C34. Người vô tội

3.5K 696 37
                                    


"Cậu về trước đi."

Thời Phong đứng ngoài hành lang, trầm ngâm nhìn cánh cửa đóng kín của văn phòng Yến Thần rồi quay đầu cười nói với Tiết Nguy.

"Cậu lại định làm gì?" Tiết Nguy nhíu mày, đi theo sau hắn vào thang máy.

Thời Phong nhìn ba hàng nút bấm ngay ngắn trên bảng điều khiển, suy nghĩ một lát rồi bấm tầng 12, sau đó bấm tầng 1 cho Tiết Nguy.

Tiết Nguy nhìn đèn sáng chỉ số '12', nhanh chóng lục lọi trong đầu, sau khi nhớ ra đó là khu vực văn phòng gì liền hỏi: "Cậu lên Trung tâm dịch vụ vị thành niên làm gì?"

Thời Phong quay đầu nhìn hắn nhếch môi, ý cười lan tỏa trong đôi đồng tử màu hổ phách: "Tìm người, tìm bé dẫn đường của chúng ta, một ngày rưỡi không gặp, tôi rất nhớ cậu ấy."

Tiết Nguy nghe mà nổi da gà: "Cậu có thể bình thường một chút không, đừng nói mấy câu ghê người. Cậu ta là dẫn đường của chúng ta chứ có phải người yêu quái đâu, chưa đầy hai ngày không gặp mà cậu đã nóng lòng đi tìm?"

Tiết Nguy thậm chí còn chẳng hỏi tại sao Thời Phong lại chắc chắn Quý Dược sẽ ở tầng 12 vào giờ này, đây là bí mật ngầm giữa ba người họ.

'Dẫn đường của chúng ta'

Thời Phong nhìn vẻ mặt ghê tởm của Tiết Nguy thấy buồn cười, tên đầu gỗ này thậm chí chẳng nhận ra trong tiềm thức mình đã chấp nhận Quý Dược.

"Tôi đã nói rồi, tôi rất thích cậu ấy."

Thời Phong không nhìn hắn nữa mà chuyển sang nhìn những con số đang giảm dần trên màn hình thang máy, ánh mắt khi nói không hề có vẻ đùa giỡn: "Quý Dược là một báu vật."

Tiết Nguy khẽ tặc lưỡi, hiếm khi không phản bác.

Những con số trên màn hình rơi xuống từng tầng một, thang máy chìm trong tĩnh lặng tạm thời.

Hai người đàn ông đứng yên lặng, mỗi người một dòng suy nghĩ.

Ngay khi con số sắp nhảy đến tầng 12, Thời Phong đột nhiên quay đầu nhìn Tiết Nguy bên cạnh, nét cười nhạt nhòa trên mặt có thêm vài phần nghiêm túc: "Tiết Nguy, đừng cứ nhắm vào cậu ấy, cậu rất rõ đây không phải lỗi của cậu ấy. Việc Quý Dược bị ép 'nhảy dù' xuống đây cũng có ý của gia tộc cậu trong đó. Cậu hẳn đã phát hiện ra điều đặc biệt ở Quý Dược rồi chứ, cậu ấy thực sự là một báu vật."

Tinh thần lực của dẫn đường bình thường giống như một vũng nước, cao cấp hơn thì như một hồ nước, nhưng tinh thần lực của Quý Dược lại như một đại dương không thể dò đáy.

Khi Quý Dược mới phân hóa đã làm hai lần kiểm tra tinh thần lực, chỉ là lần kiểm tra thứ hai, cậu bị nghiên cứu viên ở tầng hầm thứ ba tiêm thuốc an thần mạnh nên bản thân hoàn toàn không hay biết.

Thời Phong đã xem qua loạt báo cáo kiểm tra của cậu, tinh thần lực của Quý Dược rất mạnh nhưng lại vì một số hạn chế mà không thể tự chủ sử dụng, đó cũng là lý do tại sao Tháp Trắng lại đẩy cậu đến bên cạnh ba người họ trong tình huống cả hai bên đều không tình nguyện.

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ