C30. Anh, tại sao máu anh...(1)

3.3K 616 11
                                    

"Anh..."

Miêu Địch từ từ rút dương vật ra rồi nâng cằm cậu, cúi người đặt một nụ hôn nhẹ lên khóe môi đỏ.

Cơ thể bị điều khiển nâng lên, Quý Dược vô thức phát ra một tiếng rên rỉ, dây leo bên trong dần rút ra ngoài, quyến luyến dừng lại tại lối vào vài lần mới chậm rãi di chuyển đến những nơi khác trên cơ thể.

Miêu Địch ngồi dựa vào đầu giường, hai tay bóp chặt eo Quý Dược. Giữa hai chân hắn là dương vật thẳng đứng dữ tợn, nhắm thẳng vào cửa động đang khép mở mà cọ xát.

"Anh, đừng sợ, em tiến vào thật chậm."

Miêu Địch dịu dàng hôn lên má và khoé môi cậu, hai tay vững vàng giữ lấy eo cậu từ từ ấn xuống.

Lối vào ướt át bị dây leo vần vò dần dà bị quy đầu đỏ thẫm phá vỡ, dương vật từng tấc một lún vào đường hẹp. Cảm giác bao bọc ấm áp chặt chẽ khiến Miêu Địch thở hổn hển liên tục.

Trán nổi đầy gân xanh, mu bàn tay gân guốc giữ chặt eo Quý Dược, hắn thở hắt nặng nề, cố đè nén cơn kích thích muốn mãnh mẽ đâm sâu tận cùng bên trong.

"Anh, bên trong anh chặt thật đấy, sướng quá."

Miêu Địch thì thầm hôn dọc cổ và ngực cậu, những vết hồng nhỏ li ti uốn lượn từ xương quai xanh xuống ngực, núm vú đỏ thắm bị cuốn vào khoang miệng ấm nóng, bụng dưới càng thêm nhức nhối, Quý Dược ngẩng đầu thở dốc, hai tay vô thức muốn đẩy cái đầu đang quấy phá không ngừng trước ngực mình. Mu bàn chân trắng muốt tì lên ga giường, ngón chân co quắp lại vặn vẹo trượt lên trượt xuống.

Lưỡi dao thịt dữ tợn từng chút từng chút lún vào lỗ nhỏ, ẩn vào khe mông. Miêu Địch chậm rãi đưa eo, dương vật thô kệch ra vào với tần suất cao, rút ra nông, đóng vào sâu, phá vỡ từng lớp thịt mềm ôm chặt, cho đến khi toàn bộ dương vật thô dài được nuốt trọn vào cái miệng của Quý Dược.

"Ưm ha! Vào rồi, anh giỏi quá, đã ăn hết rồi."

Miêu Địch thở ra nặng nề, xương hông tì vào mông mềm nghiền mạnh vài cái, xác nhận dương vật không thể đẩy vào sâu hơn nữa mới bóp chặt eo Quý Dược từ từ đỉnh lộng.

"Anh thả lỏng đi, em sẽ chậm… đừng cắn chặt thế… Ahh…!"

Lưỡi dao thịt thô dài bị thành thịt run rẩy siết mút mạnh, Miêu Địch bị kẹp vừa đau vừa sướng, không nhịn được hít vào một hơi lạnh.

Đường hẹp từ trước đến nay chưa từng chứa vật thể khổng lồ nóng bỏng như vậy, từng cú đâm khiến Quý Dược co rúm run rẩy. Cậu ngồi trên đùi Miêu Địch, cơ thể xóc nảy lên xuống đung đưa, tiếng rên rỉ dính nhớp không ngừng thoát ra từ đôi môi hé mở, bụng dưới phẳng lì liên tục gồ lên những vết lồi đáng sợ.

Ruột thịt hoảng hốt co rúm lại, từng lớp từng lớp thịt mềm ùa tới bọc quanh dương vật đang ra vào không ngừng nghỉ, xúc cảm mềm mại nóng bỏng sướng đến nghiện. Dương vật thô dài không kiểm soát được muốn đâm sâu vào bên trong, quy đầu bự càng đóng càng sâu, từng cái từng cái nặng nề nghiền ép qua thịt mềm G tận cùng nhất.

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ