84.

216 23 2
                                    

Jisoo ngồi vào trong xe rồi nổ máy, cô nhẹ đạp chân ga rồi nhanh chóng rời đi.

Cô nghĩ là cô bị điên rồi.

Sự xuất hiện của Jang YeongWol làm cho cô không ngăn được tình cảm của chính mình. Trong giây phút ấy, cô như không còn là bản thân cô nữa, mọi suy nghĩ và hành động của cô cứ thế mà bộc phát ra bên ngoài đến mức cô không kiểm soát nổi.

Cô đoán là cô đã bị xúc động.

Cô nhớ đến những chuyện năm xưa khi còn qua lại với Jennie.

Một cảm giác hoài niệm và đau thương xâm chiếm lấy trái tim của cô khiến cô cảm thấy xót thương cho chính mình.

Vì sao người cô yêu ở trước mặt nhưng cô lại không chọn cách ở bên cạnh chăm sóc nàng ấy và cho nàng ấy một tình yêu mà hai người đã bỏ lỡ vào năm năm trước chứ?

Vì sao cô lại chọn cách hèn hạ nhất là trốn tránh như thế này?

Jennie... Chị thật sự rất yêu em...

Làm cách nào để chị nói những điều này cho em biết đây?

Jisoo nghĩ bâng quơ một lúc lâu thì cũng đã đến sân bay như địa điểm mà Lisa đã gửi trước đó. Cô dừng xe tại khu vực chuyến bay trong nước, sau đó bước ra ngoài, chậm chậm đưa mắt tìm kiếm hình dáng người mà cả đời cô ôm lòng thù hận đối với bà ấy.

Jang YeongWol nhìn thấy Jisoo thì lập tức mừng rỡ, bà nặng nhọc kéo chiếc vali về phía Jisoo, tay liên tục vẫy gọi Jisoo.

Jisoo tiến đến cầm lấy chiếc vali của Jang YeongWol rồi kéo đi về hướng chiếc xe cô đang đậu, một câu một chữ Jisoo cũng không muốn nói với bà ta.

Nhìn thấy Jisoo mở cốp chiếc xe hai cửa siêu đắt tiền kia, đôi mắt Jang YeongWol sáng bừng lên, bà trầm trồ mà nói: "Ôi trời, mới đến đây một thời gian mà Jisoo đã có tiền mua chiếc xe xịn như thế này sao?"

Jisoo nhấn nút đóng cửa cốp xe lại, cô lạnh nhạt mà nói: "Không phải xe của tôi."

Jang YeongWol vui vẻ mà nói: "Không phải xe của con thì xe của ai được chứ?"

Jisoo chép miệng không đáp lời bà ấy, cô mở cửa xe rồi ngồi vào bên trong, để Jang YeongWol ngơ ngác mà nhìn cô.

Jisoo ở bên trong xe nhìn ra, thấy bà ấy không biết cách mở cửa thì cô khẽ thở dài một hơi, cô nhấn nút trên thanh điều khiển của tài xế để cánh cửa mở ra, cô cúi đầu xuống nhìn Jang YeongWol ở bên ngoài, nói: "Vào đi."

Jang YeongWol lập tức ngồi vào bên trong xe.

Khi cánh cửa xe đóng lại hoàn tất, Jisoo nổ máy xe rồi rời đi.

"Xe này xịn nhỉ? Người lớn tuổi như dì không biết cách mở cửa như thế nào." Jang YeongWol nhìn Jisoo rồi nói.

Jisoo im lặng không đáp.

Jang YeongWol đưa tay sờ lên nội thất của chiếc xe, đôi mắt đầy thích thú mà nhìn những thứ mới mẻ trong chiếc xe này.

"Nghe Lili nói là con không ở với con bé sao? Sao lại như thế?" Jang YeongWol nghịch một chút rồi lại chán, bà tựa lưng lên ghế, đôi mắt nhìn ngắm đường phố rồi chậm rãi hỏi chuyện Jisoo.

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ