Cả một đêm Jisoo chật vật để ngủ, bởi vì vết thương quá rát và đau nhức nên cô không tài nào ngủ sâu giấc, sáng hôm sau thức dậy đầu cô đau như búa bổ, toàn thân ê ẩm đến nỗi chỉ nhấc nhẹ cánh tay lên cũng làm cô cảm thấy điếng cả người, thật sự chưa lần nào cô bị đánh thảm như lần này.
Dù có đau thì Jisoo cũng cố gắng đi tắm trước tiên, Jisoo nhìn bản thân mình trong gương, toàn cơ thể đều là dấu vết ngang dọc đan chéo vào nhau, cô khẽ cười khổ một cái, thật tình, nếu ai nhìn thấy thì có khi họ sẽ nghĩ cô là xã hội đen mất.
Jisoo nhìn vết thương bị chảy máu trên tay mình, cô thở dài, ở chỗ này làm sao mà giấu được đây?
Nhìn nhìn tay Jisoo lại nhớ cái đụng chạm vô tình của Jennie vào tối hôm qua ở thư viện, tức khắc lại có một dòng điện chạy dọc sống lưng của cô.
Ngón tay nàng ấy ấm áp thật, bàn tay ấy nếu mà nắm thêm một chút nữa thì có thể cô sẽ tan chảy ra mất.
Jisoo hôm nay nấu ăn không nổi, vậy nên cô rời đi từ sớm để đến trường, đối với cô bây giờ, trở về nhà cũng giống như là một cực hình, nhà không phải là nhà, nơi ấy có lẽ là một nhà tù đầy máu tanh mà cả đời này cô chẳng muốn bước chân vào.Jisoo đeo tai nghe lên hai bên tai, sau đó chậm rãi đi trên con đường quen thuộc mà đến trường.
Chỉ còn mười tháng nữa thôi...
Jennie hôm nay đến phiên nàng trực nhật lớp học, vậy nên nàng cũng đến trường sớm, từ xa xa thấy một hình dáng quen thuộc khắc sâu vào trong tâm trí nàng, lại tương tự như ngày hôm qua, nàng muốn tài xế dừng lại ở phía trên để nàng đi bộ đến trường.
Khi chạy ngang qua Jisoo, nàng nhìn thấy trên tay Jisoo có một vết thương dài, trái tim Jennie đột nhiên co thắt lại, trong đầu lập tức thắc mắc không biết vì sao chị ấy lại bị như vậy, rõ ràng đêm qua chị ấy vẫn còn nguyên vẹn...
Sau khi tài xế thả Jennie xuống, nàng cố tình đi chậm để chờ Jisoo đi đến, nàng nghĩ là chị ấy sẽ nhận ra nàng nhưng chị ấy lại đi ngang qua nàng một cách hờ hững.
Jennie: "..."
"Chị Jisoo." Jennie mạnh dạn kêu lên một tiếng nhưng đáp lại nàng vẫn là sự thờ ơ đến vô tình của Jisoo.
Jennie nhíu mày đi theo Jisoo, lại nhìn thấy bên cánh tay khác của chị ấy cũng có thêm vài vết thương nhỏ, không thể nhịn thêm được, Jennie chủ động chạy lên phía trước Jisoo, sau đó xoay người mặt đối mặt với Jisoo, nàng khẽ nở một nụ cười tự tin nhất, nói: "Chào chị."
Jisoo bấy giờ mới nhìn thấy nàng ấy, cô liền dừng bước chân, nhanh chóng tháo hai chiếc tai nghe ra, chớp chớp mắt nhìn nàng ấy, dù là trong lòng cô đang nở hoa vì sáng sớm được gặp mỹ nữ thế này nhưng cô vẫn kìm chế tốt, nhỏ giọng đáp: "Chào em, có chuyện gì sao?"
Jennie nhìn một lượt gương mặt của Jisoo, nhìn thấy rõ hai quầng thâm mắt của chị ấy, nhìn thấy được đôi mắt có chút sưng đỏ của chị ấy, trái tim nàng khẽ nhói lên một cái, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?
"Em... À, em muốn hỏi là hôm qua em có đến thư viện mượn sách nhưng em muốn trả trước kỳ hạn, vẫn trả được phải không?" Jennie mắt long lanh mà nhìn Jisoo, dịu dàng mà nói ra lý do bắt chuyện ngớ ngẩn nàng vừa nghĩ ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...