C29. Em muốn anh(2)

5K 738 47
                                    

Dây leo mát lạnh quấn quanh người Quý Dược giúp cậu dịu đi phần nào cơn nóng trong cơ thể, khiến những cử động giãy giụa không còn mãnh liệt như lúc trước, nhưng lồng ngực hồng nhạt vẫn không ngừng phập phồng phủ một lớp mồ hôi mỏng.

Vẫn còn rất nóng.

Quý Dược vô thức cắn môi, màu môi diễm lệ ướt át. Cậu cảm thấy mình như đang ngâm trong suối nước nóng, hơi nước bức bối xông lên làm đầu cậu ong ong, bụng dưới nóng rực như lửa đốt, cơ thể dường như đang khao khát một thứ gì đó, trống rỗng đến mức khiến cậu hoảng loạn.

Trong cơn mơ màng, bên tai tựa hồ nghe thấy giọng nói dỗ dành quen thuộc dễ nghe.

“Anh có muốn không?”

“Anh ơi, để em vào được không?”

“Anh ơi, em thích anh lắm, em sẽ thật nhẹ nhàng…”

Dưới ánh sáng mờ, Quý Dược không thể nhìn rõ khuôn mặt đối phương, chỉ mơ hồ phác hoạ một đường nét tinh tế xinh đẹp. Người ấy rất quen thuộc, bản năng trong lòng cậu cảm nhận được sự vô hại của đối phương cùng một tình cảm cực kỳ kín đáo.... Là yêu thương?

Bị ngọn lửa dục vọng thiêu đốt, đầu óc Quý Dược chẳng thể suy nghĩ được gì, khuôn mặt đỏ bừng, hơi thở gấp gáp. Cảm giác ngứa ngáy trống trải càng lúc càng lan rộng từ sâu trong cơ thể khiến cậu phát điên. Môi đỏ thắm hé mở phả ra hơi nóng, miệng lẩm bẩm khẩn thiết: “Nóng quá… cho tôi… nóng quá… vào đi… ngứa quá… nóng…”

Khoảnh khắc nhận được sự cho phép, trái tim Miêu Địch tràn ngập niềm vui. Dây leo xoay người Quý Dược lại, khống chế tứ chi, trói ngược hai tay ra sau lưng, để cậu quỳ gối trên giường.

Dây leo xanh biếc trườn tới cặp mông, len lỏi vào khe hở, đầu nhọn nhẹ nhàng chọc vào lỗ nhỏ sưng đỏ, tiết ra dịch bôi trơn chữa trị. Cái lỗ đỏ au bị kích thích bởi chất dịch mát lạnh co rút liên tục. Đầu nhọn mảnh sau khi cọ xát một lúc thì nhanh chóng luồn vào sâu trong ruột nhờ dịch bôi trơn. Những chiếc gai mềm mại cạ qua từng thớ thịt mềm, đầu dây linh hoạt xuyên qua lớp thịt chật hẹp xoắn lấy chính xác điểm nhạy cảm ướt át, mơn trớn tỉ mỉ, đâm chọc mạnh bạo.

“Ưm ức!”

Quý Dược kêu lên kinh hãi, đột ngột rướn ngực. Cảm giác tê dại khoái cảm như dòng điện chạy dọc theo điểm nhạy cảm trong cơ thể không ngừng bị chọc đâm mơn trớn lan khắp toàn thân, khoái cảm mãnh liệt khiến da đầu cậu tê rần, đuôi mắt đỏ hồng cũng bị kích thích đến rơi lệ.

Ngày càng nhiều dây leo không thể chờ được mà chen chúc ở lỗ nhỏ cố gắng chui vào, tranh giành khoái cảm ngọt ngào. Miêu Địch ngửa đầu thở dài, đôi mắt khép hờ toàn là sự thỏa mãn. Dương vật càng thêm cứng ngắc trướng đau, quy đầu rỉ nước trượt qua gò má đỏ bừng của Quý Dược, ấn vào giữa đôi môi hé mở mà mơn trớn ám muội, dưới ánh trăng nhàn nhạt phủ lên một lớp vệt nước khiêu gợi.

Khoái cảm càng lúc càng nhiều truyền đến cơ thể Miêu Địch qua những dây leo tranh giành chui vào lỗ nhỏ. Nhịp thở dồn dập trở nên nặng nề. Hắn cúi đầu nhìn người anh đang quỳ trước háng mình trong tư thế phóng đãng dưới sự khống chế của dây leo. Dục vọng trong cặp mắt xanh biếc nồng đậm như mây đen cuồn cuộn.

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ