Quý Dược bị bóp đau, ngẩng đầu lên thấy khuôn mặt lạnh tanh của Yến Thăng thì hơi ngạc nhiên nhưng cũng không nói gì.
Yến Thăng cụp mắt nhìn thẳng vào cậu, đôi mắt màu xám nhạt vốn luôn lạnh lùng giờ đây lại chứa đựng một cảm xúc khác thường nào đó, Quý Dược không hiểu, nhưng bản năng đã cảm nhận được sự nguy hiểm. Bàn tay nắm lấy cổ tay cậu rất lạnh, không khí xung quanh đặc quánh, áp suất không khí cực kỳ thấp - đây là dấu hiệu cho thấy hắn đang không vui, sắp nổi trận lôi đình.
Không khí xung quanh áp lực đáng sợ, sự im lặng vô cớ như muốn khiến người ta ngạt thở.
Phàn Dục nhận ra không khí giữa hai người không ổn, ánh mắt dừng trên bàn tay Yến Thăng vẫn đang nắm chặt cổ tay Quý Dược, trong lòng ngầm nhận ra điều gì đó.
Lính gác thường sinh ra ít nhiều dục vọng chiếm hữu với dẫn đường chuyên biệt, đây là do bản năng thúc đẩy. Những kẻ mạnh thường có ý thức lãnh địa rất mãnh liệt, giống như sư tử, hổ hay sói trong thế giới tự nhiên. Những kẻ mạnh đuổi theo quyền lực, và lãnh địa là một biểu tượng của quyền uy.
Phàn Dục cũng sinh ra chiếm hữu với dẫn đường của mình nhưng không đến mức phải nổi giận chỉ vì bị ai đấy chạm nhẹ. Hơn nữa, trong các nhiệm vụ tổ đội lớn, dẫn đường thường được 'dùng chung', việc một dẫn đường rảnh rỗi giúp đỡ nhóm khác là chuyện thường tình.
Nhưng rõ ràng Yến Thăng không nghĩ như vậy, ánh mắt hắn nhìn Phàn Dục lạnh đến mức có thể kết băng.
Trong mắt Phàn Dục loé lên vẻ tinh quái, hắn ta dùng giọng đùa giỡn nói với hai người: "Sao lại gay gắt thế? Chỉ là một chút chất dẫn đường thôi mà, không đến nỗi phải lạnh lùng như vậy chứ?"
Yến Thăng mím chặt môi, ánh mắt càng lạnh hơn. Hắn không nhìn Phàn Dục mà dừng trên người Quý Dược, bàn tay đang nắm cổ tay trượt xuống bao trọn cả bàn tay cậu.
Hơi lạnh dần lan tỏa từ mu bàn tay, một lớp băng mỏng chẳng mấy chốc đã bao phủ bàn tay Quý Dược vừa được Phàn Dục nắm, ngay sau đó lại nhanh chóng tan chảy thành nước.
Quý Dược giật mình vì lạnh, cúi đầu nhìn xuống phát hiện giữa hai bàn tay đan vào nhau đang nhỏ xuống những giọt nước.
Đây... là đang rửa tay cho cậu?
Trong mắt Quý Dược hiện lên vẻ mông lung, không hiểu tại sao hắn lại làm thế.
Yến Thăng kéo cậu lại gần hơn, ôm trọn vào lòng, cúi đầu nhìn cậu, giọng nói vẫn không chút độ ấm: "Cậu là dẫn đường của tôi."
Thế thì sao?
Hai điều này liên quan gì đến nhau?
Quý Dược không hiểu ý Yến Thăng.
Tuy rằng việc lính gác có tính chiếm hữu nhất định với dẫn đường chuyên biệt là chuyện bình thường, nhưng tình huống giữa cậu với Yến Thăng, khả năng ấy hoàn toàn bằng không. Điều này từ việc Yến Thăng vừa quay lại đã vô thức tránh xa cậu có thể được chứng minh. Quý Dược biết rõ bản thân nên hoàn toàn không nghĩ đến hướng đó.
Áp suất không khí xung quanh Yến Thăng không hiểu sao càng lạnh hơn, Phàn Dục nhìn khuôn mặt không khác gì tảng băng vĩnh cửu của hắn, trong lòng cũng hơi lo lắng. Hắn ta và Ân Hoa đều chỉ là lính gác cấp A, đối mặt với lính gác cấp 3S khó tránh khỏi cố kỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...