C19. Bé cưng, đã sẵn sàng bị kẻ điên chịch chết chưa?(1)

6.6K 718 23
                                    

Trong căn phòng tối mờ, không khí oi bức làm người ta cảm tưởng như đang ở trong lò hấp.

Tiếng thở dốc trầm đục và dính nhớp pha lẫn tiếng rên rỉ yếu ớt cố kìm nén khiến bầu không khí vốn đã ngột ngạt càng thêm nóng bức khó chịu hơn.

Quý Dược cảm giác toàn thân mình đang bốc cháy, từng giọt mồ hôi to bằng hạt đậu lăn từ trán xuống mắt đau rát.

Cơ thể cậu không kiểm soát được mà lức lư dữ dội dưới thân Tiết Nguy, cặp mông bị xương chậu cứng rắn đâm vào nóng rát. Đầu gối run rẩy không thể quỳ vững, phải bám chặt lấy cánh tay Thời Phong đang chống thành giường, giọng run run: "Thời Phong, kéo hắn, ưm ưh! Ra đi!"

Cơn đau nhói truyền đến rõ rệt từ sau gáy, Tiết Nguy siết quanh eo cậu, dương vật khổng lồ mạnh bạo cạ xát giữa háng, đâm vào dương vật hồng nhạt của cậu khiến nó rung lên liên hồi, vô lực mà đong đưa.

Răng nanh sắc nhọn như con thú hoang điên cuồng gặm cắn da thịt, Quý Dược bị cắn đau, sau gáy hiện rõ vết răng rớm máu đáng sợ.

Thời Phong nhếch môi cười nhìn thoáng qua Tiết Nguy đang hùng hục đẩy hông trên người dẫn đường nhỏ bé, lạnh lùng thốt ra hai chữ: "Ngu ngốc."

Cùng với tiếng gầm trầm thấp nặng nề nổ vang bên tai, đầu gối Quý Dược mềm nhũn, cả người bị Tiết Nguy đè sấp xuống giường, phóng tinh vào giữa đùi cậu.

Bàn tay nóng rực tham lam trượt trên eo run rẩy của Quý Dược, nụ hôn cuồng nhiệt liên tiếp rơi xuống bên tai và gáy cậu, Tiết Nguy thở gấp đè lên người trong lòng tựa dã thú vừa giao phối xong, thoả mãn ôm chặt lấy người dưới thân âu yếm.

Cơ thể nặng nề đè lên người khiến Quý Dược khó thở, những nụ hôn nóng rực như mưa rơi khắp người khiến cậu hoảng sợ nhưng không thể né tránh, mông no đủ bị ép chặt dưới thân hắn, chỉ còn đôi chân dài trắng trẻo có thể cử động được không ngừng cọ vào chân lính gác.

Quý Dược vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vòng tay Tiết Nguy nhưng lại bị hắn siết chặt hơn, đè nặng xuống nệm không thể nhúc nhích. Ngón tay cậu bám lấy cánh tay Thời Phong, muốn mượn lực kéo mình ra khỏi Tiết Nguy, cảm giác bị người ta đè lên hôn hít lung tung quá mức tuyệt vọng, bây giờ cậu chỉ muốn thoát khỏi khốn cảnh này.

Phát hiện người trong lòng bám vào cánh tay của người đàn ông khác để chạy trốn càng khiến lính gác vốn đã mất kiểm soát thêm cuồng bạo, hắn dùng lực gần như muốn bóp chết Quý Dược siết chặt eo mềm của dẫn đường, tiếng thở dốc gầm gừ trầm thấp bên tai cậu đe doạ, cảnh cáo: "Không được chạy! Cậu muốn chạy đi đâu?!”

Răng nanh sắc bén lại một lần nữa tàn nhẫn cắm vào vai Quý Dược giống như dã thú cố định bạn tình đang giãy giụa trong lúc giao phối, giữ chặt cậu trong miệng, đè dưới người mình.

Thú tính trong người lính gác mất khống chế nhanh chóng khuếch đại, mùi chất dẫn đường nồng đậm toả khắp không gian kín chắc chắn khiến tình hình càng thêm tồi tệ.

Tiết Nguy ban đầu không định thực sự cắm vào nhưng lúc này trong đầu chỉ còn lại một ý nghĩ bạo ngược: Đâm chết cậu! Đâm nát cậu! Để cậu không không bao giờ dám chạy nữa!

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ