C16. Sao nào? Cậu vẫn cần dùng?

6.1K 747 29
                                    

Không thể tiếp tục.

Sẽ chết, tiếp tục nhất định sẽ chết mất!!!

Bản năng sinh tồn khiến Quý Dược gần như phát điên, quằn quại dưới thân lính gác cường hãn gắng gượng bò ra. Chất dẫn đường ôn hoà không ngừng được phóng ra với hi vọng sẽ kéo lại lý trí đang cuồng nộ của lính gác.

Tuy nhiên, chẳng những không kéo được, mà còn kích thích hắn càng trở nên điên cuồng hơn.

Tinh thần lực mềm mại của người dẫn đường giống như một nơi êm đềm nhưng lại chí mạng đối với lính gác, nó vừa khiến cơ thể lẫn tinh thần lính gác cảm thấy sảng khoái, đồng thời lại khiến hắn càng khát cầu muốn có thêm.

Cơ hàm Yến Thăng căng chặt, xương hàm góc cạnh lộ rõ khi hắn nỗ lực kìm nén. Mắt phượng hẹp dài híp lại, đồng tử xám nhạt phản chiếu hình ảnh dẫn đường nhỏ bé đang cố gắng vặn vẹo trốn thoát. Ánh mắt sâu thẳm dần dà lóe lên một tia hung ác đáng sợ.

Loài sinh vật yếu mềm như vậy nên ngoan ngoãn nằm dưới háng hắn mà cầu sống!

Sao cậu có thể chạy trốn? Sao cậu lại dám chạy trốn hả?!

Khuôn mặt lạnh lùng cong lên nụ cười giễu cợt, hắn nhìn chằm chằm dẫn đường bị mình cưỡi lên, động tác thô bạo không chút thương xót.

"Ư hức!"

Da đầu đột ngột bị túm mạnh như sắp rách toạc. Quý Dược ngửa đầu, bị ép phải rướn người lên theo lực tay của người đàn ông phía sau. Cơn đau từ da đầu khiến nước mắt ầng ậc trào ra.

Quý Dược buộc phải quay đầu, nụ hôn cưỡng chế lập tức hạ xuống, chiếm lấy toàn bộ môi cậu.

Quý Dược bị ép quỳ thẳng người, một cánh tay bị người đàn ông kéo căng như dây cương, bàn tay nóng rực giam cầm bóp chặt eo run rẩy mà đưa đẩy.

Cẳng chân nhỏ nhắn rũ xuống nền đất, không ngừng rung lắc theo từng cú thúc mạnh mẽ.

Đầu gối yếu ớt cọ xát sàn lạnh sưng tấy đau nhức. Cặp mông trắng mềm của cậu bị xương hông nện dẹp lép sưng đỏ.

Lỗ thịt nhỏ bé bị thanh kiếm thô ráp đâm mềm nhũn, dâm dịch trắng đục nhỏ giọt tí tách tạo thành một vũng nhỏ trên sàn.

Mùi tanh nồng lan tràn khắp không khí lạnh lẽo, kích thích thần kinh nhạy cảm của cả hai.

"Há miệng!"

Ánh mắt Yến Thăng lạnh băng tràn ngập uy hiếp, tay hắn trượt dọc theo eo Quý Dược, nắm lấy ngực trắng nõn tàn nhẫn bóp nắn.

"Ưm ha!"

Ngực non mềm tràn ra khỏi kẽ tay Yến Thăng, Quý Dược nhăn mặt vì đau, môi khẽ hé mở kêu rên, Yến Thăng lập tức chiếm lấy cơ hội vói lưỡi nóng bỏng vào càn quấy.

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ