Ăn xong bữa sáng, Quý Dược vừa đứng dậy định rời đi thì bị Yến Thăng gọi lại.
"Theo tôi, tôi có chuyện muốn nói với cậu."
Quý Dược hơi ngạc nhiên nhìn hắn, vẻ mặt Yến Thăng vẫn lạnh nhạt như thường, không thể đoán được bất cứ cảm xúc gì.
Tiết Nguy đứng bên cạnh nghe thấy lời nói ấy cũng vô thức nhìn về phía hắn, ngay sau đó nhíu mày, không hiểu sao lại đưa mắt nhìn sang Quý Dược, môi mím chặt, đáy mắt rõ ràng rất khó chịu và bất mãn.
Quý Dược suy nghĩ một lúc trong đầu, thực sự không nghĩ ra Yến Thăng và mình có gì để nói, chẳng lẽ là liên quan đến vết thương trên lưng hắn? Đối phương còn muốn tìm cậu để liên kết?
Cậu do dự một chút nhưng vẫn quyết định hỏi trước: "Anh muốn tìm tôi để liên kết?"
Yến Thăng liếc nhìn cậu, thẳng thừng phủ nhận: "Không phải."
Quý Dược nhìn thái độ cương quyết của Yến Thăng, trong lòng có chút sợ hãi.
Không vì lý do nào khác, chỉ riêng việc ở phòng thí nghiệm dưới tầng hầm lần trước, Yến Thăng suýt nữa đã chịch chết cậu cũng đủ để cậu sinh ra ám ảnh về mặt sinh lý và tâm lý đối với người đàn ông lạnh lùng này.
Bây giờ... Cậu không muốn ở một mình với Yến Thăng lắm.
Nhưng dù không muốn thì cũng không có lý do để từ chối đối phương.
Quý Dược gật đầu với Yến Thăng: "Vậy thì đi thôi."
Quý Dược vừa định bước đi, Thời Phong liền vươn tay vòng qua cổ cậu rồi khẽ dùng lực kéo về, trực tiếp kéo người vào phạm vi lãnh địa của mình.
Hắn cười nhìn Yến Thăng: "Chuyện gì mà bí mật thế, không thể nói trước mặt mọi người được mà phải nói riêng à?"
Yến Thăng hơi cụp mắt nhìn Quý Dược trong vòng tay Thời Phong, giọng điệu rất lạnh nhạt: "Không thể."
"Vậy à" Thời Phong tiếc nuối buông lỏng cánh tay, nhưng trước khi rời khỏi cơ thể Quý Dược, lòng bàn tay vẫn ấn xuống gáy cậu và bóp nhẹ, mang một hương vị an ủi kỳ lạ.
Quý Dược liếc nhìn hắn, đáy mắt phức tạp, sau đó đi theo Yến Thăng ra ngoài.
Đợi đến khi bóng dáng hai người hoàn toàn biến mất ở cửa nhà ăn, Tiết Nguy mới nhíu mày quay đầu nhìn về phía Thời Phong ở bên kia bàn ăn: "Cậu rất thích cậu ta."
"Thích chứ, làm sao không thích dẫn đường của mình được?" Thời Phong cười nhẹ nhưng trong mắt lại rất vô tâm, đồng tử màu hổ phách cũng chẳng có bao nhiêu ý cười, trông cái dáng vẻ đó thực sự không giống như có nhiều tình cảm.
Tiết Nguy khẽ tặc lưỡi: "Cậu diễn kịch đến nghiện rồi à?"
Thời Phong không trả lời câu hỏi của hắn, đôi mắt hơi cụp xuống, vẻ mặt lạnh nhạt, hoàn toàn không thấy được bộ dáng ôn hòa cười tủm tỉm thường ngày.
"Cậu cũng không cần phải khắt khe với cậu ta quá làm gì, dù sao" Thời Phong ngẩng mắt, trầm ngâm nhìn về phía cửa nhà ăn, "Cậu ta vẫn rất hữu dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...