Chiếc xe điên cuồng chạy đi với một tốc độ vô cùng nhanh, như muốn xé toạc màn đêm mà lao thẳng về phía trước, rất may là thời gian này dòng xe khá thưa thớt, vậy nên vẫn dễ dàng cho Jisoo lách trái phải tránh né những chiếc xe đang lưu thông trên đường.
"Tiểu thư, nhấn vào màn hình điều khiển gửi định vị đến cho Park Youngchul, mau lên." Jisoo cố gắng giữ bình tĩnh, cô từ từ định hình tình huống đang xảy ra ở hiện tại rồi nhờ đến sự trợ giúp của Jennie.
Jennie thao tác nhấn lên màn hình rồi gửi định vị cho Park Youngchul như lời Jisoo nói.
Jisoo nói vào tai nghe: "Park Youngchul, tiểu thư vừa gửi định vị cho anh, xin nhanh chóng cứu trợ."
Liếc nhìn vào gương chiếu hậu, Jisoo thấy hai người đi chiếc xe mô tô kia vẫn cứ tiếp tục bám theo phía sau xe của cô và Jennie, họ duy trì một khoảng cách nhất định với cô, không tiến gần nhưng cũng không quá xa.
Jisoo nắm thật chặt lấy vô lăng xe, cô nhìn vào đồng hồ hiển thị tốc độ hiện tại đã đạt đến 90km/h, trên trán cô đổ một tầng mô hôi mỏng.
Lẽ nào...
Bỗng có hai chiếc xe khác chạy đến cặp sát vào xe của hai người, Jisoo dứt khoát đạp chân ga cho chiếc xe tăng tốc thoát khỏi sự áp sát của hai chiếc xe đó, cô vừa tăng tốc vừa bóp kèn xe để báo hiệu cho những chiếc xe khác tránh né chiếc xe đang mất thắng này ra.
"Jisoo, mở bản đồ lên." Giọng nói của Park Youngchul vang đến tai nghe của Jisoo, Jisoo lập tức thao tác như lời Park Youngchul nói.
Hiện lên màn hình là bản đồ đường phố và có cả định vị của những xe của vệ sĩ nhà họ Kim đang dần dần tiếp cận đến, Jisoo hiểu vấn đề, cô nói: "Park Youngchul, hiện tại có hai chiếc xe hơi cỡ lớn đang cố gắng áp sát đến xe chúng tôi, xử lý được không?"
"Chiếc xe nào?" Chiếc xe chở Park Youngchul và ba vệ sĩ khác vừa từ một con đường nhỏ rẽ ra đường lớn để theo sau Jisoo, Park Youngchul nghe vậy liền hỏi.
"Một chiếc xe màu đen cách xe tôi năm mươi mét ở phía bên trái và một chiếc xe màu đen cách xe tôi hai mươi mét ở phía bên phải." Jisoo liên tục nhìn đường phía trước để đánh tay lái né tránh các xe lưu thông trên đường vừa nhìn vào gương chiếu hậu để báo cáo tình hình cho Park Youngchul.
Hai chiếc xe kia tăng tốc chạy lên song song với xe của Jisoo, sau đó cùng một lúc áp sát va chạm để ép xe Jisoo vào tư thế không thể kiểm soát được nữa.
Một âm thanh va chạm lớn vang lên, Jennie sợ hãi không biết làm sao, nàng cũng không dám làm nhiễu công việc của Jisoo, nàng chỉ có thể mím môi bám thật chặt lấy thanh nắm trên xe.
Con đường bị nhiễu loạn bởi nhóm người đang rượt đuổi nhau không ngừng, còn có nhiều xe vì né tránh họ mà tông vào nhau gây ra tình trạng rối tung mất kiểm soát.
"Mẹ kiếp." Jisoo đập một cái lên vô lăng, bất lực để hai chiếc xe kia ra sức nghiền ép xe của hai người.
"Giữ vững tốc độ, chúng tôi đến đây."
Sau câu nói kia của Park Youngchul, âm thanh tiếng súng nổ vang lên, Jennie hoảng sợ mà ôm hai bên tai lại, khẽ mím môi ngăn không cho tiếng hét của mình thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...