"Tayo? Nawili ka naman yata Mister?" nakataas ang kilay na sita ni Janessa. Wala na siyang nagawa nang alisin nito ang comforter, bumangon ito mula sa kama at pinangko siya. For a person na may injury ang kamay at kagagaling lang sa lagnat, malakas at masigla ito na parang wala namang iniindang sakit.
"Huy! Ang kamay mo! Saka baka mabinat ka! Ako na lang maglalakad! John!" She tried to wriggle herself out of his arms but he did not let her. Ilang segundo pa ay nasa shower closet na silang dalawa. Marahan siyang inilapag ni John sa tiled floor at binuksan ang warm water. Napakapit si Janessa sa gilid ng shower closet dahil sa alam na niya ang kasunod. She bit her lower lip as he took the shampoo and massaged her scalp with a drop of the liquid. Isinunod naman nitong kuhanin ang body wash from the rack and started lathering her body with the liquid soap. Hindi na rin niya namalayan kung kailan inalis ni John lahat ng bandage sa magkabilang kamay nito. He looked so serious and his eyes were darkened as his hands roamed her body, not missing any part as he lathered her skin. May pinindot si John sa may shower panel at bumukas ang apat na water jets na bumuga ng tubig sa likuran at sa ibaba ng pwetan niya. She moaned as he used the back of his hands to clean the wetness between her legs. Pakiramdam ni Janessa may panibagong likidong lumalabas mula sa kaniya dahil sa ginagawa ng lalaki sa kaniya. Nang lumuhod ito sa harap niya at tumingala patingin sa kaniya ay napasinghap si Janessa. Her legs were turning into jelly dahil sa anticipation ng sunod na gagawin ng kasama. John made her lean on the shower panel na may lumalabas pa ring tubig at iniangat nito ang isang hita ni Janessa at ipinatong sa balikat niya. He started feasting on her core with his mouth and tongue. Ang nagawa lang ni Janessa ay umungol at hilahin ang buhok ng lalaking nagpapaligaya sa kaniya sa mga oras na iyon.
"Oh my--- John!" napaigtad si Janessa at napasigaw nang marating niya muli ang langit. He licked her once more bago ito tumayo at tinapatan ng shower head ang gitna niya. He moaned as she felt the water spraying on her core. He cleaned her up and made sure all shampoo and soap suds were rinsed on all parts of her body from head to toe.
Nang matapos ito sa pagbabanlaw ay tinutop ni John ang magkabilang pisngi ni Janessa. He looked into her passion filled eyes and whispered, "I love you. Go and change. Baka ginawin ka. I'll shower real quick." Humalik ito muli kay Janessa at binuksan ang shower closet. Lumabas siya roon, tumango siya at inabot ang tuwalya na nakasabit sa towel rack. Pakiramdam ni Janessa ay nag-time travel silang dalawa back to the days na hindi pa sila magkahiwalay. Whenever they would make love, pinapaliguan siya ni John pagkatapos. He would shower her with love literally and figuratively. Ngayon niya naaalala na sa relasyon nilang dalawa, ito ang mas malambing at maalaga.
Paglabas ni Janessa ng banyo ay nagpunta siya sa walk in closet at kumuha ng bagong set ng underwear at damit. Black lace ang napili niyang isuot. Napangiti siya nang makita na may dalawang set ng royal blue na pajama na nakasabit. Kinuha niya ang isang mas maliit na size at isinuot iyon. Nang nakabihis na siya ay naglibot siya sa loob ng closet. She smiled as she saw all kinds of clothes na binili ni John para sa kaniya kahit hindi naman nito sigurado kung pupunta ba doon si Janessa. She was looking at a red tube dress nang may yumakap sa likuran niya.
"Are you hungry? Gusto mong kumain sa labas or mag-coffee?" He asked as he kissed the side of her neck. Ang leeg na nakaexpose dahil ang basang buhok niya ay kinumpol niya pasabit sa kanang balikat niya.
"Magbihis ka na. Hindi ako gutom. Kung gusto mong kumain, may pagkain pa sa ref. Nilagay ko doon kanina ang tira natin."
"Hindi rin ako nagugutom. Magteterno ba tayo?" tanong nito sa kaniya nang makita ang suot na royal blue silk pajama. Napansin ni Janessa na nakatingin ito sa may kaliwang dibdib niya kaya't napatingin din siya roon. Doon niya naaninag ang embroidery na Mrs. Sigurado siyang ang isang pajama set ay Mr. naman ang nakaburda. Hindi masyadong halata ang burda dahil halos kakulay ng tela ang sinulid na ginamit.
BINABASA MO ANG
Revenge of the Villainess
RomanceROMANCE Janessa with her beauty and intelligence lived a happy life until her parents died when she was 14. When her adoptive mother died when she was 17, she knew that she had to turn her life around. With a goal to marry a rich man, she enrolled a...