Những lời tục tĩu như từng cái tát mạnh liên tiếp giáng vào mặt Quý Dược, khiến gò má cậu nóng rát đau đớn và trái tim vỡ vụn.
Cậu bẩn ư?
Vậy những kẻ xâm phạm chiếm đoạt cơ thể cậu một cách tùy tiện như thú vật thì lại cao quý và sạch sẽ sao?
Quý Dược nghĩ rằng những tên lính gác này đều có về đề não, có thể tùy tiện động dục và phát điên bất cứ lúc nào như súc sinh.
Tiếng dây thắt lưng lanh lảnh vang lên rõ ràng bên tai, Quý Dược cắn chặt môi, ngửa đầu nhìn lên trần nhà, muốn trốn tránh thực tại. Nhưng vật cứng nóng rực đang chực chờ ở lỗ nhỏ lại càng trở nên rõ rệt và đáng sợ.
"Quý Dược, nhìn cho kỹ." Yến Thăng giữ chặt gáy cậu, tàn nhẫn ấn xuống, bắt cậu phải tận mắt nhìn thứ đang đâm vào hậu môn của mình như một lưỡi dao khổng lồ, từng chút một tiến vào cơ thể.
"Đồ... điên! A... Ức!"
Đầu khấc to lớn cưỡng ép phá vỡ lỗ nhỏ ẩm ướt, đâm sâu vào nơi những viên băng lạnh lẽo đang trú ngụ, cảm giác lạnh thấu xương lan tỏa đến tận sâu trong cơ thể, tưởng chừng như trái tim sắp đông cứng lại vì đau đớn khó chịu.
Ngón tay Quý Dược co quắp, tiếng rên rỉ đau đớn thoát ra từ đôi môi đang cắn chặt. Bụng căng tức vì bị nhét đầy, nhưng Yến Thăng vẫn tàn nhẫn tiếp tục nhét dương vật thô to vào đường ruột chật hẹp, khiến những viên băng bị đẩy sâu đến cửa kết tràng, làm cho lục phủ ngũ tạng co rút cứng đờ qua lớp thành ruột mỏng manh. Thành ruột mềm mại bị cạnh sắc của viên băng cứa vào đau nhói, nước băng tan ra trở thành chất bôi trơn giúp dương vật tiến vào dễ dàng hơn.
Quý Dược cảm thấy cơ thể mình từ trong ra ngoài đang đóng băng. Hơi lạnh thấu qua da thịt và ngấm vào tận xương, khiến đầu ngón tay cậu trắng bệch, tay chân co giật.
"Yến... Thăng!" Tiếng gọi run rẩy lọt vào tại người nghe vô cùng đáng thương.
Yến Thăng ngẩng lên nhìn hàng mi dày đang run của Quý Dược, eo hông cường tráng tiếp tục đẩy vào không chút thương xót. Cửa động căng tròn phát ra âm thanh ma sát nhớp nháp của da thịt, dương vật to lớn chỉ mới nhét được một nửa, giữa háng đỏ ửng hiện rõ khúc thịt khổng lồ tím đen, cái lỗ nhỏ co rút mút chặt nhưng vẫn không thể nuốt hết đoạn còn lại bên ngoài.
Quý Dược mặt mày trắng nhợt nhìn khúc thịt đã xâm nhập vào cơ thể mình cùng phần còn lại lộ ra bên ngoài, mồ hôi lạnh lăn dài trên trán. Nỗi sợ hãi trong mắt càng lúc càng lớn theo từng cú thúc, nếu thực sự đâm hết vào bụng, có lẽ... Cậu sẽ bị chọc thủng chết mất.
Nỗi sợ hãi như sóng dữ nhấn chìm toàn thân, bụng vừa lạnh vừa căng tức, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng ướt đẫm lưng, cả người cậu run như cầy sấy. Cậu co vai lại, lắc đầu vô vọng, "Không, không thể vào thêm nữa... Sẽ chết mất... Khực..."
Đồng tử Yến Thăng co lại, đưa tay bịt miệng cậu, rồi lập tức đẩy mạnh dương vật sâu vào với tốc độ kinh người, 'phập' một tiếng, cắm thẳng vào tận gốc một cách thô bạo.
"!"
Quý Dược ngửa đầu thở dốc, gân xanh ở thái dương đập liên hồi, đôi mắt hoa đào đẹp đẽ mở to gần như xé toạc ra. Cơn đau xé rách xuyên thấu toàn thân, khiến da đầu cậu tê dại, hô hấp khó khăn.
Tiếng da thịt va chạm bành bạch văng vẳng không ngừng nghỉ, Yến Thăng hoàn toàn không cho cậu một chút cơ hội để thở, ép sát, ghé vào tai cậu, thanh âm trầm đục, cắn mút liếm hôn, vòng eo cấp tốc đâm chọc cái lỗ giữa háng.
Hơi thở nóng rực liên tục phả vào tai, cơ thể bị kẹp giữa tấm kính lạnh lẽo và lồng ngực nóng bỏng, sự tra tấn xen kẽ giữa băng và lửa không chỉ dừng lại ở bề mặt mà còn thấm sâu vào cơ thể. Những viên băng lạnh bị dương vật liên tục đẩy đâm va, lăn lộn loạn xạ và chọc đâm bừa bãi bên trong đường ruột chật hẹp.
Khúc thịt gồ ghề không ngừng xông xáo bên trong, đường hầm mỏng manh bị đâm cho nhô lên khắp nơi, kéo dãn đảo lộn đau đớn, cơ thể như bị đóng một thanh sắt đã nung đỏ. Nước băng tan chảy lần lượt tưới lên dương vật, kích thích các mô xung quanh co thắt chặt lại, làm nó càng thêm cứng ngắc và hưng phấn.
Khoái cảm mãnh liệt lan tỏa nhanh chóng từ xương cụt, thịt mềm ướt át bám lấy thân dương vật mà hút mạnh, kích thích lỗ tiểu mở to, lưng Yến Thăng từng đợt tê dại. Hắn điên cuồng cắn mút cổ và vai Quý Dược, không ngừng ép sát cậu vào trong lồng ngực, càng ngày càng tàn nhẫn xâm chiếm tiến sâu hơn.
"Quý Dược, sướng quá." Yến Thăng nheo mắt, trong mắt đầy vẻ thỏa mãn hưởng thụ, hơi thở gấp gáp trầm thấp pha lẫn những nụ hôn dày đặc rơi xuống cổ cậu. Quý Dược ngửa đầu dựa vào cửa kính, miệng bị bịt chặt, tầm nhìn trở nên mờ mịt, cơ thể không ngừng bị đẩy về phía trước ma sát lắc lư trên tấm kính lạnh lẽo.
Nước mắt lăn dài từ khóe mắt đỏ au, tầm nhìn cậu tối sầm lại. Cơ thể không thể kiểm soát bị Yến Thăng ấn trong vòng tay, dập mạnh vào, từng nhịp đẩy làm cậu liên tục rung lắc, xóc nảy. Lỗ nhỏ lầy lội bị đâm cho nước bắn tung tóe, bên trong yếu ớt bị thọc sâu phát ra tiếng ọc ọc, ngày càng nhiều chất lỏng từ cơ thể Quý Dược bị móc ra, cảm giác mất kiểm soát càng lúc càng mạnh mẽ khiến cậu run rẩy khóc lóc.
Tiếng nước lọp phọp lẫn với âm thanh cắm cọc ác liệt truyền đến từ hạ thân Quý Dược. Yến Thăng dùng tay lớn bóp mạnh vào cặp mông mềm, nắm chặt rồi dùng sức ép nó về phía háng mình, nhận lấy những cú thúc càng ngày càng sâu và hung bạo hơn.
"Quý Dược, liên kết, cho tôi chất dẫn đường!" Yến Thăng thúc mạnh thêm một cú nữa, rồi cúi xuống cắn vào yết hầu Quý Dược, tham lam đòi hỏi.
"Hự!... Khức ưgh...!!"
Toàn thân Quý Dược co giật dữ dội, bụng dưới đau quặn đến mức khó thở, cảm giác như bị lưỡi dao sắc bén cắm xuyên từ bên trong. Bản năng sinh tồn buộc cơ thể cậu phải phản ứng, chất dẫn đường ấm áp thơm ngọt bắt đầu phóng ra liên tục.
"Ấm quá, sướng quá, Quý Dược, chưa đủ, còn muốn nhiều hơn." Yến Thăng nhanh chóng đẩy hông, đầu lưỡi đỏ liếm nhẹ qua yết hầu tinh xảo, để lại một vòng dấu răng nhạt bao quanh, cặp mắt đục ngầu của lính gác ngắm nhìn đầy tham lam. Những nụ hôn cắn nóng phỏng từng chút bò dọc theo cổ lên đến cằm. Hắn buông tay khỏi miệng Quý Dược, ánh mắt mê loạn tiến dần đến khóe môi cậu. Ngay lúc môi hai người sắp chạm nhau, cả hai đồng thời phản ứng, Yến Thăng do dự dừng lại một giây, còn Quý Dược nhanh chóng quay mặt đi, cắn răng mím môi.
____250 vote up tiếp nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomantikTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...