C33. Quý Dược là do chú cố ý sắp xếp bên cạnh bọn cháu, tại sao?

2.4K 604 22
                                    

"Tại sao anh lại ở đây..."

Quý Dược hơi bối rối hỏi người đang đứng trước mặt. Trong khi nói chuyện, khoé mắt vô thức liếc qua phía đối diện, nơi thiếu niên tóc hạt dẻ vừa mới chế giễu cậu giờ đang tức giận kéo tay một thanh niên khác có vẻ ngoài ôn hòa đi đến cửa.

Người thanh niên ấy cũng đang nhìn về phía họ nhưng ánh mắt lại dừng trên người... Yến Thăng. Đôi môi đỏ thắm ẩm ướt của anh ta khẽ mấp máy như đang thì thầm điều gì đó. Quý Dược đọc được khẩu hình của đối phương, ánh mắt chợt ngỡ ngàng, lời nói cũng ngừng lại, theo bản năng chuyển hướng nhìn sang Yến Thăng.

Người đàn ông cao lớn lúc này quay lưng về phía cậu như thể hoàn toàn không nghe thấy câu hỏi vừa rồi, bước đi một cách dứt khoát không chút lưu luyến, hướng thẳng về phía cửa chính, rõ ràng nhắm đến hai anh em kia.

Quý Dược nhìn bóng lưng hắn, từ từ ngậm miệng lại, nuốt những lời còn đọng nơi cổ họng trở về bụng.

Cậu nhìn ba người cùng rời đi, nhớ lại khẩu hình vừa đọc được trong thoáng chốc, có lẽ người thanh niên kia đang thì thầm... 'A Yến'.

A Yến? Chắc là đang gọi Yến Thăng, có thể dùng cách gọi thân mật như vậy, người đó không phải là...

"... Cũng chỉ có Thường Ngọc tính tình hoà nhã mới không so đo với cậu ta, Yến Thăng vừa rồi còn ra tay giúp cậu ta nữa, nếu là tôi thì đã làm ngơ để hai con báo đó cắn chết rồi, cái giống gì không biết..."

"Yến Thăng là lính gác của cậu ta, không giúp sao được? Không thì sẽ bị Tháp Trắng truy cứu trách nhiệm. Nhưng Yến Thăng, Tiết Nguy và Thường Ngọc quan hệ tốt thế, bình thường gặp cậu ta chắc khó chịu lắm, nhất là còn phải liên kết nữa..."

"Nếu không phải cậu ta may mắn không hiểu sao lại phân hóa thành dẫn đường cấp S thì giờ ngay cả tư cách đứng đây nói chuyện với chúng ta cũng không có. Nghĩ đến bộ mặt đố kỵ đó đúng là khiến người ta ghê tởm, thật buồn cười."

"Dẫn đường cấp S thì đã sao? Nếu Tháp Trắng không phân phối cưỡng chế, ai mà thèm nhận liên kết của cậu ta chứ? Tháp Trắng thiếu gì dẫn đường, tôi thà bị liên kết chậm một chút, nhận thêm vài lần liên kết từ dẫn đường cấp A như Thường Ngọc, cũng không muốn dính dáng đến cậu ta, kinh tởm..."

"... Tôi nghe nói mặc dù tinh thần lực dẫn đường của cậu ta được đánh giá cấp S nhưng trong bài kiểm tra công khai của Tháp Trắng chỉ miễn cưỡng đạt đến mức độ cấp A, không biết cấp S này được đánh giá như thế nào..."

"Ai mà biết được, trước đây Tháp Trắng chưa từng xuất hiện dẫn đường nào có tinh thần lực cao như vậy, có khi cậu ta chỉ là cấp A, không biết dùng thủ đoạn gì mà làm ra được cái danh hiệu cấp S chưa từng có trong lịch sử..."

Một nhóm lính gác vừa cười vừa đi vào, những lời châm chọc không hề che giấu, ánh mắt thỉnh thoảng nhìn về phía cậu đều chứa đầy khinh thường, chế giễu và ghê tởm.

Trong đó một lính gác tóc nâu nhạt nói to nhất, rõ ràng là cố tình không đếm xỉa gì đến sự hiện diện của cậu, cố ý nói to những lời khó nghe.

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ