23.

272 24 3
                                    

Jisoo sau khi trở về lớp học, cô đã nhanh chóng đi đến đăng ký với lớp trưởng tham gia vào cuộc thi bơi lội và cuộc thi chạy dài dưới sự ngỡ ngàng của cả lớp.

Không phải mới đây đã nói rằng không có thời gian để tham gia sao?

Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi chỉ vỏn vẹn hai tuần lễ, vậy nên Jisoo ngoài học ở trên lớp ra, cô sẽ dành một khoảng thời gian để đi đến bể bơi luyện tập và tập chạy cùng với giáo viên. Những khi không có tiết học thì Jennie sẽ đến để xem Jisoo luyện tập, sau đó thì cùng nhau trở về nhà, mối quan hệ của hai người vẫn tiếp tục phát triển một cách chậm rãi.

Dù là hai người chưa ai nói với nhau về việc trở thành một nửa của người kia nhưng bản thân Jisoo và Jennie đã cho nhau một đáp án nhất định, cả hai sẽ không để ý ai khác ngoài đối phương, cũng sẽ không để ai khác có cơ hội tiếp cận mình ngoài đối phương, cứ thế mà ở bên nhau.

Jang Ha cũng đăng ký tham gia bộ môn chạy dài và bóng rổ, vậy nên lớp Jennie hiện tại đang chia ra làm hai phe, một phe cổ vũ cho Jisoo, một phe cổ vũ cho Jang Ha.

Tất cả các bộ môn thi đua đều sẽ chia ra từng khối, sau đó mỗi khối chọn ra hai người giỏi nhất để tiếp tục đi vào cuộc thi đua chung với hai khối lớp còn lại, trừ môn bóng rổ và môn bóng đá sẽ chia ra thành nhiều vòng thi đua để quyết định đội quán quân.

Thứ bảy cuối tuần, cuộc thi bơi lội, bóng rổ và bóng đá sẽ diễn ra đầu tiên, vậy nên ai ai cũng có mặt từ sớm để chuẩn bị cho cuộc thi, còn các lớp học có thành viên tham gia thi đua thì sẽ có mặt đông đủ để cổ vũ cho bạn bè cùng lớp.

Trường chỉ có một hồ bơi, thế nên nếu thi theo khối thì sẽ chia ra từng khung giờ khác nhau để thi đua, khối mười sẽ là chín giờ sáng, khối mười một là chín giờ bốn mươi lăm và khối mười hai là mười giờ rưỡi.

Bộ môn bơi lội có lẽ là bộ môn được đón chờ nhiều nhất, vậy nên từ những phút đầu tiên, trong khuôn viên nhà thi đấu đã vô cùng đông đảo học sinh đi xem, tiếng la hét cổ vũ cho bạn bè vang vọng hết sức ồn ào.

Đến mười giờ rưỡi sáng, khối mười hai bắt đầu ra sân thi đấu, trên khán đài đám học sinh hò hét không ngừng.

"Jisoo! Jisoo!"

"Chị Jisoo, chị Jisoo!"

"Jisoo chiến thắng, Jisoo chiến thắng!"

Jisoo mặc bộ đồ bơi theo đúng chuẩn quy định, đồ bơi màu đen liền thân ôm sát cơ thể gầy cân đối của cô để giảm đi những lực cản của nước, độ dài của quần không dài quá đầu gối, lộ ra độ chân dài thon thả của cô, kiểu áo bơi tựa như chiếc áo ba lỗ hở một chút phía sau lưng để Jisoo có thể dễ dàng bơi hơn, nhưng đó cũng chính là thứ làm Jisoo e ngại nhất.

Lưng của cô đầy rẫy những vết sẹo ngang sẹo dọc vì bị đánh, vết thương sẽ lành nhưng sẹo thì sẽ không bao giờ mất đi.

Trước ngày tham gia cô cũng đã tìm giáo viên để xin mặc đồ kín đáo một chút nhưng cô không được phép, vậy nên cô cũng đành ngậm ngùi mà mặc bộ đồ bơi này ra sân.

Xa như thế, có lẽ không ai để ý đến.

Jisoo đứng ở phía bục để nghe giáo viên đọc vài điều lệ, cô cố gắng xoay lưng về hướng không có người để che đi những vết sẹo làm cô tự ti kia nhưng ngay giây phút cô đứng ở nơi đó thì Jennie đã nhìn thấy tấm lưng chằng chịt những vết sẹo của cô mất rồi.

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ