"Ha!"
Miêu Địch híp mắt, nặng nề thở ra một hơi trầm đục, mồ hôi nóng hổi trượt qua cơ bắp cuồn cuộn trên lưng.
Hắn quỳ gối tiến vài bước đến trước mặt Quý Dược, quy đầu khổng lồ đặt lơ lửng ngay dưới cằm cậu, nước miếng nhỏ giọt không ngừng xuống khuôn mặt đang ngủ say.
"Anh, anh ơi........."
Cơ bắp toàn thân Miêu Địch căng cứng, miệng không ngừng thì thầm tên Quý Dược, bàn tay nhanh chóng tuốt lộng vật khổng lồ thô ráp của mình.
Khoái cảm mãnh liệt tựa như thủy triều tầng tầng lớp lớp liên tiếp ập tới, ý muốn xuất ra ngày càng mạnh mẽ, động tác cọ xát dần trở nên thô bạo, cuối cùng được giải phóng hoàn toàn.
Miêu Địch ngửa đầu phát ra tiếng thở dài đầy sảng khoái, từng luồng tinh dịch trắng đục từ đầu khấc căng phồng bắn ra, văng lên gò má thanh tú ửng đỏ chưa phai của Quý Dược.
Tinh dịch lấm tấm rơi trên mặt, cánh môi đỏ mọng cũng bị nhuốm màu trắng đục, khiến cả mặt cậu trở nên vô cùng dâm loạn.
Hàng mi dày rậm khẽ rung động, trên đó dính bọt nước trắng biểu hiện cho dục vọng đàn ông theo lông mi run rẩy mà lăn xuống.
Miêu Địch nhìn cảnh tượng tuyệt mỹ dưới thân, yết hầu chuyển động liên tục lên xuống.
Hắn cầm dương vật thô dài của mình hơi cúi người, dùng quy đầu vẫn còn vương lại chút tinh dịch vẽ theo đường viền môi xinh đẹp của Quý Dược.
"Anh à, anh thật sự rất xinh đẹp, em thích anh, thật sự rất thích anh, đời này người em thích nhất là anh."
Miêu Địch buông dương vật ra, cúi sát người, hoàn toàn không thèm để ý đến tinh dịch tanh nồng trên môi cậu mà trực tiếp hôn lên.
Thanh âm hôn môi vừa dính nhớp lại kích thích quanh quẩn trong căn phòng.
Miêu Địch luyến tiếc cắn môi dưới Quý Dược, sau đó gương mặt ửng đỏ như thể có chút thẹn thùng, ghé sát vào tai cậu thì thầm: "Anh ơi, em sẽ không ép buộc anh, chờ đến một ngày anh thật sự thích em, chúng ta sẽ kết hợp cả thể xác lẫn tâm hồn."
"Nhưng mà hi vọng anh đừng để em phải đợi quá lâu."
Quý Dược trầm mặc nhìn cửa phòng đóng chặt trước mặt trong hai giây.
Sau một lúc đấu tranh nội tâm, cậu chậm rãi thở ra một hơi, đưa tay gõ cửa.
Tiếng ' cốc cốc ' vang vọng trong hành lang trống trải, nghe rõ ràng và vang dội.
Quý Dược gõ nhẹ ba cái rồi hạ tay xuống, chờ đợi phản ứng từ bên trong.
Không ngoài dự đoán, bên trong không có bất kì phản hồi nào, cánh cửa trước mặt vẫn đóng chặt, Quý Dược bị bỏ mặc ở bên ngoài tựa như một người vô hình.
"Yến Thăng, dựa theo quy định Tháp Trắng, lính gác sau khi hoàn thành nhiệm vụ cấp A hoặc cao hơn phải tiếp nhận liên kết từ dẫn đường. Đội các anh lần trước đã hoàn thành nhiệm vụ cấp 2A, nếu hôm nay tôi không nộp báo cáo liên kết của anh lên Tháp Trắng, thì ngày mai anh sẽ nhận được lệnh triệu tập bắt buộc đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...