C18. Kêu thảm quá, sao lại thô bạo thế chứ

5.7K 699 20
                                    

“Cầu xin tôi, Quý Dược.”

“Cầu xin tôi chịch cậu...... Nói cậu muốn tôi.”

“Nói cậu chỉ muốn một mình tôi.......”

“Chỉ cần cậu mở miệng, tôi sẽ cứu cậu.”

Thời Phong một tay túm tóc, ép buộc cậu phải ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi tái nhợt đang run rẩy, tay còn lại bóp chặt mông ửng đỏ nhào nặn mạnh bạo.

Phía sau, Tiết Nguy cố định vòng eo yếu ớt bủn rủn, lạnh lùng nhìn chằm chằm người đang run bần bật trước mặt, môi mỏng lạnh lẽo thoáng hiện nụ cười chế giễu.

Toàn thân Quý Dược lẩy bẩy bị kẹp giữa hai người đàn ông cao lớn, đôi chân thon dài liên tục run lên, đầu gối treo lơ lửng giữa không trung không thể chạm xuống giường.

Dâm dịch trắng đục uốn lượn theo bắp đùi chảy xuống, hai chân cậu dang rộng, lỗ nhỏ giữa háng bị động tác đâm rút như vũ bão mà biến dạng khó hồi phục, chất lỏng ầng ậc tràn ra, hai dương vật to lớn cọ xát không ngừng ở cửa động đỏ tấy.

Mặt Quý Dược trắng bệch nhìn nụ cười dịu dàng Thời Phong trước mặt, tóc bị kéo căng đau nhói, môi run run mím chặt, mồ hôi xen lẫn nước mắt lăn dài trên khuôn mặt tái nhợt.

“Các người……” Quý Dược khó nhọc thều thào, vòng eo mềm dẻo bị đôi tay thô bạo của Tiết Nguy bấu chặt đau nhức, thâm tím một mảng.

“Hửm?” Thời Phong mỉm cười áp sát, muốn nghe rõ lời cậu nói, đồng tử hổ phách tràn ngập u ám.

Bên cạnh cánh cửa tối tăm, một bóng dáng cao lớn dựa vào cửa, mặt vô cảm lạnh lùng nhìn cảnh tượng dâm loạn trước mặt.

“…… Người, các người đều là những kẻ điên!” Quý Dược run rẩy cắn răng, cổ họng khô khốc khó khăn thốt ra một câu.

“Ôi chà, tiếc quá, bị cậu đoán trúng mất rồi!” Thời Phong cười cắn lên môi dưới cậu, cặp mắt lạnh lẽo nhìn Tiết Nguy đằng sau.

Tiết Nguy hiểu ý cười lạnh, giữ eo Quý Dược ấn mạnh xuống, hai lính gác cao lớn đồng thời mạnh mẽ thúc vào.

'Phập' một tiếng, hai gậy thịt dữ tợn cùng kích cỡ tàn nhẫn đâm vào hậu môn cậu.

Quý Dược ngửa đầu lên, mắt trợn tròn, nước bọt tràn xuống khoé miệng, cổ họng tắc nghẽn không thể phát ra tiếng kêu đau đớn nào.

Đùi co giật trong không trung, mông bị đè bẹp đến mức tê liệt, lỗ thịt dưới thân bị tàn phá thô bạo, căng tròn thành một vòng trắng bệch đáng sợ, hai dương vật chen vào một cách tàn nhẫn, dường như chỉ cần chúng cử động thêm một chút thôi mọi thứ sẽ bị xé toạc ra.

“Thật đáng thương.”

Thời Phong hôn lên khuôn mặt bơ phờ của cậu, đáy mắt đỏ ngầu tràn ngập tàn nhẫn, bên dưới chậm rãi rút ra rồi lại hung hãn đâm vào không ngừng nghỉ.

“HỨC A ——!!!”

Giường lớn rung chuyển dữ dội, tiếng kêu thảm thiết xuyên thủng mái nhà, xé toạc bầu trời.

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ