Thời Phong đỡ người đi vào gara biệt thự, bên trong đỗ đầy siêu xe đắt tiền đếm không xuể.Quý Dược nhìn dãy siêu xe đủ kiểu, ánh mắt không kìm được lộ vẻ kinh ngạc.
Đàn ông thường yêu xe, đặc biệt là xe thể thao. Rất ít người có thể cưỡng lại sức hấp dẫn kép của đam mê và tốc độ, cảm giác tim đập thình thịch khi adrenaline tăng vọt có thể sánh với cực khoái tình dục.
Quý Dược cũng nằm trong số ấy nhưng trước khi xuyên không, do hạn chế về điều kiện kinh tế, cậu chỉ có thể tìm hiểu và chiêm ngưỡng xe thể thao qua tạp chí mạng. Giờ đây được tận mắt chứng kiến hàng loạt siêu xe đỗ trước mắt, tim không khỏi đập nhanh hơn.
Niềm vui cùng sự choáng ngợp trong ánh mắt cậu quá rõ ràng. Khi Thời Phong quay đầu nhìn vào đôi mắt sáng rực ấy, trái tim bỗng xao động, môi mỏng bất giác hơi cong lên.
"Thích không?" Tay Thời Phong trượt từ vai xuống eo, cảm giác mềm mại ấm áp khiến người ta xao xuyến. Đồng tử hổ phách phản chiếu bóng dáng cao ráo của Quý Dược, ánh mắt hơi tối lại. Hắn kéo cậu đến chiếc Phantom màu bạc gần nhất, cúi người sát vào tai cậu, hơi thở nóng rực phả vào vành tai cực kỳ mờ ám: "Cậu có thể lái bất cứ chiếc nào ở đây. Chìa khóa treo ở tủ âm tường cạnh cửa ra vào."
Giọng nói trầm thấp kèm theo hơi thở nóng bỏng thổi qua tai khiến nó nóng lên.
Cậu khẽ nghiêng đầu lùi lại, Thời Phong nhìn thấy vành tai dần ửng đỏ, nụ cười trong mắt càng sâu, không ép buộc thêm nữa.
Hắn chỉ mỉm cười, hất cằm ra hiệu cho Quý Dược nhìn về phía tủ âm tường ở lối vào gara. Qua cửa kính trong suốt có thể thấy bên trong treo rất nhiều chìa khóa.
Quý Dược thoáng động lòng, không khỏi thầm cảm thán những lính gác này đều là những kẻ giàu có.
Cậu lặng lẽ thu lại ánh nhìn, lần đầu tiên cảm thấy trở thành dẫn đường chuyên biệt cho ba người bọn họ có lẽ không hoàn toàn là điều tồi tệ, chí ít bây giờ cậu cũng có cơ hội được lái những chiếc xe mà trước đây bản thân không dám chạm vào.
"Lên xe đi." Thời Phong nhận ra cậu dao động liền buông ra, mỉm cười mở cửa xe.
"Cảm ơn." Quý Dược lịch sự cảm ơn rồi ngồi vào xe. Thời Phong đóng cửa xe, nhanh chóng ngồi vào ghế lái. Sau đó quay người duỗi tay về phía cậu.
Quý Dược tưởng rằng hắn lại định giúp mình thắt dây an toàn như lần trước liền ngăn lại, tự mình với lấy dây an toàn bên cạnh, thuận miệng từ chối: "Không cần, tôi tự làm được." Nhưng vừa quay đầu lại vô tình lướt qua môi Thời Phong. Mắt Quý Dược mở to, đáy mắt thoáng qua tia kinh ngạc, chưa kịp lùi lại đã bị Thời Phong giữ chặt gáy ép sát lên môi hắn. Đôi môi mềm mại chạm vào nhau, Quý Dược muốn mở miệng từ chối nhưng lưỡi Thời Phong đã chớp lấy thời cơ luồn vào rồi lập tức chìm vào nụ hôn sâu.
Lưỡi ẩm nóng vừa xâm nhập vào đã linh hoạt đảo khắp khoang miệng, chọc ghẹo cổ họng đầy mờ ám, Quý Dược mắt ngấn lệ, thở dốc khó khăn. Cậu bị buộc phải ngửa đầu chịu đựng nụ hôn mỗi lúc một tham lam sâu đắm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP/H] Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó
RomanceTên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác giả: Bách Mộc. Tình trạng: Lết lết... Edit: Peach Luku. "Ha, muốn làm dẫn đường của chúng tôi phải khô...