Yến Thăng khẽ rên lên, động tác bên dưới chợt khựng lại, cơ bắp toàn thân đột nhiên căng cứng khiến răng Quý Dược ê nhức.
Đồng tử xám nhạt ánh lên vẻ lạnh lùng sâu thẳm. Hắn bóp cằm Quý Dược, buộc cậu phải mở miệng. Ngón tay thọc vào miệng cậu khuấy đảo theo nhịp đâm bên dưới.
"Ư... ư... ưng..."
Cổ họng bị ngón tay liên tục thọc ra thụt vào đến nỗi cảm thấy buồn nôn, nhưng cậu không thể ngậm miệng lại, chỉ có thể phát ra những tiếng ư ử đứt quãng, phản kháng trong vô vọng. Nước bọt không kịp nuốt theo khóe miệng chảy xuống cổ, hòa vào dòng nước.
Yến Thăng cúi xuống liếm sạch chất lỏng ở khóe miệng cậu, rút ngón tay ra rồi di chuyển xuống ngực nhào nặn. Đầu vú bị lòng bàn tay thô ráp cọ xát dần dựng đứng lên. Những thớ thịt tràn ra từ kẽ ngón tay, cảm giác ấm áp mềm mại khiến người ta càng thêm mê loạn, các vết bầm tím và dấu hôn đỏ chói dày đặc khắp người cậu.
Vết thương trên lưng bắt đầu bong ra lành lại, tinh thần được trấn an liên tục, khoái cảm tột cùng cả về thể xác lẫn tinh thần khiến người ta tan chảy đến tận xương tủy.
Cảm giác tê dại lan ra khắp người từ nơi cả hai đang kết hợp. Lưng Yến Thăng tê rần vì sảng khoái, hàm nghiến chặt thở dốc, yết hầu khát khao trượt lên xuống, hai tay siết chặt người trong lòng ép sâu hơn, tham lam gấp gáp chiếm đoạt.
Làn da trơn bóng cọ xát vào nhau, hơi nóng bốc lên xung quanh, Yến Thăng nheo mắt lại tận hưởng. Hông rắn chắc đưa đẩy, trứng dái nặng nề vỗ tới tấp vào mông và đùi Quý Dược, dương vật thô dài xé toạc từng lớp thịt mềm, càng lúc càng thâm nhập sâu vào bên trong. Mỗi cú thúc như muốn xuyên thẳng qua người đối phương, rồi nuốt chửng hoàn toàn vào cơ thể mình.
Trong phòng tắm ẩm ướt, tiếng thở dốc trầm đục vang vọng xen lẫn âm thanh rên rỉ yếu ớt hoà với tiếng nước chảy, tan biến trong không khí. Quý Dược hoàn toàn ở thế bị động, chỉ biết run rẩy và lắc lư theo nhịp độ của Yến Thăng, chịu đựng những đợt xâm phạm tàn bạo vô tình không ngừng nghỉ.
Áp bức mãnh liệt và khao khát chiếm đoạt toát ra từ người Yến Thăng làm Quý Dược sợ hãi. Cơ thể nóng rực và vòng tay rắn chắc đang ôm chặt lấy mình khiến tim cậu đập thình thịch, cậu cắn chặt môi, cố gắng kìm nén không để tiếng rên rỉ thoát ra.
Quý Dược cúi xuống nhìn sàn nhà nhưng nhịp tim đập lại vang rõ mồn một bên tai, đến mức bản thân thấy hoảng loạn.
Nước từ vòi hoa sen không ngừng chảy qua mặt, vừa khiến cậu tỉnh táo nhưng đồng thời cũng khiến cậu mất tập trung.
Yến Thăng cúi đầu nhìn người trong lòng đang mất hồn, vô thức cau mày, sau đó thúc mạnh, thô bạo kéo sự chú ý của đối phương trở lại.
"Tập trung, không được mất hồn" cằm bị bàn tay khoá chặt nâng lên, ngón cái ấn nhẹ lên động mạch đang đập dưới cổ cậu, vừa cảnh cáo vừa đe dọa, giọng trầm khàn pha lẫn uy hiếp và gợi cảm phả bên tai, "Nếu còn tiếp tục ngẩn ngơ, tôi sẽ chịch chết cậu."
Đầu lưỡi ấm nóng liếm qua vành tai, răng cắn nghiền nhẹ, hơi thở nóng hổi phả vào kích thích Quý Dược run rẩy toàn thân, lỗ thịt co rút, thít lấy dương vật làm hắn càng thêm khoái lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...