C1. Tôi cũng không muốn

13.6K 825 102
                                    

"Cậu ta dựa vào đâu mà đòi thay thế A Ngọc chứ?!"

Tiết Nguy đập một quyền thật mạnh xuống bàn làm việc của tổng vụ Tháp Trắng, đồng thời giơ tay chỉ thẳng vào Quý Dược, ánh mắt trừng cậu tràn ngập ác ý.

'Ầm' một tiếng, chiếc bàn gỗ cứng cáp gãy làm đôi, đổ sập xuống đất, làm rung chuyển cả sàn nhà rắn chắc.

Da đầu Quý Dược tê dại nhìn chiếc bàn gỗ đáng thương hi sinh, rồi lại nhìn vẻ mặt dữ tợn u ám của Tiết Nguy hận không thể lột da xẻ thịt, sau đó nghiền xương cậu thành tro để dâng cho 'ánh trăng sáng' của hắn, trong lòng chỉ cảm thấy bất đắc dĩ.

"Gọi A Ngọc tới đây."

"Không thể đổi người khác sao?"

Trong văn phòng rộng lớn, hai giọng nói đồng thời vang lên, một lạnh lùng vô cảm, một ôn hòa bất lực.

Quý Dược quay đầu về phía cửa sổ, liếc nhìn Yến Thăng đang dựa ở đó nói cùng lúc với mình.

Đối phương cũng đang nhìn cậu, chỉ là trong đôi đồng tử màu xám nhạt lạnh lùng vô hồn, dường như không hề phản chiếu hình bóng Quý Dược.

Lại thêm một người không thích cậu.

Quý Dược âm thầm thở dài trong lòng.

Cậu thu hồi ánh mắt đang dừng trên người Yến Thăng, quay lại nhìn tổng vụ Tháp Trắng, lặp lại một lần nữa: "Không thể đổi người khác sao?"

Quý Dược vừa dứt lời, không khí trong văn phòng dường như đông cứng lại, càng trở nên yên tĩnh hơn.

Sắc mặt Tiết Nguy vốn đã khó chịu, giờ phút này ánh mắt hắn tựa như dao găm sắc bén nhìn về phía cậu, trong lòng có lẽ không ngờ rằng Quý Dược cũng sẽ chê bai bọn họ không muốn nhận công việc này.

Quý Dược nghĩ nếu hiện tại không phải ở Tháp Trắng, trước mặt còn có một tổng vụ dẫn đường, Tiết Nguy có lẽ sẽ lập tức ném vào cậu một quả cầu lửa cực nóng, khiến cậu chết không còn tro tàn, tiện thể phi tang luôn xác.

"Nếu cả hai bên đều không muốn, tại sao lại không thể đổi?"

Quý Dược chịu đựng áp lực, căng thẳng hỏi lại lần nữa.

Thật ra cậu đã sớm nộp đơn xin từ chối từ khi biết người dẫn đường dự định phân cho mấy người Tiết Nguy là người trong mộng họ vẫn luôn không ngừng theo đuổi.

Không phải chỉ một lần.

Ngoại trừ lần đối mặt hiện tại ra, trước đó Quý Dược đã gửi đơn ba lần nhưng đều bị bác bỏ ngay lập tức.

Đây đã là lần thứ tư, cậu vốn định đích thân đến từ chối có lẽ sẽ ép người phụ trách Tháp Trắng phải đồng ý, nào ngờ lại đúng lúc đụng phải ba người đi làm nhiệm vụ trở về, nổi giận đùng đùng tới đây tính sổ.

Quý Dược thức tỉnh quá đột ngột, trong lòng cậu cũng biết hành động "nhảy dù"* như vậy sẽ càng khiến người khác chán ghét.

Huống chi người cậu đá đi lại là người trong lòng mà đối phương ngày đêm nhớ mong, mấy người Tiết Nguy không nổi giận động thủ với cậu ngay tại đây đã là lịch sự lắm rồi.

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ