Khu 12 phía tây ngoại ô thành phố.
Một vầng trăng tròn treo cao trên bầu trời, ánh trăng dịu dàng nhuốm màu máu.
Trên đống phế tích bụi đất bay tán loạn, giữa những bức tường đổ nát và cột trụ gãy đổ, hơn mười bóng đen đang lướt qua với tốc độ chóng mặt.
Tiếng sói tru xé toạc bầu trời đêm lạnh lẽo, cặp mắt xanh băng với con ngươi dọc phát ra ánh sáng ma mị. Vòng vây khổng lồ không ngừng thu hẹp lại, những con thú hoang ẩn nấp trong bóng tối rình rập con mồi, đang chờ đợi thời cơ để vồ lấy!
"Mẹ kiếp, sao có thể!"
Thiếu niên tóc nâu bị vây ở giữa khẽ chửi thề, ánh mắt căm hận nhìn chằm chằm người đàn ông mặc áo khoác đang đứng trên sân thượng tòa nhà cũ phía đông.
Gió đêm thổi phần phật cuốn theo vạt áo khoác đen của hắn.
Phía sau đỉnh đầu, vầng trăng tròn treo cao phác họa dáng người thẳng tắp và tư thế đứng nghiêm. Thân hình cao lớn khỏe khoắn được bọc trong chiếc áo khoác đen tỏa ra khí thế uy nghiêm vô hình. Một con sói Bắc Cực to lớn đứng bên cạnh người đàn ông, cặp mắt xanh băng lạnh lùng nhìn chằm chằm xuống 'con mồi' trong vòng vây bên dưới, đầu hơi ngẩng cao thể hiện tư thái kiêu ngạo không khác gì chủ nhân của nó.
"Mạc Hành!"
Thiếu niên tóc nâu căm tức nghiến răng, từ kẽ răng bật ra hai chữ.
Mấy con báo đốm biến dị đang bảo vệ bên cạnh cậu ta toàn thân xù lông, tất cả đều nhe nanh múa vuốt, hạ thấp chân trước, dựng đứng đuôi dài trong tư thế phòng thủ tấn công.
Thiếu niên tóc nâu nhìn người đàn ông đang đứng im lặng trên nóc nhà, cuộn chặt nắm đấm đang buông thõng bên hông, không cam lòng tập trung tinh thần lực một lần nữa cố gắng kiểm soát bầy sói đang rình rập vây khốn mình.
Con ngươi dọc màu hổ phách của thiếu niên đột nhiên co lại, đồng tử hơi run rẩy xung quanh tỏa ra một vòng ánh sáng tối màu vàng kim, những tia máu như mạng nhện từ đáy mắt lan lên, nhanh chóng lấp đầy toàn bộ tròng trắng.
Au huuuuuuú --
Au huuuuuuuuú---
Tiếng sói tru âm u liên tiếp vang lên quanh thiếu niên. Con ngươi cậu ta sáng lên, đồng tử đẫm máu lập tức trở nên sáng rỡ, gương mặt tái nhợt nở một nụ cười đắc ý, ánh mắt phấn khích lại kiêu ngạo nhìn về phía một người một sói.
"Anh cũng chỉ..." Thiếu niên tóc nâu chưa nói hết câu thì sắc mặt đột nhiên thay đổi, chỉ thấy người đàn ông mặc áo khoác đứng trên nóc nhà đưa một tay ra nhẹ nhàng vuốt ve đỉnh đầu lông xù của con sói băng bên cạnh.
Sói băng ngoan ngoãn nghiêng đầu cọ cọ vào lòng bàn tay người đàn ông, sau đó ngẩng đầu lên phát ra một tiếng tru trầm đục vào bầu trời đêm.
Bầy sói đang náo động bất an dưới chân tòa nhà tức thì lắng xuống, những con ngươi dọc xanh lơ nhắm thẳng vào thiếu niên tóc nâu cùng những con báo đốm biến dị giữa đống tàn tích.
Toàn thân thiếu niên tóc nâu nổi da gà, tức đến gương mặt méo mó, hoàn toàn không quan tâm hình tượng mà dậm chân chửi bới: "Chó chết, Mạc Hành, anh không phải dị năng hệ tinh thần à? Sao lại có thể điều khiển được bầy sói!? Còn có con sói bên cạnh anh là sao, nó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...