C41. Thời Phong thiên vị bảo vệ

2.9K 690 33
                                    

Tám chiếc xe cùng lao nhanh về phía vực thẳm, khoảng nửa giờ thì đến nơi.

Đây là lần đầu tiên Quý Dược đến vực S - II - 3, nhìn ra từ cửa sổ xe, toàn cảnh hoang vu tiêu điều trải dài khắp tầm mắt.

Vực thẳm vô tận, tối tăm, không thấy điểm cuối, như một vết sẹo uốn lượn sâu hoắm in hằn trên bề mặt trái đất, gờn gợn, âm u khủng khiếp.

Mười mấy chiếc xe dò thám không người lái lao về hai bên vực thẳm, radar điện tử đơn tuyến nhanh chóng quét những chướng ngại vật và phản ứng sinh mệnh ở bên dưới.

Năm nhà nghiên cứu ngồi trong xe kiểm tra ở vị trí trung tâm điều khiển các thiết bị tinh vi. Bảy chiếc xe việt khác khác vây xung quanh luôn sẵn sàng ứng phó mọi tình huống.

Tất cả lính gác và dẫn đường lục tục xuống xe.

Nhiệm vụ chiều nay khá đơn giản, chủ yếu là nhà nghiên cứu sẽ tiến hành kiểm tra vực thẳm hai lần trong ngày cùng với việc lính gác sẽ dọn dẹp một số khu vực xung quanh.

Toàn bộ dẫn đường và một số lính gác sẽ ở lại với xe kiểm tra đo lường, số lính gác còn lại sẽ phân tán đến các khu vực xung quanh để 'dọn dẹp'.

Đội Thời Phong đều bị điều động, số lính gác ở lại có hai người Quý Dược từng gặp trước đây, trùng hợp lại chính là Thường Duy và Phương Tấn.

Bọn họ đang đứng cùng với Thường Ngọc, thấy cậu nhìn về phía mình, Thường Duy hung dữ trợn trừng rồi khinh bỉ quay đi giống như bắt gặp một thứ bẩn thỉu.

Tầm mắt Phương Tấn dừng trên người cậu cay độc chẳng khác là bao, tỏ rõ ghê tởm trên mặt cùng khinh bỉ trong mắt. Không riêng gì hai người kia mà mấy lính gác đứng cùng Thường Duy cũng đều có vẻ thù địch nhìn cậu.

Quý Dược rút ánh mắt lại, sau đó yên lặng đi xa hơn chút.

Cậu không muốn rước thêm rắc rối.

Trước khi đi, Thời Phong để cậu bật máy truyền tin và giữ ở trạng thái kết nối giữa vô số con mắt. Tuy giọng hắn không lớn nhưng mấy lính gác đều có thính giác nhạy bén, có thể nghe rõ mồn một lời dặn dò.

Lúc ấy, có vài tên lính gác không nhịn được lẩm bẩm, đều không phải lời hay ho gì, nhưng khi đối mặt với ánh mắt như cười mà không phải cười của Thời Phong, những lời oán giận kia lại bị đẩy ngược trở lại.

Lính gác cấp 3S mang sức mạnh kinh người, huống chi người trong đội Thời Phong ở Tháp Trắng, ai ấy đều có quyền có thế, không ai dám hó hé gây sự.

Thời Phong cố ý làm vậy, hắn biết những tên lính gác kia đều có thể nghe thấy lời mình nói.

Nghe thấy thì tốt, hắn chính là muốn ai nấy đều phải dỏng tai lên nghe cho rõ.

"Máy truyền tin đang bật, có ai đến gây rắc rối thì báo ngay cho tôi, khu vực tôi quản lý cách đây chỉ mất hai phút đi đường."

"Bé đáng yêu, hai phút cưng có thể chịu đựng được chứ?"

"...Nếu mà vẫn không ổn, lần sau tôi sẽ phải trói cưng vào người mang theo mất."

[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ