“Khư ức!”
Mặt đất phủ đầy tro bụi, một cánh tay trắng nõn thon dài nhoài về phía trước, bàn tay run rẩy cọ xát mặt đất.
Quý Dược nhoè nhoẹt nước mắt bị đè xuống nền đất phủ lớp băng mỏng, răng run rẩy cắn chặt môi dưới, cố gắng chịu đựng những cú đâm ngày càng mãnh liệt phía sau.
Cửa động bị cưỡng ép mở rộng đau đến co thắt, cơ ruột sợ hãi co rúm lại, muốn xoắn chặt đẩy lùi vật thể to lớn đang điên cuồng xâm nhập.
Yến Thăng giữ chặt eo cậu, không màng đến giãy dụa phản kháng của dẫn đường dưới thân, dùng sức kéo cơ thể trơn trượt của Quý Dược về phía mình. Hắn thô bạo đẩy hông như thể đang sử dụng món đồ chơi rẻ tiền, không chút thương xót mà mạnh bạo nắm lấy mông cậu đưa đẩy theo từng đợt đâm rút.
“Ha!”
Tầng tầng lớp lớp thịt mềm mại ép chặt vào dương vật to dài, sâu trong lối đi nóng hổi tạo ra sức hút mãnh liệt, cảm giác tê rần như dòng điện chạy thẳng lên da đầu, thành ruột non mềm kẹp hút làm sống lưng Yến Thăng tê dại.
Hắn ngửa đầu chậm rãi thở ra một hơi trầm đục, trong mắt đỏ ngầu đầy vẻ cuồng loạn khiến người sợ hãi cùng với khoái lạc tột cùng.
Sướng quá, sướng chết đi được!
Lỗ thịt phía dưới làm người ta tan chảy, vách thịt bao bọc dương vật như thể có sinh mệnh, không ngừng mút mát co thắt.
Da thịt tiếp xúc, chất dịch hoà quyện, cùng với sự kết hợp cao độ của tinh thần lực giữa dẫn đường và lính gác gian, thoải mái tới mức Yến Thăng chỉ muốn xuyên thủng, xé nát và nuốt trọn người dưới thân này!
Quý Dược cong người, miệng rên rỉ thở dốc, mồ hôi lạnh lăn dài trên tấm lưng trắng ngần, dưới ánh phản chiếu của lớp băng lạnh lẽo toả ra thứ ánh sáng như ngọc trai, khiến người ta không thể cưỡng lại được mà muốn in dấu hôn đỏ sẫm lên đó.
Yến Thăng hơi chững lại, đồng tử xám nhạt in bóng dáng vẻ run lẩy bẩy vì sợ hãi, một tia đấu tranh thoáng qua đáy mắt hắn nhưng ngay lập tức bị cơn cuồng nhiệt và khoái cảm cuốn trôi.
“Sướng quá.”
Yến Thăng cúi người hôn lên vai Quý Dược, môi mỏng lạnh buốt mở ra, hơi nóng phả lên, cổ họng phát ra tiếng thở dài mãn nguyện.
Da đầu tê dại, bên tai ong ong không thể nghe rõ những lời người đàn ông phía sau nói. Mồ hôi nóng chảy xuống xương quai hàm sắc bén của lính gác, dọc theo yết hầu gợi cảm rồi biến mất vào lồng ngực rắn chắc. Cơ bắp trên người lập tức căng cứng đến cực hạn, xương cốt phát ra tiếng rắc ghê rợn do tích tụ lực quá mức.
Lính gác cường hãn hơi cong eo, tựa mãnh thú đang chuẩn bị tấn công, toàn thân toả khí thế lạnh lùng và mạnh mẽ.
Đôi mắt như thú dữ khoá chặt con mồi nhìn chăm chú vào dẫn đường đang hấp hối vùng vẫy, cơ bắp sau lưng gồ lên khiến áo sơ mi trắng căng ra gần như rách toạc, phảng phất giây tiếp theo sẽ bùng nổ cắn chết con mồi không nghe lời dưới thân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...