8.

326 20 0
                                    

Jennie đóng cánh cửa gỗ của phòng thư viện lại, nàng hít một hơi thật sâu rồi đưa bàn tay vừa chạm vào tay Jisoo lên nhìn, dư vị ấm áp mịn màng ấy vẫn còn tồn đọng lại trên đầu ngón tay của nàng, bàn tay của chị ấy trắng nõn lại vô cùng thon dài tinh tế, như là gãi đúng chỗ ngứa trong lòng nữ nhân, làm nữ nhân không thể cưỡng lại sự quyến rũ đầy câu nhân ấy, tham lam mà muốn chạm vào nhiều hơn, nhiều hơn nữa...

Nàng mím môi không cho bản thân hét lên một tiếng thất thanh vì cảm xúc phấn khích đang chạy rần trong cơ thể, nàng vội vã trở về lớp học để kể cho Chaeyoung nghe nhưng giữa đường va phải một cô gái khác khiến cả hai phải dừng bước chân để hỏi han đối phương.

Lisa nhìn thấy Jennie, bất giác nói "oa" một tiếng mặc dù hai người va chạm có chút mạnh, gạt chuyện này sang một bên thì đây có phải là...?

!!!

Lisa đôi mắt mở to mà nhìn Jennie, trái tim có chút nhộn nhạo khi nhìn thấy nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của Jennie, xinh đẹp thế này, ai nhìn thấy mà không rung động chứ?

Jennie xoa xoa cái vai đau, nàng mở lời nói với Lisa: "Xin lỗi, tớ có chút vội, cậu có sao không vậy?"

Lisa khẽ lắc đầu, cô nói: "Không sao, cậu thì sao? Không sao chứ?"

Jennie nở một nụ cười thật tươi để trấn an Lisa, nàng nói: "Không sao."

Bấy giờ nàng mới nhìn vào bảng tên mà Lisa đeo ở trước ngực: Lisa, 11B3.

"Ồ ồ cậu ở lớp kế bên sao?" Jennie chớp chớp mắt hỏi Lisa.

Lisa lập tức gật đầu, nói: "Đúng vậy."

Jennie nhìn Lisa có chút quen mắt nhưng không nhớ mình đã gặp cô gái này ở đâu, mất một lúc lâu nàng mới chợt nhớ ra cô ấy là người khi sáng chở Jisoo trên chiếc xe đạp ấy.

Người quen của Jisoo? Bạn bè? Chị em? Người yêu?
Không thể xác định.

"Cậu..." Jennie bất chợt định hỏi Lisa về Jisoo nhưng rồi lại thôi, bởi vì nàng tấn công như thế là quá lộ liệu, vẫn nên chậm rãi từng chút một, để Jisoo tự bước chân vào lưới tình mà nàng đã giăng sẵn cho chị ấy.

Lisa chớp mắt đợi Jennie nói tiếp nhưng nửa chữ nàng ấy cũng không nói, Lisa gãi gãi đầu, nhỏ giọng nói: "Không còn gì nữa thì tớ đi đây, xin lỗi cậu, tớ cũng vô ý quá."

"Không sao, tạm biệt." Jennie nói rồi chủ động rời đi, nụ cười trên môi không thể nào mà dập tắt được, niềm vui sướng khi nhớ lại chuyện khi nãy chạm vào tay Jisoo làm nàng hưng phấn hơn bội lần, tiếp tục vui vẻ mà chạy về lớp.

"Này này!"

Chaeyoung đang nhăn mày bấm máy tính cho ra kết quả bài toán cuối cùng, nghe thấy giọng của Jennie, cô khẽ thở dài một cái.

Vợ của Jisoo lại đến làm phiền cô rồi.

"Tớ vừa mới chạm tay vào chị Jisoo đó!" Jennie cao hứng mà lay lay cánh tay của Chaeyoung, gương mặt rạng rỡ lập tức khoe khoang.

Chaeyoung nhướn mày một cái, xem ra Jennie rất nghiêm túc với việc tán tỉnh Jisoo, những người trước nàng ấy có thích đến mấy thì nàng ấy cũng sẽ không chủ động đụng chạm người ta thế này.
Chaeyoung nói: "Chạm thế nào?"

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ