"Cái gì?!"
Đồng tử Quý Dược co thắt lại, kinh ngạc không thể tin được, bật thốt ra tiếng. Ngay sau đó, dưới thân chợt lạnh toát, quần cùng đồ lót bị kéo xuống, chất đống ở dưới chân.
"Đợi đã, Yến Thăng, chỉ cần nắm tay thôi, trạng thái của anh không cần... Ư hừ! Cái gì vậy, lạnh quá..."
Quý Dược bị lớp băng giam cứng trên cửa sổ kính, chỉ còn mũi chân chạm đất. Một chân bị Yến Thăng kéo mạnh lên ngang hông, hai chân dang rộng. Một vật cứng lạnh lẽo hình vuông lúc này đang cọ xát lên xuống dọc theo lỗ sau đỏ ửng của cậu, cảm giác trơn trượt lạnh ngắt làm cho lỗ nhỏ sưng đỏ run rẩy, liên tục mấp máy co rút.
"Đừng động đậy, phía sau của cậu sưng rồi, tôi giúp cậu giảm sưng."
Hơi thở nóng rực của người đàn ông áp sát bên tai Quý Dược, ngực dày rộng đè nặng lên người, tạo ra cảm giác áp lực khủng khiếp khiến cậu không thể thở nổi.
Quý Dược cảm thấy người đàn ông trước mặt có lẽ đã phát điên rồi, mà còn là cơn điên bất ngờ, vô lý đến kỳ lạ!
"Không, cần, thiết! Yến Thăng, rốt cuộc anh... tại sao... Ư ha! Biến ra!"
Hai mắt Quý Dược đỏ ngầu, nghiến răng tức giận trừng Yến Thăng đang đè nặng lên mình.
Thân hình mảnh khảnh bị ép sát vào lớp kính trong suốt, hơi lạnh buốt giá len lỏi qua lớp quần áo truyền vào lưng rồi lan thẳng vào tim.
Bóng đen khổng lồ phủ xuống từ trên cao, Yến Thăng lạnh lùng cúi nhìn cậu, hoàn toàn che khuất Quý Dược trong bóng tối không lối thoát.
Quý Dược vừa tức giận vừa lo lắng, giống như một con thú nhỏ bị dồn vào đường cùng, mắt đỏ ngầu gầm gừ giãy giụa nhưng đối phương vẫn lạnh lùng, không nói một lời giải thích nào.
Cảm giác như đang đấm vào bông gòn, vô cùng nghẹn uất!
Cậu đang muốn bỏ chạy... Cậu đang muốn rời khỏi đây!
Làm sao dẫn đường có thể rời bỏ lính gác của mình?!
...Không thể chạy thoát, tôi sẽ không để cậu chạy.
Yến Thăng rũ mắt nhìn cậu, trong đáy mắt dâng lên một làn sóng tối tăm.
Những ngón tay dài của hắn nắm chặt bắp đùi Quý Dược tách rộng ra. Lòng bàn tay cọ vào đùi non trơn như ngọc, mịn màng như đậu hũ, khiến người ta lưu luyến không nỡ buông.
Nếu cắn vào, chắc chắn sẽ rất ngon...
Ánh mắt Yến Thăng từ từ hạ xuống, dừng lại trên phần chân đầy dấu hôn và vết cắn xanh đỏ, mày kiếm càng nhíu chặt.
Khối băng vuông nhỏ trong suốt được ép vào lỗ nhỏ, cọ xát nhanh hơn, phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo dưới ánh mặt trời.
Từng lớp từng lớp cảm giác lạnh buốt truyền từ cửa động ướt át bị băng chà đạp mạnh bạo, kích thích dây thần kinh nhạy cảm thẳng lên da đầu. Quý Dược liên tục lắc đầu vùng vẫy nhưng lỗ hậu môn lại bị cọ xát co rút liên hồi. Khối băng với các góc sắc nhọn đôi lúc đâm vào bên trong, kích thích cơ ruột cũng co lại, rút thắt theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...