"Cmn, cậu dám bắn tôi?!"
"Tránh ra! Đằng sau!"
Vút --! Vút --! Vút --!
Ba âm thanh xé gió sắc bén đột ngột rền vang trong tầng hầm khu E1!
Hai mũi tên băng sắc nhọn lao thẳng về phía Quý Dược, Quý Dược giơ súng lên, nòng súng nhắm vào vị trí của Tiết Nguy.
Viên đạn xoáy tròn bắn ra từ nòng súng nóng rực, ma sát tạo thành tia lửa loé sáng, xé toạc không khí, lao thẳng về phía hắn!!
Hai tiếng nổ lớn vang dội giữa tầng hầm đổ nát, khói bụi cuồn cuộn như cơn bão cát bất ngờ nổi lên, lập tức bao trùm căn phòng, làm mờ tầm nhìn của mọi người.
Một giờ trước.
"Mẹ kiếp, cậu bị doạ đến ngu người luôn rồi à, lại dám đứng đờ đẫn ở đây?!"
Ngọn lửa đỏ rực nổ tung ngay bên cạnh Quý Dược, những mũi tên băng sắc nhọn kết hợp với tia sét phóng thẳng về phía sau lưng Quý Dược.
Ba bóng dáng cao lớn đồng loạt lao nhanh tới chỗ cậu, trong đó một thân hình vững chãi kèm theo tiếng chửi thề bực tức xuất hiện đầu tiên.
Quý Dược còn chưa kịp phản ứng, tầm nhìn chợt tối sầm lại, bản thân bị kéo vào vòng tay ấm áp.
Tiết Nguy vẻ mặt không kiên nhẫn ôm chặt dẫn đường trong lòng, cầu lửa liên tục được phóng ra lao về phía huyết đằng đang tấn công điên loạn. Đồng thời giẫm lên những cành cây đang uốn éo dưới chân, mượn lực nhảy lên, khéo léo di chuyển, liên tục đạp lên mấy dây leo độc màu đỏ máu, mang theo Quý Dược nhảy ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Quý Dược thu hồi ánh mắt có chút kinh ngạc lẫn hoang mang từ đống huyết đằng hỗn độn, đặt tay lên cánh tay Tiết Nguy và thoát khỏi vòng tay hắn.
"Gan nhỏ như vậy? Đúng là vô dụng."
Tiết Nguy khinh bỉ nhìn cậu, Quý Dược mím chặt môi không nói gì, tầm mắt dừng lại trên cánh tay bị cắt chảy máu của hắn.
Vừa rồi một dây leo to bằng hai người đã lao ra từ phía sau Quý Dược nhưng cậu không hề phát hiện. Khi Tiết Nguy ôm cậu rời đi đã bị nó cắt trúng, vết thương rất sâu, lộ ra cả xương bên trong.
Máu đỏ tươi ồ ạt chảy ra, thấm ướt nửa cánh tay hắn, thậm chí nhuộm đỏ cả chỗ áo nơi hắn ôm cậu.
"Mẹ kiếp, cậu đúng là giỏi thật đấy, dám đứng đó ngẩn người? Chê mạng mình dài quá phải không?"
"Đm! Ông đây vậy mà lại đi cứu một tên ngu ngốc như cậu!"
Tiết Nguy dường như là không nhận ra vết thương ở tay, hoàn toàn không cảm thấy đau, cúi đầu nhíu mày trợn mắt mắng Quý Dược một trận!
Quý Dược bị mắng đến ngẩn ngơ, quên cả giải thích, mãi đến khi Tiết Nguy phát hỏa xong mới rũ mắt khẽ nói lời cảm ơn và giải thích với người đàn ông còn đang nóng giận: "Cảm ơn, tôi......."
"Mắng cái gì? Muốn mắng thì đợi ra ngoài rồi mắng!"
Chất giọng lạnh lùng mang theo hơi lạnh thấu xương truyền đến từ đằng sau cắt ngang lời cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...