C26. Quý Dược, nếu lần sau vẫn còn qua loa, tôi sẽ chịch nát cậu!(2)

4.1K 682 31
                                    

Toàn thân Quý Dược run rẩy, vạt áo bị vén lên, lòng bàn tay nóng rực lướt qua bụng nhỏ rê dần lên ngực, bàn tay to bao lấy đầu vú mềm nắn bóp thô bạo.

Đầu nhũ đỏ tấy bị lòng bàn tay thô ráp mài đau nhức, cậu cắn răng rướn người nhưng lưng lại càng áp sát vào ngực Thời Phong khiến cả người càng chìm sâu hơn vào vòng tay hắn.

"Khóc cái gì? Không sướng sao? Bên dưới chẳng phải đã cứng lên rồi hửm?"

"...Quý Dược, cậu rên rỉ sung sướng dưới thân Yến Thăng nhưng đối diện với tôi lại hờ hững, không được đâu, bé cưng à, tôi sẽ tức giận đấy."

Thời Phong cười nhưng động tác lại vô cùng hung bạo. Bàn tay trượt xuống áp vào bụng phẳng rồi luồn vào mép quần lót. Năm ngón tay khép lại nắm lấy dương vật cương cứng của Quý Dược mà tuốt lộng.

"Ưng... không... không phải... hự..."

Quý Dược muốn giải thích nhưng kích thích mãnh liệt khiến cậu không thể nói thành câu. Mỗi khi mở miệng chỉ phát ra những tiếng rên rỉ không kiềm nén được, mặt cậu nóng ran vì xấu hổ.

Cậu cắn răng nhắm mắt, cổ họng thoát ra tiếng rên yếu ớt, khoái cảm mãnh liệt chạy dọc theo xương cụt trào dâng. Hai chân không tự chủ được mà kẹp chặt lại, toàn thân run rẩy kịch liệt, nước mắt ấm ức không ngừng trào ra.

Cậu hoàn toàn không thể đối mặt với phản ứng sinh lý của chính mình. Mấy ngày qua cậu bị làm quá nhiều, cơ thể đã sớm bị mấy tên lính gác chơi đến mức quen thuộc thành thục. Dù hiện tại bị đối xử thô bạo, cơ thể vẫn phản ứng một cách hèn hạ, rùng mình thỏa mãn trong cơn tê dại sung sướng.

Cậu... đã bị chơi hư rồi ư?

Trong nháy mắt, nỗi hoang mang và kinh hãi mãnh liệt hiện rõ trong đôi mắt đen láy, song cơ thể cậu vẫn cứ chìm đắm trong khoái cảm.

Ngón cái của Thời Phong xoa xoa đầu khấc, đầu ngón tay lướt qua khe lỗ tiểu, khoái cảm bùng nổ trong đầu. Mông Quý Dược căng cứng, bụng co giật, từng dòng tinh dịch trắng đục bắn vào tay Thời Phong.

"Ưm ư...."

Quý Dược mắt đỏ hoe, cổ họng nghẹn ứ, toàn thân run rẩy, vùi đầu vào hai cánh tay, ấm ức né tránh.

Cảm giác ướt át nhầy nhụa giữa hai chân khiến cậu vừa xấu hổ vừa khó chịu, đôi vai gầy run theo nhịp rung của cơ thể. Cảnh tượng ấy khiến lạnh lẽo trong mắt Thời Phong dần tan biến.

Hắn vẫn còn tức giận, không chỉ vì thái độ hời hợt của Quý Dược, mà còn vì những dấu vết đầy rẫy khắp người cậu.

Thời Phong rút tay khỏi quần lót, lấy khăn giấy bên cạnh lau sạch dịch nhầy dính trên tay, tay còn lại nhẹ nhàng vuốt ve xương sống gồ lên của cậu, cúi xuống hôn lên chiếc cổ đỏ ửng, giọng khàn khàn dịu dàng cất lên: "Quý Dược, bình tĩnh nào, hôm nay tôi sẽ không làm gì cậu. Kẹp chặt chân lại, để tôi giải tỏa một chút rồi tôi sẽ đưa cậu về nhà, ngoan."

Quý Dược mím chặt môi, không nói gì nhưng hai chân vẫn ngoan ngoãn kẹp chặt lại.

Cậu không muốn chọc giận Thời Phong. Nếu đối phương thực sự quyết tâm muốn làm, cậu hoàn toàn không có cách nào chống cự.

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ