"Jisoo đâu rồi ạ?"
Đó là câu hỏi đầu tiên của Jennie sau khi nàng ấy tỉnh dậy.
Seulgi nghe thấy Jennie hỏi câu hỏi đó, cô vội vàng chạy đến nhỏ giọng hỏi bên tai Jennie: "Jennie, em nhớ rồi à!?"
Không phải là sự kiện chấn động đó đã làm nàng ấy nhớ lại mọi ký ức lúc trước rồi đi!?
Jennie khẽ gật đầu một cái, nàng chớp chớp mắt nhìn Seulgi, vô tư trả lời: "Chuyện mới hôm qua, sao em có thể quên được chứ?"
Seulgi: "..."
Cô mừng hụt rồi sao?
"Chị ấy sao rồi ạ?" Jennie lại một lần nữa hỏi thăm Jisoo.
Seulgi sợ Jennie bị mẹ nàng ấy mắng, thức dậy cái gì cũng không quan tâm, không quan tâm là mình đã bất tỉnh bao lâu, không quan tâm là tình trạng cơ thể mình như thế nào, không hỏi vì sao mẹ nàng ấy ở đây mà không có ba nàng ấy ở cùng, câu đầu tiên hỏi về Jisoo, câu thứ hai cũng là Jisoo, cô sợ cứ thế thì Jisoo sẽ sớm bị đuổi việc mất.
Seulgi vội nói: "Cô ấy không sao, nghỉ ngơi một thời gian là khoẻ. Em sao rồi? Cảm thấy trong người thế nào?"
Jennie gật đầu đáp: "Em không sao, đỡ em sang gặp Jisoo được không?"
Seulgi: "..."
Rốt cuộc thì bùa yêu của Jisoo mạnh cỡ nào vậy?
Jennie nàng ấy không có nhớ về chuyện của bốn năm trước nhưng vì cái gì lại tiếp tục mê mẩn Jisoo thế này? Một chút Seulgi nghĩ cũng không ra.
Seulgi nhìn thấy bà Kim nhìn Jennie chằm chằm rồi suy tư, cô liền nói tiếp: "Ây da, cô ấy mới cứu em một lần, em có cảm kích cô ấy cũng phải quan tâm đến tình trạng thân thể hiện tại của mình một chút chứ? Khi nào khoẻ rồi sang thăm cô ấy cũng không sao, bác sĩ nói cô ấy cần phải được yên tĩnh, dù sao thì cô ấy cũng không có bỏ trốn được, em đừng vội."
Jennie nghe vậy thì thở dài một cái, nàng nhìn sang mẹ của mình, nhỏ giọng hỏi: "Mẹ, có tìm được ai là kẻ chủ mưu không ạ?"
Bà Kim vuốt ve gương mặt của Jennie, bà nói: "Con gái, đó là chuyện của người lớn chúng ta, con đừng quan tâm đến, lo nghỉ ngơi cho tốt trước đã."
"Nhưng mẹ à, đây là lần thứ hai con gặp nguy hiểm, lần trước thì suýt bị bắt cóc, lần này suýt bị mất mạng, mẹ không thể cho con một lời giải thích rõ ràng được sao?" Jennie nhíu mày mà hỏi.
Bà Kim dịu giọng dỗ dành đứa con gái đang kích động của mình, bà nói: "Con gái của mẹ đừng nóng vội, khi trở về nhà, mẹ sẽ nói với ba giải thích mọi chuyện cho con biết, được không?"
Jennie chán nản mà thở dài một cái, khẽ nói: "Vâng."
Chaeyoung ở dưới cổng đón Lisa lên phòng bệnh, khi đi ngang qua phòng bệnh của Jennie, cô và Lisa phải cúi xuống để trốn vì sợ Jennie sẽ nhìn thấy hai người.
Cánh cửa phòng bệnh của Jisoo mở ra, mùi của thuốc sát trùng nồng nặc sộc lên mũi, căn phòng yên tĩnh chỉ có âm thanh của máy móc nhịp nhàng vang lên. Ánh sáng dịu nhẹ từ cửa sổ chiếu vào, bên cạnh giường bệnh có một chiếc bàn nhỏ, chiếc bàn ấy được đặt một lọ hoa tươi làm át đi mùi hương của thuốc sát trùng khó chịu kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...