Quý Dược tỉnh dậy vào buổi sáng thấy eo mình bị một cánh tay siết chặt, người từ phía sau gắt gao giam cầm trong vòng tay.
Chân thon dài của lính gác chen vào giữa cặp chân trắng nõn, Quý Dược cau mày, cảm thấy không thoải mái muốn gỡ cánh tay đang quấn ở eo ra nhưng động tác này lại làm động đến phần eo đang đau nhức và cảm giác nóng rát ở cái lỗ phía sau. Cậu khẽ rên lên một tiếng, bây giờ mới nhận ra trong hậu môn vẫn bị một dị vật chặn lại, hơn nữa, nó đang dần dần phình to ra, càng lúc càng cứng!
Mặt Quý Dược đỏ bừng, trong lòng vừa xấu hổ vừa giận dữ, nghĩ đến chuyện xảy ra đêm qua, cậu lại nghiến răng tức tối.
Chưa kịp đạp người phía sau ra thì giọng nói trầm khàn lười biếng của Thời Phong truyền đến từ trên đỉnh đầu: “.…… Ngoan nào, đừng làm loạn, ngủ thêm chút nữa………” Nói xong, tay đặt trên eo Quý Dược lại siết chặt thêm vài phần, thịt bự cắm trong hậu môn cũng theo đó mà sâu thêm.
“Ưm ư!”
Quý Dược bị hắn siết đến mức không thở nổi, dương vật vùi bên trong vừa rồi nghiền qua điểm G khiến cả người cậu run lên, không kìm được phát ra tiếng rên rỉ. Hai chân dưới chăn đạp loạn xạ, tay chân cùng dùng sức muốn thoát ra khỏi vòng tay Thời Phong.
“.…… Uhm, mới sáng sớm đã tràn trề sức sống vậy rồi sao?” dương vật bị lỗ thịt co rút mút chặt, Thời Phong lập tức tỉnh ngủ, lật người đè lên lưng cậu, thân hình cường tráng ẩn dưới chăn chậm rãi chuyển động. Hắn cúi đầu, hơi thở nóng rực cắn và hôn vào dái tai Quý Dược, “Nếu không muốn ngủ, vậy thì làm vận động buổi sáng vui vẻ đi.”
“Xuống khỏi người tôi! Ư ha……… Không cần, tôi không muốn làm……… Hức a!”
Thời Phong đột ngột húc thật sâu về phía trước, Quý Dược vốn đang giãy giụa muốn ngồi dậy liền mềm nhũn dưới thân hắn, mu bàn chân trắng nõn lộ ra ngoài chăn căng cứng, những ngón chân không thể chịu nổi mà co quắp lại.
“Ngoan, đừng lộn xộn, không phải rất sướng sao?”
Thời Phong cúi đầu, dịu dàng hôn lên vai ửng đỏ trơn bóng của người dưới thân.
Chăn phồng lên chậm rãi nhấp nhô rồi dần gia tăng tốc độ, tiếng nước từ chỗ giao hợp chặt chẽ giữa hai người cùng với tiếng da thịt vỗ bạch bạch vang vọng tứ phía.
Cơ thể Quý Dược lắc lư, hai tay bấu chặt ga giường, ánh sáng trên đầu mờ tối, cả người đều bị bao phủ trong chăn và cái bóng cao lớn của Thời Phong.
Không khí xung quanh ngột ngạt và loãng dần, cơ thể nóng bức khó chịu, run rẩy theo mỗi lần dương vật đâm vào trong.
“Ư hự…… Không, không sướng, tôi không muốn làm, ra ngoài…… A……!”,
Quý Dược bị đâm đến rùng mình, khoé mắt đỏ hoe vì bị kích mà chảy nước mắt trong suốt, tuy vậy đôi chân dài vẫn không ngừng vùng vẫy cọ xát trên ga giường.
Trong lòng bỗng cảm thấy u uất và đau đớn, nghĩ đến đêm qua rồi nhìn hiện tại, mỗi người trong biệt thự này đều đối xử với cậu một cách tùy tiện và coi thường, hoàn toàn không để ý đến ý muốn hay suy nghĩ của cậu, muốn dùng thì dùng, muốn chịch thì chịch, cậu không khác gì món hàng công cộng, chẳng ai quan tâm đến cảm xúc của cậu, thậm chí đến cả sự tôn trọng tối thiểu nhất cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...