“Đằng sau! Tránh ra!!!”
Trăn Anaconda khổng lồ màu đen sẫm dùng tốc độ kinh người trượt tới phát ra tiếng ma sát chói tai, thân trơn tuột bám sát tường vụt đến, xẹt qua giữa bốn người với tốc độ kinh hoàng!
Mặt đất bị đập thành cái hố lớn, bụi mù cuồn cuộn bốc lên, bốn người bị lực va chạm mạnh đẩy văng về phía các bức tường xung quanh. Trên mặt đất một con trăn khác lặng lẽ áp sát, khi tới gần sau lưng Tiết Nguy, nó dựng thẳng thân mình, há to miệng đỏ lòm.
Nanh độc trắng phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo trong bóng tối mờ mịt, tiếng rít khủng khiếp vang vọng khắp không gian ẩm ướt. Quý Dược mở to mắt, đồng tử đen nhánh hắt lại hình ảnh con trăn khổng lồ sau lưng Tiết Nguy, hai tay gần như theo bản năng nắm chặt súng nhằm vào hắn nhả đạn liên tục!
Tiếng đạn sắc lẹm rạch ngang không trung, âm thanh da thịt bị xé toạc khiến người ta giật mình hoảng loạn.
“Chết tiệt!”
Tiếng gầm quen thuộc bùng nổ giữa ánh lửa.
Đuôi rắn như lưỡi dao vụt nhanh qua tay Quý Dược, lòng bàn tay cảm nhận được sự lạnh lẽo. Một vòng tròn đen nháy mắt xuất hiện trước mặt cậu, Quý Dược giật mình, ngón tay theo phản xạ khép lại, dùng sức nắm chặt lấy nó.
Mùi da thịt cháy khét lẹt nhanh chóng lan tràn trong không khí lạnh băng cùng với khói bụi mịt mù xộc vào mũi.
Trước mắt Quý Dược tối sầm, tiếng cào chói tai như dao rạch tường bất chợt vang lên bên tai, thần kinh co rút đau đớn, tai ù đi, cậu bị ai đó ôm chặt trong lòng, lăn mấy vòng liền trên mặt đất.
Mùi máu tanh nồng kèm theo âm thanh đổ rầm rầm quanh quẩn trong hành lang kín mãi không tan.
Quý Dược ho sặc sụa vài tiếng, sau đó nhíu mày từ từ mở mắt. Khuôn mặt vốn trắng nõn giờ bám đầy bụi khói xám đen, cơ thể bị người đàn ông trên người đè nặng, ép tới mức cậu gần như không thở nổi.
Thân hình cao lớn lạnh băng của Yến Thăng ôm trọn cậu dưới thân không một kẽ hở, hai cánh tay như gọng kìm sắt siết chặt eo, lồng ngực bị ép đau nhói, không khí trong phổi tựa hồ sắp bị nén ra hết.
Ngạt thở, nóng bức.
Đầu óc choáng váng vì thiếu oxi, mọi giác quan trong khoảnh khắc ấy đều trở nên trì trệ.
Cảm giác đau rát như thiêu đốt từ lòng bàn tay ẩm ướt của Quý Dược truyền tới, bức tường phẳng trước mặt bị đuôi nhắn rạch ra một vết nứt to, gạch đá trộn lẫn tấm thép méo mó hắt lại ánh sáng dưới đèn tường, in bóng hai người chật vật trên mặt đất đang ôm chặt lấy nhau.
“Yến Thăng? Yến Thăng?” Quý Dược giật mình, có chút sốt ruột đẩy người đàn ông đang đè trên người.
Ngực Yến Thăng phập phồng kịch liệt dán sát vào người cậu, có thể nghe tiếng tim đập dồn dập bất thường rõ mồn một.
Mùi máu tanh pha lẫn mùi thịt khét toả khắp không khí.
Mũi Quý Dược tràn ngập mùi tanh nồng nhưng khó phân biệt được rốt cuộc là máu của ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomansTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...