Quý Dược nắm chặt vòng tay, ngón tay hơi siết lại.
Một cử chỉ cực kỳ nhỏ nhưng không thoát khỏi ánh mắt của Yến Thăng.
Hắn lặng lẽ quan sát Quý Dược, chú ý đến những thay đổi nhỏ trên khuôn mặt đối phương.
Quý Dược không nhận ra ánh mắt đang đánh giá mình, mải đắm chìm trong suy nghĩ.
Cậu hơi cụp mắt, nhíu mày, môi mím chặt thành một đường thẳng, ngay cả cơ mặt cũng căng lên, cố gắng kìm nén nỗi bất an và lo lắng đang dâng lên trong lòng, cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra ngày mình tìm thấy Miêu Địch trong đống đổ nát.
Tại sao thứ này lại ở trên cổ tay anh trai của Miêu Địch, Miêu Địch và anh trai em ấy đã trải qua chuyện gì trước đây...
Ngày càng nhiều câu hỏi dấy lên trong lòng, khuôn mặt cậu vô thức trở nên nghiêm trọng.
Miêu Địch ngoan ngoãn, hiểu chuyện, mạnh mẽ và chu đáo. Qua thời gian ở cùng nhau, Quý Dược luôn xem Miêu Địch như em trai ruột của mình. Cậu lo sợ cậu nhóc gặp chuyện không hay mà không chịu nói, nghĩ rằng mình có thể tự giải quyết. Với tính cách của Miêu Địch, khả năng này rất cao.
Quý Dược càng thêm lo lắng trong lòng, quyết định lát nữa về nhà xem sao. Dù sao đội của họ vừa hoàn thành nhiệm vụ, Tháp Trắng có lẽ cũng không giao nhiệm vụ mới ngay. Về nhà ở một hai hôm chắc không vấn đề gì, tiện thể còn có thể đưa Miêu Địch đến Tháp Trắng làm thủ tục nhận nuôi.
Cậu đắm chìm trong suy nghĩ, hoàn toàn quên mất còn người đang đứng trước mặt. Biểu cảm trên mặt thay đổi nhiều lần, tất cả đều lọt vào mắt Yến Thăng.
Chỉ nhìn qua biểu cảm, Yến Thăng đã biết người trước mặt rõ ràng đang giấu giếm điều gì đó, không phải như vẻ ngoài không biết gì. Hắn nhìn Quý Dược, đồng tử xám nhạt tối lại, giọng nói nhàn nhạt cất lên:
"Mấy người nghiên cứu trong viện nghiên cứu đó rõ ràng đã tiến hành thí nghiệm trái phép trong tầng hầm, và sự việc có thể liên quan đến một số cấp cao của Tháp Trắng. Nếu cậu chỉ đơn thuần là tò mò thì tốt nhất nên dừng lại ở đây, đừng điều tra lung tung."
Quý Dược sửng sốt, ngẩng đầu nhìn người đàn ông lạnh lùng, nhưng cũng hiểu ý trong lời nói của đối phương.
Yến Thăng đang nhắc nhở cậu, đồng thời là đang cảnh cáo.
Những nhân vật cấp cao của Tháp Trắng không phải là người cậu có thể động đến, đừng nên tò mò quá mức.
Lông mi Quý Dược khẽ run, rồi gật đầu: "Ừm, tôi hiểu."
Người trước mặt có vẻ ngoan ngoãn, toàn thân toát ra vẻ ôn hòa vô hại.
Yến Thăng bỗng nhớ đến lần 'liên kết' trong tầng hầm của viện nghiên cứu. Đối phương yếu ớt nằm dưới thân hắn, bị hắn làm đến kiệt sức, nhưng vẫn kiên trì phóng chất dẫn đường muốn chữa trị cho hắn. Dù vùng vẫy kịch liệt nhưng vẫn cẩn trọng không làm tổn thương vết thương trên người hắn, không dám dùng sức quá mạnh mà chỉ cố gắng bò về phía trước, muốn thoát khỏi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomantizmTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...