47-Ultimatum

87 9 0
                                    



PAGDATING ni Janessa sa isang Luxury hotel sa Pasay kung saan tumuloy si Anika ay itinanong kaagad niya sa Hotel Concierge ang room number ng kaibigan. Dalawang oras simula nang magkausap sila ng kaibigan sa landline. Dala ni Janessa ang shoulder bag niya na isang set ng pamalit na damit at mga underwear lang ang laman. Suot niya ang itim na halter top blouse, black skinny jeans at pulang stilleto pointed shoes na binili niya noong nag-mall sila ng pinsan niya para bumili ng ilang gamit niya at damit. Wala siyang dalang gamit noong nagpunta siya ng ospital kaya't nag-shopping pa silang magpinsan.

Iniabot kaagad ng Hotel Concierge kay Janessa ang hotel key card pagkasabi niya ng pangalan niya. Dahil alam ni Janessa ang pasikot-sikot sa hotel na iyon ay agad siyang nakarating sa Suite number. Papasok na sana siya sa loob nang bumukas ang pinto ng katapat na kwarto.

"Nessa--"

Napalingon siya nang marinig ang pagtawag ng pangalan niya.

Napanganga at napaatras si Janessa at dumikit ang likuran sa pintuan nang makita ang taong lumabas mula roon.

"John, anong---"

"ginagawa ko rito?"

Tumango si Janessa. Alam niyang wala siya sa posisyon para magtanong dahil ilang linggo siyang naglaho na naman na parang bula.

"I'm waiting for you."

Napamulagat si Janessa nang lumapit si John, tinutop ng magkabilang kamay ang mga pisngi niya at saka siya hinalikan sa labi. His tongue was persistent as it stroked her lips, trying to gain access. Ang buong katawan nito ay nakadikit sa kaniya. She was pinned on the door. Gaya noon, traydor pa rin ang katawan at mga labi ni Janessa. She responded to his kisses. They were still kissing passionately nang bumukas ang pintuan sa likuran ni Janessa. Kung hindi sa mabilis na reflexes ni John na nahila siya paatras ay baka kapwa sila nabuwal sa carpeted floor. Nakaangkla si John sa balikat ni Janessa nang humarap sila sa nagbukas ng pintuan ng hotel room.

"Very good, nagkita na pala kayo. Akala ko kailangan ko pang gumawa ng move. Papasok ba kayo dito o sa kabilang kwarto na?" nakapameywang na tanong ni Anika na nakataas pa ang isang kilay.

"Dito muna kami sa kabila," sagot ni John. Bumukas muli ang pintuan mula sa silid na pinanggalingan ng lalaki.

"Nessa! You're here! Kuya, may pupuntahan lang kami ni Anika. Sa loob muna kayo, enjoy! Sa room ni Anika na 'ko tutuloy mamaya. Don't bother waiting for me." Naka-thumbs up na sabi ni Jonna pagkaturo ng Suite na nakabuyangyang ang pintuan. Hinila nito si Annika na kasasarado lang ng pintuan ng hotel suite.

Pakiramdam ni Janessa ay lumulutang siya sa mga kaganapan. In just a span of minutes ay hindi na niya agad alam kung anong nangyayari.

"Are you coming in willfully or would you like me to carry you inside?" tanong ni John na mas napahigpit pa ang kapit sa balikat niya.

"I'm coming, I mean, I'll go on my own," bulong ni Janessa.

"Nah, I don't trust you," pagkasabi noon ay pinangko siya ni John at saka diretsong pumasok sa pintuang pinaggalingan ni Jonna. He kicked the door shut and carried her towards the King size bed inside one of the rooms inside the Suite.

"John, anong ginagawa mo?"

"I'm trying to prove a point, Nessa. I'm trying to make you realize that you can't resist me as much as I can't live without you. I want to make you realize that you will always be the only person who I want to make love with. I want to make you feel that I'm the only one you want to be with." He started removing his blue long sleeve shirt. Napasinghap si Janessa nang makita ang torso ni John at ang V-line na kita sa low cut na jeans nito. Inalis nito ang belt na suot at saka pumaibabaw kay Janessa. He lifted her blouse and started kissing her belly button, moving upwards to her mounds. When his fingers grazed his nips, she moaned.

Revenge of the VillainessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon