Lý trí của Yến Thăng lập tức trở lại. Hắn lạnh lùng nhìn Quý Dược quay đầu từ chối, bộ dạng cắn răng nhẫn nhục, đôi tay hắn bao trọn cặp mông rồi bóp mạnh, mười ngón tay lún sâu vào da thịt mềm trắng, dùng sức đến mức tưởng chừng như có thể bóp nát mông cậu, tàn nhẫn thúc hông.
Tiếng "phập phập" khi dương vật đâm sâu vào hậu môn vang vọng khắp căn phòng trống. Mùi tanh tưởi dâm loạn nhanh chóng lan tràn trong không khí. Sàn nhà và tường dần kết một lớp băng mỏng toả ra hơi lạnh, giống như tâm trạng lạnh lẽo và sắc bén của chủ nhân căn phòng.
Yến Thăng siết chặt mông Quý Dược đâm mạnh vào. Thân hình mảnh mai của dẫn đường bị ép vào trong vòng tay lính gác không thể phản kháng. Sự thèm khát quyền kiểm soát và hành hạ mãnh liệt khiến hắn phớt lờ những tiếng rên rỉ đau đớn bên tai, càng thúc mạnh vào cơ thể ấm áp chật hẹp của dẫn đường, tận hưởng và chiếm đoạt.
"Quý Dược, quay lại, nhìn tôi."
Yến Thăng lạnh lùng ra lệnh gọi tên dẫn đường đang trốn tránh số phận trong vòng tay mình. Lông mi Quý Dược khẽ rung, môi càng bặm chặt hơn. Mồ hôi ướt đẫm tóc mai và khuôn mặt nhưng cậu vẫn quay đầu đi, không buồn liếc nhìn người đàn ông trước mặt dù chỉ một cái.
Yến Thăng cười khẩy, đồng tử xám nhạt quét qua đôi môi đỏ mọng vẫn còn lưu lại dấu vết của người khác, vô cùng chướng mắt.
Hắn khó chịu chau mày, đưa tay bóp cổ Quý Dược, trong thoáng chốc, những chiếc xiềng xích băng trói buộc cậu tan biến.
Tay chân Quý Dược tê dại mềm nhũn rơi xuống, chưa kịp phản ứng thì đã bị Yến Thăng siết cổ, giữ chặt mắt cá chân, giữ nguyên tư thế kết hợp của hai người, cưỡng ép xoay một vòng, rồi ấn cậu trở lại tấm kính với tư thế áp sát ngực vào lưng.
"Khư ức!"
Cơ ruột mềm yếu bị vặn xoắn theo sự thay đổi tư thế khi dương vật thô to khuấy đảo trong cơ thể khiến Quý Dược hít sâu một hơi lạnh, đưa tay ôm lấy bụng, hai chân tê liệt co giật từng cơn.
Cặp mông trắng mịn bị kéo cao, đường cong eo mượt mà buộc phải võng sâu xuống, eo thon bị tay lính gác siết chặt, kéo mạnh về phía sau, động tác thô bạo lặp đi lặp lại trên khúc thịt cương cứng hưng phấn của mình.
Cơ thể Quý Dược giờ đây chẳng khác nào một cái cốc thủ dâm hình người, bị Yến Thăng tàn nhẫn sử dụng để thỏa mãn dục vọng.
Trong căn phòng u ám chỉ còn lại tiếng thở dốc nặng nề của lính gác và âm thanh rên rỉ nghẹn ngào của dẫn đường, cùng với tiếng va chạm thân thể vang dội ngày càng lớn.
Quý Dược kiễng chân, đầu cúi thấp, thở dốc trong đau đớn. Cổ tay bị một tay lính gác giữ trên đỉnh đầu, vòng eo dẻo dai bị cánh tay rắn chắc của hắn ôm chặt nâng cao lên để đón nhận những cú thúc mạnh và sự xâm phạm dữ dội.
Đôi chân tê dại vô lực đạp đá trong không trung, rồi lại căng ra duỗi thẳng. Quý Dược trong cơn mê man cố gắng chịu đựng trận giao cấu thô bạo như dã thú, mười ngón tay không ngừng cào cấu tấm kính.
Tiếng da thịt va chạm vang lên mỗi lúc một gấp gáp và điên cuồng hơn. Yến Thăng ngửa đầu ra sau, trong mắt ánh lên vẻ khoái lạc, xương hàm sắc nét căng chặt, gân xanh nổi lên trên mu bàn tay khi hắn siết chặt vòng eo Quý Dược mà đâm mạnh, toàn thân cậu nảy bần bật, chiếc áo sơ mi bị đẩy cao lên đến tận cổ. Lính gác lạnh lùng cúi đầu xuống, cắn mạnh vào xương bả vai như cánh sắp bay của cậu, thoả mãn giải toả ham muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...