---
*Bản gốc "Astrolabe" - Thước trắc tinh - một dụng cụ đo độ nghiêng phức tạp, được các nhà thiên văn và nhà định vị sử dụng trong lịch sử, để đo lường vị trí nghiêng trên bầu trời của thiên thể, ban đêm hay ban ngày. Nó có thể sử dụng để xác định vì sao và hành tinh, vĩ độ nơi đang ở khi cho biết thời gian địa phương và ngược lại, để khảo sát hoặc để đo đạc tam giác. Nó được sử dụng ở thời cổ đại, thời kỳ Vàng của Hồi giáo, thời Trung cổ và Phục Hưng cho những mục đích trên.
---______
Kính gửi cha của conCon đã quyết định viết thư cho cha về một viễn cảnh mà Luna yêu quý nhận được. Vào thời điểm cha nhận được bức thư này, dự đoán đó có thể đã thành sự thực. Con muốn thông báo cho cha biết rằng con có thể hoặc không thể thả Amarantha ra một ngôi làng nghèo và cho phép cô ấy ăn bao nhiêu người cô ấy muốn.
Là con trai duy nhất và là đứa con được yêu thương nhất của cha, con muốn nhờ cha giúp con dọn dẹp mớ hỗn độn của cô ấy. Con thực sự không ngờ cô ấy lại rời khỏi đầu người phụ nữ đó.
Dù sao thì, con muốn chính thức thông báo rằng con thực sự có thể điên cuồng. Hãy cố gắng mong đợi điều bất ngờ.
Không thành thật lắm đâu, con trai của cha,
Hades
______Gellert nhìn chằm chằm vào bức thư rồi quay sang Nhật Báo Tiên Tri mà Hedwig đã tử tế mang đến cho ông. Bài báo thực tế là nguyên nhân rõ ràng gây ra cơn điên loạn tạm thời của Hadrian, và ông thở dài khi hy vọng rằng Luna tội nghiệp có thể thuần hóa người anh trai hoang dã của mình. Ông lẩm bẩm, nhấp một ngụm trà và đôi mắt ông một lần nữa lướt qua tờ nhật báo. Đó chắc chắn là nguyên nhân khiến Hadrian tức giận.
______
TÌM THẤY GIA CHỦ SLYTHERIN?! LÝ TRÍ CỦA DUMBLEDORE ĐÃ ĐI ĐÂU!Bởi: Rita Skeeter
"Quý độc giả thân mến, các vị đã nghe đúng rồi! Dòng họ từng được cho là đã tuyệt hậu kể từ cái chết của chúa tể hắc ám tối đã lần nữa tái xuất!
Hầu hết quý vị đã biết, chúa tể hắc ám nổi tiếng với khả năng nói chuyện với rắn, một khả năng được truyền từ dòng máu Slytherin. Kể từ khi chúa tể hắc ám chết vào ngày 31 tháng 10 năm 1981, dòng họ Slytherin được cho là đã tuyệt hậu.
Nhưng chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới với sự xuất hiện của Marvolo Gaunt, con trai của Thomas Gaunt và không ai khác chính là Beatrice Rosier đã mất tích từ lâu. Gia chủ Gaunt đã trở về Anh vào ngày 31 tháng 7, sau đó trở lại để đảm nhiệm vị trí của mình tại Wizengamot vào ngày 25 tháng 8
Nhưng sự trở lại của một hậu duệ nhà Slytherin không phải là điều duy nhất xảy ra.
Tổng Warlock và Hiệu trưởng trường Hogwarts: Albus Dumbledore không hề thân thiện hay chào đón vị gia chủ. Các nguồn tin cho biết vị phù thủy lớn tuổi gần như đã nguyền rủa ngài Gaunt và cáo buộc ngài ấy là Chúa tể hắc ám.
Sau đó, Tổng Warlock đã bị đưa ra khỏi phòng xử án và người đứng đầu DMLE, Amelia Bones, được chọn làm người thay thế tạm thời cho Tổng Warlock..."
______
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Sự Tham Lam
أدب الهواةTÊN GỐC: Avarice TÁC GIẢ: RiddleInsomnia NGUỒN: AO3 LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://archiveofourown.org/works/40819023/chapters/102281232 TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Đang tiến hành TÓM TẮT: Harry Potter ở tuổi 130, qua đời sau rất lâu so với bạn bè và gia...