cậu tệ thật."
"Để tôi cho anh biết, trông tôi đẹp hơn cái bản thể hút máu của anh." Hadrian quát lên, mắt giật giật khi một lần nữa chỉnh lại cà vạt của mình. Cậu thấy mình đang tháo nó ra rồi lặp lại nó để tạo thành một chiếc cà vạt Windsor.
Sắc ngọc lục bảo gặp màu tím độc. Một tia đỏ tinh tế trong sắc thái tím đó trước khi chúng ổn định ở màu trước đó.
"Tại sao anh lại ở đây?" Cậu hỏi, đắm chìm trong sự điên rồ của chính mình.
Orpheus ngân nga, sao chép cử động của cậu trong gương. Nhưng biểu cảm của anh ta không giống với vẻ nghiêm nghị và mệt mỏi mà Hadrian đang thể hiện. Orpheus cười độc ác, nghiêng đầu khi họ siết chặt chiếc cà vạt đen.
"Cái gì? Tôi không thể ra ngoài một lúc được à?"
"Lần cuối cùng anh làm vậy, anh đang tự hỏi liệu anh có muốn Nikolai chết hay sống. Thành thật mà nói, tôi thích cậu ấy. Vì vậy, tôi muốn anh tránh xa." Hadrian nghiến răng trước khi nắm chặt lấy bồn rửa. Orpheus làm theo.
Cậu hít sâu, nhưng Orpheus không làm theo.
"Đừng... cố gắng kiểm soát trong buổi dạ hội. Anh có biết điều này quan trọng với tôi như thế nào không?" Cậu cắn môi, "Tôi cần khẳng định mình là người thừa kế của nhà Black. Draco và Nymphadora có thể là người nhà Black theo huyết thống nhưng phép thuật gia tộc yêu mến tôi hơn. Tôi sẽ là gia chủ khi Sirius chán nó và-"
"Cậu nghe giống tôi quá." Orpheus cười khúc khích. Tiếng cười sắc bén và tàn nhẫn đó, đi kèm với ánh nhìn đói khát của anh ta. Anh ta liếm môi, nghiêng người xa hơn một chút khi Hadrian rời khỏi bồn rửa, và anh ta làm theo những hành động đó. Cuộc đời thứ sáu mỉm cười thích thú, nghiêng đầu sang một bên. "Thật sự... trong tất cả chúng ta... cậu và Damian là người gần gũi nhất với tôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
FanfictionTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://archiveofourown.org/works/40819023/chapters/102281232 TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Đang tiến hành TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia...